Porsche kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam

Porsche giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam tại Trung tâm Porsche Sài Gòn.

Thành lập từ năm 2007, Porsche Việt Nam phát triển ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực.

Porsche Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm có mặt tại Việt Nam bằng việc giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm tại trung tâm Porsche Sài Gòn. Nội dung của ấn phẩm tôn vinh những khoảnh khắc thăng hoa, các cột mốc ấn tượng mà công ty đã đi qua, đồng thời cho thấy tầm nhìn của thương hiệu về tương lai bền vững tiến vào kỷ nguyên di động điện tại thị trường Việt Nam.

Ấn phẩm đặc biệt này là bộ sưu tập những sự kiện cảm xúc, chắt lọc những khoảnh khắc đáng nhớ và những cột mốc quan trọng ghi dấu ấn thành công cho sự phát triển của Porsche tại Việt Nam trong hành trình chinh phục công chúng và những người yêu mến thương hiệu.

Porsche kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam - PAP22 0374
Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm đánh dấu quá trình 15 phát triển của Porsche Việt Nam.

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết “Porsche Việt Nam ghi dấu hành trình 15 năm bằng thành tựu đa diện và giấc mơ lớn mạnh. Tôi hy vọng, qua ấn phẩm này, các bạn sẽ chia sẻ cùng chúng tôi khoảnh khắc đáng nhớ của Porsche tại Việt Nam và tiếp tục truyền cảm hứng để nuôi dưỡng niềm đam mê với xe thể thao.”

Có mặt tại Việt Nam từ 2007, Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng.

Porsche kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam - PAP22 0376

Trung Tâm Porsche Sài Gòn, dự án đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche” – là nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất và là không gian Porsche có thể tương tác với giới mộ điệu.

Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design).

Porsche kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam - PAP22 0370

Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe Plug-In Hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng như khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf và bến du thuyền.

Ford triệu hồi hơn nửa triệu xe SUV vì nguy cơ cháy nổ

Ford vừa triệu hồi hơn nửa triệu chiếc SUV Escape và Bronco Sport tại Mỹ do nguy cơ cháy nổ. Khoảng 114.000 xe ở các quốc gia khác cũng bị ảnh hưởng.

Ưu đãi Dịch vụ cuối năm dành cho xe Jaguar và Land Rover phân phối tại Việt Nam

Chương trình Ưu đãi Dịch vụ cuối năm sẽ được công ty Phú Thái Mobility, nhà phân phối thương hiệu ô tô Jaguar và Land Rover tại Việt Nam, thực hiện từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày 15/1/2023

Doanh số của Porsche tăng nhẹ trong 9 tháng đầu năm 2022

Trong 9 tháng đầu năm, thương hiệu xe thể thao đã bàn giao 221.512 chiếc trên toàn cầu, tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Porsche của người nghèo” giá chỉ từ 26.000 USD

Được gọi là chiếc “Porsche của người nghèo”, Ora Lightning Cat không chỉ có thiết kế đẹp mắt, cung cấp hiệu suất cao mà giá thành cũng khá hấp dẫn.

Thua lỗ trầm trọng, startup xe điện Trung Quốc giảm 50% lương nhân viên

WM Motor, một startup xe điện của Trung Quốc, đã báo cáo cắt giảm lương nhân viên lên tới 50% do doanh số kém và thua lỗ ngày càng trầm trọng hơn.

Tesla đối mặt với cáo buộc hình sự vì các tuyên bố cho hệ thống tự lái

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ sẽ điều tra các tuyên bố của Tesla về công nghệ tự lái Autopilot của công ty xe điện khi chúng liên quan đến một loạt vụ tai nạn gây nghi ngờ về độ an toàn của chương trình vào thời điểm này.

Toyota ra mắt xe điện bZ3 đồng phát triển với BYD

Toyota vừa ra mắt mẫu xe điện (EV) đầu tiên do hãng hợp tác phát triển với BYD (Trung Quốc) để có mặt tại thị trường EV lớn nhất thế giới. Mặt khác, công ty cũng đang xem xét khởi động lại các chiến lược EV của mình để đáp ứng với phân khúc đang phát triển nhanh chóng.

Audi tạo đột phát trong công nghệ xe sạch

Audi đang làm việc với nhà cung cấp Mann + Hummel để phát triển một bộ lọc cho ô tô điện có chức năng thu thập các hạt vật chất từ ​​khu vực xung quanh.

Vision Zero – mục tiêu đầy tham vọng của Mercedes-Benz

Mercedes-Benz vừa công bố Vision Zero – một mục tiêu kết hợp hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến với những thay đổi về cơ sở hạ tầng và nhận thức về những môi trường tiềm ẩn nguy hiểm.

MG Việt Nam trình diễn xe điện tại VMS 2022

Tại VMS 2022, MG Việt Nam sẽ giới thiệu những sản phẩm độc đáo, bao gồm những mẫu xe điện hiện đại