Điện thoại Redmi 12 cấu hình mạnh, giá phổ thông, mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động

Ngày 15/6 cùng với ký kết hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động, Xiaomi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng điện thoại thông minh Redmi 12 thiết kế đẹp, hiệu suất cao, giá phổ thông.

Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam nhấn mạnh, Redmi 12 là thiết bị hiếm hoi ở phân khúc smartphone phổ thông sở hữu mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng, đặc biệt người dùng có thể chinh phục mọi tác vụ thường nhật lẫn các tựa game nặng ký thông qua vi xử lý MediaTek Helio G88 mạnh mẽ.

Về thiết kế, chất liệu kính của thiết bị đã được Xiaomi khéo léo tinh chỉnh nhằm tạo ra sự liền mạch với khung viền và phần màn hình. Thân máy siêu mỏng chỉ 8,17mm, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, kết hợp 3 phiên bản màu thời trang Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết.

Điện thoại Redmi 12 cấu hình mạnh, giá phổ thông, mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động - Product

Redmi 12 có thiết kế camera vô cực hoàn toàn mới, thay vì tách biệt với mặt lưng bằng một khu vực riêng bao bọc cụm camera, cả ba ống kính của Redmi 12 đều tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng rất liền mạch. Thiết kế này hiện chỉ có trên những dòng flagship đầu bảng của một số nhà sản xuất. Mặc dù ở mức giá phổ thông nhưng Redmi 12 cũng sở hữu chuẩn kháng bụi, nước IP53. Giắc cắm tai nghe 3,5mm được giữ nguyên trên thân điện thoại, người dùng không cần trang bị thêm thiết bị chuyển đổi cho tai nghe hiện tại của mình.

Sở hữu vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G88 mạnh mẽ, CPU xung nhịp lên đến 2.0GHz, Redmi 12 cho phép người dùng sử dụng mọi tác vụ một cách mượt mà, kể cả các tựa game đồ họa nặng. Vi xử lý trên được sản xuất theo tiến trình 12nm với 8 lõi hiệu suất bên trong, giúp tối ưu hóa tốc độ truy xuất trên thiết bị. Đặc biệt, chip MediaTek Helio G88 còn sở hữu công nghệ HyperEngine 2.0 Lite, cho phép Redmi 12 tối ưu hóa CPU, GPU và bộ nhớ, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, gia tăng thời gian sử dụng thiết bị. 

Điện thoại Redmi 12 cấu hình mạnh, giá phổ thông, mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động - z4438302545785 77aa6bcab4d0e3debae8c9c21ed3c83f

Điểm Benchmark của chip MediaTek Helio G88 cũng rất cao so với mặt bằng chung, điểm đơn nhân đạt 312 điểm và đa nhân đạt 1.031 điểm, điểm đồ họa cũng lên đến 1.220 điểm. Quá trình trải nghiệm một số tựa game quen thuộc với chip MediaTek Helio G88 trên Redmi 12 cho kết quả rất khả quan, lên đến hơn 6 giờ liên tục với game Tốc Chiến, PUBG Mobile và 6 giờ 30 phút với game Liên Quân Mobile.  

Bộ nhớ có thể mở rộng đến 1TB mang đến không gian lưu trữ thoải mái, đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh và lưu trữ thông tin ngày càng lớn của người dùng. Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 18W, Redmi 12 có thời gian chờ lên đến 23 ngày, 133 giờ nghe nhạc, 26 giờ đọc sách trực tuyến hoặc 16 giờ xem video. Cảm biến vân tay đặt ở thân máy, giúp người dùng truy cập nhanh chóng và luôn bảo mật. Ấn tượng hơn, Redmi 12 có thể hoạt động như một thiết bị điều khiển từ xa bằng hồng ngoại để kiểm soát các thiết bị gia dụng trong nhà. 

Điện thoại Redmi 12 cấu hình mạnh, giá phổ thông, mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động - Z6Z 8655

Redmi 12 sở hữu màn hình DotDisplay 6,79 inch FHD+ với tốc độ quét màn hình 90Hz, đạt độ phân giải 2460×1080. Máy đạt chứng nhận SGS Low Blue Light và Chế độ đọc 3.0, cho phép người dùng thưởng thức nội dung giải trí lâu hơn mà không gây mỏi mắt.

Về khả năng chụp ảnh, Redmi 12 sở hữu 3 ống kính ở mặt lưng với camera chính 50MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, đồng thời cung cấp 7 bộ lọc filmCamera để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng thông qua tính năng tính toán cấp độ pixel và xem trước theo thời gian thực. 

