Trong khi Bugatti lựa chọn phong cách cổ điển và thuần khiết thì Ferrari luôn tuân thủ phong cách thể thao.
1913 Packard Model 38
Packard độc nhất. Đây là thương hiệu đầu tiên trang bị khởi động điện, không hề tệ cho chiếc xe sản xuất cách đây 100 năm.
Nó được mô tả là điều tuyệt vời. Chiếc xe đáng ngạc nhiên có khả năng bỏ bùa tất cả những ai mà nó chạm trán. Nội thất ấn tượng và vô-lăng không còn gì để chê.
Mẫu vô-lăng đơn giản mà thanh lịch được làm từ gỗ và crom.
Tay lái lấy cảm ứng từ đường đua F1.
Mẫu siêu xe có sự hòa quyện của sang trọng và sức mạnh. Vô-lăng có cả sự cổ điển và hiện đại.
DeVille được sử dụng từ năm 1949 đến năm 2006. Vô-lăng được làm từ hai loại vật liệu chính là nhựa và thép crôm.
Động cơ mới và nội thất được thiết kế lại là một trong những điểm thay đổi chính của Crestline 1949.
Spyker được xây dựng thủ công, trang bị động cơ đặc tính cao.
Bảng táp lô đã được độ lại gần như hoàn toàn.
Gần như mọi thứ trên bảng táp lô đã được thay đổi.
Với động cơ 700 mã lực, vô-lăng làm từ gỗ và crôm, Shelby GT500 CR Venom 1967 là niềm mơ ước của nhiều nhà sưu tập.
Alfa Romeo là thương hiệu con của tập đoàn Fiat.
Rolls-Royce Silver Ghost trình làng năm 1906 tại Triển lãm ôtô London, được sản xuất từ năm 1907 đến năm 1926. Mẫu xe huyền thoại đánh bòng bằng thân nhôm, vô-lăng 4 chấu làm từ gỗ và thép.
Theo Số Hóa
Seoul Motor Show là triển lãm ôtô duy nhất ở Hàn Quốc được Tổ chức các nhà sản xuất ô tô quốc tế (OICA) công nhận. Năm nay, triển lãm không chỉ lớn hơn về quy mô và số lượng doanh nghiệp tham dự, mà còn về chất lượng và tầm ảnh hưởng quốc tế.
Tại Triển lãm ô tô Geneva 2013 đang diễn ra ở Thụy Sĩ, ngoài các mẫu xe thông dụng, còn có những xe rất độc và lạ – một số đến từ những nhà sản xuất hoặc độ xe thậm chí bạn chưa từng nghe tên.
Là những “ông trùm công nghệ”, những tên tuổi như Bill Gates, Larry Ellison hay Mark Zuckerberg đều có những sự lựa chọn riêng cho chiếc “xế hộp” mà mình cầm lái. Dưới đây là những chiếc xe tiêu biểu mà các “đại gia công nghệ” đang sở hữu.
Mặc dù những dòng xe này đã trở thành dĩ vãng nhưng chúng vẫn là một nét đẹp trong lịch sử ôtô thế giới… Xe siêu nhỏ đã xuất hiện ở châu Âu cũng như châu Á sau khi Chiến tranh Thế giới thứ 2 kết thúc, và đã ghi nhận nhiều mẫu nổi bật, hãng tin CNBC cho hay.
Peugeot công bố đầy đủ chi tiết về mẫu crossover mới mang tên 2008, đáng chú ý nhất là trọng lượng thấp chỉ 1,05 tấn, dễ dàng kết nối với kho ứng dụng khổng lồ.
Với sứ mệnh thế chỗ Rapide hiện hành, mẫu xe mới sử dụng động cơ 6 lít V12 có công suất 558 mã lực sẽ được bán ra từ tháng 2.
Nếu là ở London, có thể dễ dàng bắt gặp Mulsanne trên phố, nhưng ở TP Hồ Chí Minh thì khác.
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa giao Bộ Tài chính phối hợp với Bộ Công Thương tổng hợp, đánh giá thực trạng và đề xuất định hướng chính sách thuế, tài chính đối với ngành ô tô trong thời gian tới.
Mặc dù có mức giá cao hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh như Mercedes S-Class hay BMW Series 7, chiếc XJ của Jaguar vẫn hoàn toàn tin vào những tố chất của mình trong thiết kế lẫn vận hành, nhất là khi nó được là thứ hàng hóa cao cấp “ít phổ biến”.
Ducati 996, Yamaha VMAX, BMW S1000RR, Hayabusa GSX 1300R… giúp các nhân vật mang tới cho khán giả những phút giây mãn nhãn.