Redmi 12 lập kỷ lục doanh số với 45.000 đơn hàng sau 2 tuần mở bán

Redmi 12 - smartphone phổ thông mới nhất của Xiaomi đã đạt hơn 45.000 đơn hàng sau chưa đầy 2 tuần ra mắt. Trung bình, mỗi ngày có hơn 3000 thiết bị Redmi 12 được Thế Giới Di Động trao đến tay người dùng Việt Nam.

Sở hữu hàng loạt ưu điểm như thiết kế mặt lưng kính sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý MediaTek Helio G88 cùng mức giá chỉ từ 4 triệu đồng, thành công của Redmi 12 là điều đã được dự báo trước. “Tôi tin rằng với mức giá tốt, thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ, Redmi 12 sẽ còn tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều tín đồ công nghệ trong thời gian tới” – ông Patrick Chou, đại diện Xiaomi Việt Nam nói.

Chính thức mở bán độc quyền trên hệ thống của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh từ ngày 15/6/2023. Redmi 12 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc smartphone phổ thông. Trong đó phải kể đến 4 yếu tố chính là thiết kế, hiệu năng, trải nghiệm giải trí và mức giá.

Redmi 12 lập kỷ lục doanh số với 45.000 đơn hàng sau 2 tuần mở bán - DSC01148 1

Về thiết kế, Redmi 12 là thiết bị hiếm hoi ở phân khúc smartphone phổ thông sở hữu mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng, thân máy siêu mỏng, lại có 4 màu hiện đại để lựa chọn Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết. Người trẻ có thể dễ dàng phối đồ và khoe cá tính riêng cùng các tông màu tinh tế này. Bộ ba camera sau của Redmi 12 cũng được thiết kế theo lối vô cực, tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng thay vì nằm riêng trên một đảo camera như đại đa số smartphone khác.

Redmi 12 cũng chinh phục tốt nhóm người dùng yêu thích trò chơi di động và thể thao điện tử. Thông qua vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G88 mạnh mẽ, CPU xung nhịp lên đến 2.0GHz, Redmi 12 có thể đảm nhiệm mọi tác vụ một cách mượt mà, kể cả các tựa game đồ hoạ nặng. Bởi bộ nhớ của máy có thể mở rộng đến 1TB, viên pin 5000 mAh và công nghệ HyperEngine 2.0 Lite, cho phép Redmi 12 tối ưu hóa CPU, GPU và bộ nhớ, từ đó giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, gia tăng thời gian sử dụng thiết bị. 

Redmi 12 lập kỷ lục doanh số với 45.000 đơn hàng sau 2 tuần mở bán - Z6Z 8645

Về trải nghiệm hình ảnh, Redmi 12 sở hữu màn hình DotDisplay 6,79 inch FHD+, tốc độ quét màn hình 90Hz, độ phân giải lên đến 2460×1080, hoàn toàn thoải mái cho người dùng xem phim, chơi game hay đọc sách. Tín đồ sáng tạo nội dung cũng dễ dàng tạo ra nhiều hình ảnh, clip thu hút nhờ 3 ống kính với camera chính 50MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Redmi 12 còn cung cấp 7 bộ lọc filmCamera để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh.

Thiết bị được phân phối với hai phiên bản 4GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.290.000 đồng) và 8GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.790.000 đồng). Hiện tại, Redmi 12 vẫn đang được mở bán đặc biệt tại Thế Giới Di Động với nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng tại điểm bán. Trong tháng 7 này, Xiaomi Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại mới khi mua Redmi 12, người dùng sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 400.000 đồng và giảm thêm 100.000 đồng cho học sinh, sinh viên, tài xế công nghệ Grab. 

Có thể bạn quan tâm
Các dự án chính phủ sẽ nhận được nhiều ưu tiên hơn của Intel trong thời gian tới

Đó là khẳng định của đại diện tập đoàn Intel tại buổi gặp gỡ giới truyền thông ngày 28/6 diễn ra ở TP.HCM, nhằm chia sẻ những cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển 50 năm sản xuất vi xử lý của tập đoàn, cũng như những thành tựu của nhà máy Intel Products Vietnam.

Sony chính thức ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR 2023 tại Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR 2023 với sự nâng cấp toàn diện về hình ảnh và âm thanh. Nổi bật trong dải sản phẩm mới là 4 mẫu TV BRAVIA XR gồm A95L QD-OLED, A80L OLED, X95L Mini LED và X90L Full Array LED, được cập nhật phiên bản mới nhất của bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR.

Đóng cửa Iris, Google điều chỉnh lại chiến lược kính AR

Sau khi đóng cửa dự án Google Glass vào đầu năm nay, Google được cho là đã quay trở lại với kính thông minh qua sáng kiến dự án Iris. Nhưng giờ đây, kế hoạch này của công ty cũng đã bị hủy bỏ.

Ra mắt nền tảng Agent Foundry cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp

Ngày 29/6, Trusting Social, công ty tiên phong về trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực tài chính tại Châu Á chính thức ra mắt Agent Foundry, nền tảng cung cấp trợ lý ảo chuyên ngành cho doanh nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo tổng quát dành cho thị trường Việt Nam.

Việt Nam xếp hạng cao nhất về hiểu biết quyền sở hữu tiền điện tử NFT

“Báo cáo toàn cầu về tiền điện tử và Web3” của Consensys vừa công bố cho thấy có sự dịch chuyển mô hình về một nền tảng Internet lấy người dùng và cộng đồng làm trọng tâm, trong đó Việt Nam có thể là quốc gia có quan điểm tiên tiến nhất về việc áp dụng Web3.

Apple sắp ra mắt tai nghe Beats Studio Pro

Không lâu sau khi bị rò rỉ, tai nghe Beats Studio Pro dường như đã sẵn sàng để ra mắt thị trường dựa trên một chủ đề Reddit trích dẫn podcast liên quan đến Apple Connected.

ViewSonic ra mắt máy chiếu cho Xbox đầu tiên thế giới, lý tưởng chơi game hoặc xem phim tại gia

ViewSonic vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam bộ đôi máy chiếu LED X1-4K và máy chiếu gần X2-4K đầu tiên thế giới được thiết kế dành riêng cho Xbox, lý tưởng để chơi game hoặc xem phim tại gia.

Snapdragon 4 Gen 2 sẽ giúp điện thoại giá rẻ trở nên tốt hơn

Ngoài dòng chip Snapdragon 8 series cao cấp, Qualcomm cũng tung ra một số dòng khác cho các phân khúc giá rẻ và tầm trung.

Zing MP3 ra mắt giao diện cùng nhiều tính năng mới

Zing MP3 vừa ra cập nhật mới, nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc của người dùng thông qua thay đổi từ giao diện đến tính năng.

AWS công bố 14 dịch vụ bảo mật và chương trình hỗ trợ mới dành cho đối tác

Tại sự kiện AWS re:Inforce 2023 vừa diễn ra trung tuần tháng 6, AWS đã công bố 14 dịch vụ bảo mật mới xuyên suốt các lĩnh vực bảo mật đám mây, công cụ quản lý, mã hóa đến chương trình hỗ trợ mới dành cho đối tác.