Điện thoại Redmi 12 cấu hình mạnh, giá phổ thông, mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động - z4438303576146 3c0b35431dc25c590c26d59f548deffd

Theo ký kết hợp tác chiến lược mở bán đặc biệt Redmi 12, sản phẩm sẽ được bán duy nhất tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi. Tại lễ ký kết, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh cho biết, Redmi 12 là một trong những chiếc điện thoại được đánh giá cao về chất lượng và giá thành trong phân khúc. Việc hợp tác chiến lược với Xiaomi để mở bán đặc biệt Redmi 12 tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh lần này nằm trong định hướng mới của công ty, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm thương hiệu, chất lượng cao, giá phải chăng, san sẻ những khó khăn với người tiêu dùng trong bối cảnh hiện nay.

Redmi 12 sẽ đặc biệt mở bán tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh với 2 phiên bản: 4GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.290.000 đồng) và 8GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.790.000 đồng). Từ ngày 16/6 – 30/6, khi đặt mua Redmi 12 tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp 0%, kèm theo gói bảo hành lên đến 18 tháng, giảm ngay 300.000 đồng và cơ hội trúng 10 suất du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng/suất.

Có thể bạn quan tâm
Đối mặt mối đe dọa lan rộng, doanh nghiệp cần có khung phục hồi không gian mạng

Theo phân tích từ IDC về Xây dựng khả năng phục hồi không gian mạng trong kỷ nguyên số do Kaspersky tài trợ, xu hướng doanh nghiệp số và môi trường làm việc kết hợp đang khiến các tổ chức liên tục đối mặt với tác nhân đe dọa tinh vi. Tính đến nay, 52,6% doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương ưu tiên chuyển đổi hệ thống mạng để hỗ trợ lực lượng lao động phân tán và môi trường đám mây kết hợp.

Viettel và Microsoft hợp tác đẩy mạnh ứng dụng Cloud và AI tại Việt Nam

Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) và Microsoft Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 như Cloud, Data và AI trên nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

Công ty mẹ Google cảnh báo nhân viên không nhập thông tin bí mật vào các chatbot

Alphabet (công ty mẹ của Google), một trong những công ty ủng hộ công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) nhiều nhất, vừa cảnh báo nhân viên của chính họ về các chatbot Bard và ChatGPT.

Quazi, thần đồng 14 tuổi bắt đầu hành trình công việc điên rồ tại Internet vệ tinh SpaceX

Công ty hàng không vũ trụ đình đám SpaceX đã nhận một thần đồng trẻ tuổi tham gia vào bộ phận Starlink của mình với tư cách là kỹ sư phần mềm. Kairan Quazi, 14 tuổi, chuẩn bị tốt nghiệp vào tháng này tại Đại học Santa Clara ở California. Quazi bắt đầu học khoa học máy tính và kỹ thuật từ năm 11 tuổi.

Những mẫu iPhone sắp mất giá, nên bán ngay

Hệ điều hành iOS 17 được công bố vào đầu tháng này sẽ không tương thích với iPhone X, 8 và 8 Plus, khiến những chiếc điện thoại này ngày càng bị mất giá.

FPT trình diễn hệ sinh thái Công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Industry 4.0 Summit 2023

Tại Diễn đàn cấp cao thường niên về công nghiệp 4.0 năm 2023 (Industry 4.0 Summit 2023), FPT đã trình diễn hệ sinh thái công nghệ kiến tạo hạnh phúc và chia sẻ cách tận dụng sức mạnh công nghệ để đột phá kinh doanh và nâng cao năng lực cốt lõi của doanh nghiệp.

Microsoft chính thức ngừng hỗ trợ Windows 10 21H2

Microsoft đã đưa ra thông báo chính thức cho biết phiên bản 21H2 của Windows 10 đã kết thúc dịch vụ vào ngày 13/6/2023.

Industry 4.0 Summit 2023, VNPT mong công nghiệp công nghệ số của Việt Nam tự cường

Theo Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm, đối với góc nhìn của doanh nghiệp, trong định hướng và triển khai chuyển đổi số quốc gia, sự tham gia của doanh nghiệp Việt là rất quan trọng và phải được ưu tiên tối đa. Nếu Đảng, Chính phủ trao cơ hội cho doanh nghiệp để giải những bài toán lớn cấp Quốc gia, với hàng triệu người sử dụng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp được trải nghiệm, phát triển nội lực thông qua giải quyết những bài toán đó.

TCL ra mắt thế hệ Mini LED, QLED mới kết hợp loa thanh và thiết bị nhà thông minh

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương của mình, TCL đã chính thức công bố những chiếc TV mới cho trải nghiệm rạp hát tại nhà đẳng cấp cùng khả năng kết nối thông minh.

Kaspersky tham gia Hiệp hội IoT Malaysia, nâng cao bảo mật doanh nghiệp Đông Nam Á

Kaspersky vừa qua đã được chào đón với tư cách là thành viên của Hiệp hội Internet vạn vật Malaysia (MyIoTA), đóng góp vào khả năng phục hồi không gian mạng tốt hơn cho các công ty IoT trong khu vực Đông Nam Á.