CMC TSSG ra mắt Dịch vụ Ủy quyền giám sát an ninh mạng

Nhấn nút khai trương dịch vụ.

Hôm nay 29/7, Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) chính thức ra mắt dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng, cung cấp các nguồn lực theo dõi, phát hiện, cách ly, xử lý các sự cố và chịu trách nhiệm về mức độ an toàn của toàn bộ hệ thống thông tin của doanh nghiệp 24/7.

Trong tình hình các cuộc tấn công an ninh mạng ngày càng gia tăng với quy mô lớn và phức tạp, các doanh nghiệp, tổ chức tài chính ngân hàng phải tốn rất nhiều thời gian đầu tư vào nhân sự giám sát hệ thống. Trung tâm An ninh mạng SOC CMC ra đời giúp giải quyết những thách thức đó cho khách hàng. Với hệ thống công nghệ tiên tiến, giải pháp tương thích với hầu hết hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp, mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian và nguồn lực – ông Phạm Văn Trung, Giám đốc vận hành CMC TSSG kiêm Giám đốc Trung tâm Điều hành An ninh mạng CMC SOC cho hay.

Dịch vụ Ủy quyền Giám sát An ninh mạng của CMC giúp khách hàng theo dõi và phân tích liên tục mọi hành vi trong hệ thống như hệ thống mạng, thiết bị bảo mật, máy tính cá nhân, server, cơ sở dữ liệu, ứng dụng, website…, đồng thời phát hiện kịp thời các hành vi khả nghi có khả năng gây đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của hệ thống.

Hiện tại, Trung tâm Điều hành An ninh mạng CMC SOC áp dụng phương pháp giám sát từ xa – phân tích tập trung và hệ thống truyền dẫn an toàn. Việc thực hiện giám sát phân tích, tổ chức xử lý các sự cố được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên bảo mật CMC SOC – ông Trung cho biết thêm.

CMC TSSG ra mắt Dịch vụ Ủy quyền giám sát an ninh mạng - Ong Dang The Tai phat bieu 1
Ông Đặng Thế Tài – Tổng Giám đốc CMC TSSG phát biểu tại buổi ra mắt dịch vụ.

Điểm mạnh của dịch vụ là khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng các giải pháp bảo mật đã đầu tư trước đó. Việc sử dụng dịch vụ này không làm thay đổi hiện trạng hệ thống công nghệ thông tin nhờ vào ưu điểm Ecosystem của IBM. Điều này giúp hệ thống phòng thủ bảo mật của khách hàng giữ được trạng thái độc lập. Khách hàng cũng có thể chủ động theo dõi quá trình giám sát – xử lý sự cố và đánh giá được chất lượng của dịch vụ như cam kết. 

CMC SOC hiện cung cấp 4 dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng gồm: Gói giám sát an ninh mạng, Gói giám sát an ninh mạng và xử lý sự cố, Gói xử lý sự cố An toàn thông tin (ATTT) khẩn cấp, Gói điều tra vết và pháp chứng kỹ thuật số. Riêng Gói tầm soát nguy cơ và campaign sẽ bắt đầu cung cấp từ Quý IV/2020.

Với các gói dịch vụ này, CMC thực hiện việc giám sát an ninh mạng 365/24/7 hệ thống của khách hàng, đưa ra các phương pháp giải quyết sự cố cho từng hệ thống khác nhau, cung cấp nhân sự onsite xử lý sự cố, thu thập và điều tra nguyên nhân xảy ra sự cố, lỗi phát sinh từ đâu và lỗ hổng ở chỗ nào, chủ động tìm kiếm các nguy cơ.

Buổi ra mắt có sự tham gia của đại diện Bộ An toàn thông tin và truyền thông, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, các giám đốc và quản lý CNTT thuộc các tổ chức tài chính ngân hàng và các doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực, cùng toàn thể Ban lãnh đạo Tập đoàn CMC.

Có thể bạn quan tâm
Ứng dụng gọi xe be đã thanh toán được bằng MoMo

Từ 28/7, Ví MoMo có thể là phương thức thanh toán tùy chọn trong Ứng dụng gọi xe công nghệ be.

Các dòng máy trạm ThinkPad và ThinkStation đạt chứng nhận Linux

Toàn bộ dòng máy trạm ThinkPad và ThinkStation của Lenovo vừa được Red Hat Enterprise Linux® và Ubuntu LTS chứng nhận tương thích với hệ điều hành Linux, mang tới khả năng dễ dàng triển khai phần cứng ở cấp độ doanh nghiệp trong hệ sinh thái phần mềm Linux.

Intel chính thức “thua trận” trước công ty đến từ Châu Á

Việc tiếp tục trì hoãn tiến trình sản xuất 7 nanomet khiến Intel sẽ phải tính đến việc thuê công ty ngoài sản xuất thay vì tự dựa vào hệ thống sẵn có của mình.

40 triệu người ở 59 thị trường đang dùng Realme

Tính đến đầu tháng 7/2020, Realme đã có mặt tại 59 thị trường toàn cầu, ngoại trừ Bắc Mỹ, với hơn 40 triệu, đứng thứ 7 trong các thương hiệu smartphone toàn cầu trong quý một năm 2020.

Hitachi và Microsoft thúc đẩy giải pháp sản xuất và hậu cần, đối phó Covid-19, tại Đông Nam Á

Tập đoàn Hitachi và Microsoft Corp. đã công bố hợp tác liên minh chiến lược trong mục tiêu thúc đẩy quá trình chuyển đổi số dành cho ngành công nghiệp sản xuất và hậu cần, bao gồm các khu vực Đông Nam Á, Bắc Mỹ và Nhật Bản. Các giải pháp đầu tiên triển khai tại Thái Lan ngay trong tháng 7 này.

Keysight cung cấp các giải pháp đo kiểm USB4

Các giải pháp đo kiểm USB4 vừa được Keysight giới thiệu ra thị trường giúp tối ưu hóa hiệu năng của thiết kế USB, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn USB, mang tới độ chính xác và tính trung thực tín hiệu cao.

ViewSonic cung cấp miễn phí myViewBoard Entity cho giáo dục

Sau thời gian cũng cấp miễn phí myViewBoard cho các trường học trên toàn cầu từ tháng 3/2020 để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, ViewSonic tiếp tục cung cấp miễn phí gói dịch vụ myViewBoard Entity cho tất cả cơ sở giáo dục thường xuyên.

Nvidia muốn thâu tóm Arm, giới công nghệ lo ngại

Nvidia có tiền và động lực để mua nhà thiết kế chip của Anh là Arm. Nhưng công ty mẹ của Arm là SoftBank có thể chưa thực sự chấp nhận Nvidia và họ có thể còn lựa chọn tốt hơn khác.

Shopee hợp tác với JCB phát triển thanh toán trực tuyến ở Đông Nam Á

Shopee và JCB International (JCBI) đã thỏa thuận hợp tác tại thị trường Indonesia, Thái Lan và Việt Nam vào tháng 7 năm 2020, tiếp đến là thị trường Singapore và Philippines, cung cấp phương thức thanh toán và các ưu đãi giảm giá và khuyến mãi.

Chống lại tin tặc, cần có thông tin tình báo mối đe dọa

Kaspersky vừa cho biết, Phishing vẫn là phương thức tấn công được tội phạm mạng tinh vi thường xuyên sử dụng.