Toyota C-HR 2024 hoàn toàn mới trình làng

Sau khi công bố C-HR thế hệ thứ hai với khái niệm Prologue vào tháng 12 năm ngoái, Toyota giờ đây đã tiết lộ mẫu sản xuất của Toyota C-HR 2024.

Toyota C-HR 2024 mang đến những nét thiết kế lại lớn, tuy nhiên vẫn giữ một số nét chung với phiên bản tiền nhiệm của nó, vốn đã tỏ ra phổ biến trong phân khúc crossover cỡ nhỏ đông đúc. Mẫu C-HR thế hệ mới được thiết kế và chế tạo ở châu Âu, nơi chiếc xe cũng được sản xuất.

Toyota C-HR 2024 mang đến kiểu dáng “siêu coupe” với bánh xe 20 inch, cũng như thiết kế màu sơn hai tông màu. Toyota đã nỗ lực rất nhiều để giấu các camera, cảm biến và bộ rửa đèn pha một cách tốt hơn, đồng thời mang đến cho thân xe một thiết kế gọn gàng hơn với tính khí động học được cải thiện. Mẫu xe mới dài 4360 mm, rộng 1830 mm và cao 1558 mm (hoặc 1564 mm tùy phiên bản). Xe có chiều dài cơ sở là 2640 mm.

Toyota C-HR 2024 hoàn toàn mới trình làng - 3 6

Phần nội thất của xe bao gồm một cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch cũng như màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước tương tự. Các phiên bản cao hơn còn có màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD), hệ thống đèn xung quanh 64 màu, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh JBL. Không giống như các thương hiệu khác, Toyota vẫn chưa sẵn sàng loại bỏ các nút vật lý – tính năng được nhiều người đánh giá cao.

C-HR mới sẽ chỉ có sẵn ở châu Âu với hệ truyền động hybrid. Các bản động cơ hybrid 1,8 lít và plug-in hybrid 2,0 lít chỉ đi kèm với hệ dẫn động cầu trước, trong khi động cơ hybrid 2,0 lít có sẵn với hệ dẫn động tất cả các bánh tùy chọn. Về sức mạnh, động cơ 1,8 lít có khả năng sản sinh công suất 140 mã lực, trong khi động cơ 2,0 lít có thể sản sinh công suất 198 mã lực và plug-in hybrid 2,0 lít cung cấp công suất 223 mã lực.

Toyota C-HR 2024 hoàn toàn mới trình làng - 4 1

Mẫu tiêu chuẩn có thể tăng tốc từ 0-100 k/h trong 9,9 giây với tốc độ tối đa 170 km/h, trong khi bản cao cấp nhất có thể tăng tốc trong 7,4 giây và tốc độ tối đa 180 km/h. Phạm vi sử dụng điện thuần túy của xe là 66km.

Theo Gadgettendency

Có thể bạn quan tâm
ChatGPT được thêm vào hệ thống thông tin giải trí Mercedes

Chủ sở hữu một số mẫu xe sang trọng của Mercedes ở Mỹ sẽ sớm được bổ sung công cụ ChatGPT của OpenAI vào hệ thống thông tin MBUX.

MG Việt Nam tiếp tục hỗ trợ phí trước bạ cho MG5 và MG ZS

Người dùng mua xe MG5 và MG ZS trong tháng 6/ sẽ được hỗ trợ phí trước bạ và nhiều ưu đãi khác.

Lexus LBX – chiếc crossover rẻ nhất của Lexus ra mắt

Hình ảnh chính thức của chiếc crossover cỡ nhỏ Lexus LBX đã được Lexus đăng tải mang đến cái nhìn từ mọi phía của xe, bao gồm cả phần nội thất.

Toyota bơm thêm 2,1 tỷ USD vào nhà máy sản xuất pin cho xe điện tại Mỹ

Toyota sẽ chi thêm 2,1 tỷ USD để xây dựng một nhà máy pin mới ở Bắc Carolina (Mỹ), dấu hiệu mới nhất cho thấy nhà sản xuất ô tô này đang cố gắng bắt kịp một ngành công nghiệp đã chấp nhận chuyển sang xe điện.

Cộng đồng mạng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay BMW vì “2 hộp kem”

Nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Đức, BMW, và chi nhánh Mini China đang gặp phải một bê bối rất nghiêm trọng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Trợ lý tiếng Việt Kiki sẽ lên hệ thống đầu giải trí hãng xe Hàn Quốc

Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Hạ tầng Ô tô Thành Công (TCMS), công ty TNHH Motrex (Hàn Quốc) và Zalo AI đã ký kết hợp tác, chính thức tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki lên hệ thống đầu giải trí do Motrex sản xuất.

Thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế ảm đạm

Bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế, thị trường ô tô Việt Nam vẫn ghi nhận những điểm sáng. Các mẫu xe thực dụng, chú trọng vào công năng, tính năng đều ghi nhận doanh số đột phá.

MG khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 4

Trong tháng 4 này, MG Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt ưu đãi hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ khi mua các sản phẩm xe MG.

Trợ lý thông minh tiếng Việt trên xe hơi, tiềm năng rộng mở

Theo khảo sát của Capgemini, có tới 95% người tiêu dùng sẽ sử dụng trợ lý giọng nói để truy cập thông tin trên ô tô của họ, Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho việc này.

Tesla gia tăng các vụ tai nạn và sai lầm sau khi Elon Musk loại bỏ radar khỏi ô tô

Kể từ khi Elon Musk thông báo rằng, Tesla đang loại bỏ các cảm biến radar trên ô tô của mình gần hai năm trước, nhà sản xuất ô tô điện này đã chứng kiến ​​sự gia tăng các vụ va chạm hoặc suýt gây tai nạn, theo một báo cáo gần đây từ tờ The Washington Post.