Apple công bố sự kiện ra mắt iPhone 15 vào ngày 12/9

Apple đã công bố ngày diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 15 mà nhiều người mong đợi. Theo đó, bài phát biểu sẽ được tổ chức vào ngày 12/9 tại Nhà hát Steve Jobs ở trụ sở chính của công ty.

Giống như năm ngoái, sự kiện này của Apple sẽ có cách tiếp cận kết hợp, trong đó các nhà báo và những nhân vật khác có thể xem sự kiện được ghi hình trước tại Apple Park và có khu vực trải nghiệm sau bài phát biểu chính. Không bất ngờ khi sự kiện này của Apple sẽ là nơi giới thiệu iPhone 15 với 4 phiên bản khác nhau.

Apple được cho là sẽ trang bị Dynamic Island cho tất cả các thành viên iPhone 15. Trong khi các mẫu thông thường có chip A16 Bionic và cảm biến camera 48 MP, các phiên bản Pro dự kiến sẽ được trang bị chip A17 Bionic, viền siêu mỏng, ống kính kính tiềm vọng cho Pro Max và kích thước pin tăng lên. Apple cũng đang lên kế hoạch chuyển cổng Lightning sang USB-C và công tắc bật/tắt tiếng thành nút Action.

Ngoài iPhone 15, sự kiện lần này của Apple sẽ giới thiệu Watch Series 9 mới. Sản phẩm sẽ đi kèm chip Apple S9 để giúp nó hoạt động nhanh hơn. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ cung cấp các lựa chọn Nhôm và Thép không gỉ 41 mm và 45 mm. Hầu hết các tính năng mới sẽ liên quan đến phần mềm với watchOS 10 vì không có cảm biến nào được đưa ra.

Bài phát biểu cũng có thể giới thiệu Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai. Mặc dù đã có những tin đồn về khả năng Apple sẽ chuyển sang microLED nhưng dường như Watch Ultra vẫn sử dụng công nghệ màn hình cũ.

Theo BGR

Có thể bạn quan tâm
Thách thức an ninh mạng trong kỷ nguyên chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo

Đó cũng chính là chủ đề “Công nghệ mới và An ninh mạng trong kỷ nguyên chuyển đổi số, trí tuệ nhân
tạo” được đặt ra tại Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam 2023 vừa diễn ra.

iPad tương lai sẽ giống MacBook

Tin đồn về iPad Pro mà Apple ra mắt vào năm 2024 cho thấy chiếc máy tính bảng này sẽ khiến khoảng cách với MacBook dần bị thu hẹp.

Keysight cùng MediaTek xác minh hỗ trợ công nghệ modem cho IoT và 5G qua mạng vệ tinh

Ngày 28/8, Keysight và MediaTek công bố đã cùng hợp tác để thực hiện xác minh công nghệ modem 5G của MediaTek hỗ trợ các công nghệ 5G NR và IoT dựa trên các tiêu chuẩn Release 17 cho các mạng vệ tinh (NTN).

Asus khai tử điện thoại ZenFone nhỏ gọn để tập trung vào điện thoại chơi game?

Asus dường như đã sẵn sàng tạm biệt dòng smartphone nhỏ gọn ZenFone sau gần 10 năm do doanh số bán hàng không được như kỳ vọng.

Những thách thức của AI trong thế giới an ninh mạng

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phá vỡ và biến đổi bối cảnh an ninh mạng như thế nào? Và tại sao nói AI là chìa khóa để phát triển an ninh mạng tiên tiến.

MSI vô tình làm rò rỉ thông tin bí mật Intel Core thế hệ 14

Trong buổi thuyết trình trực tuyến, nhà sản xuất MSI đã để lộ những thông chi tiết bí mật về thế hệ CPU tiếp theo của Intel, Raptor Lake Refresh hay Intel Core thế hệ thứ 14.

Metaverse sẽ biến đổi ngành công nghiệp thế nào?

Khi trả lời cho câu hỏi metaverse (vũ trụ ảo) công nghiệp là gì, chắc chắn chúng ta phải đề cập đến một khái niệm metaverse riêng biệt dành riêng cho ngành sản xuất, chế tạo. Nói đúng hơn thì khái niệm về metaverse công nghiệp cung cấp tầm nhìn về cách các nhà sản xuất có thể triển khai metaverse, cụ thể là bằng cách mô phỏng các kịch bản thế giới thực trong thế giới ảo.

OPSWAT giới thiệu loạt giải pháp bảo mật cơ sở hạ tầng trọng yếu và doanh nghiệp sản xuất

Ngày 25/8, trong khuôn khổ sự kiện Hội thảo và Triển lãm Quốc tế An toàn thông tin khu vực phía Nam năm 2023 (VISD 2023) diễn ra ở TP.HCM, OPSWAT – doanh nghiệp đầu ngành về an ninh mạng dành cho các cơ sở hạ tầng trọng yếu đã giới thiệu 10 giải pháp an ninh mạng nâng cao dành cho các cơ sở hạ tầng trọng yếu và nhà máy sản xuất.

Máy và robot hút bụi đầu bảng của thương hiệu gia dụng Dreame đã chính thức có mặt ở Việt Nam

Robot hút bụi thông minh DreameBot L20 Ultra và Máy hút bụi lau sàn Dreame H12 Dual vừa được nhà phân phối Smartlink ra mắt ở Q.7, TPHCM. Đây là các sản phẩm gia dụng thông minh, thiết kế đẹp, hướng đến nhu cầu ngày càng cao của các gia đình Việt.

Synnex FPT chính thức lấn sân phân phối Dược và Thực phẩm chức năng

Ngày 25/8 tại Hà Nội, FPT Pharma (công ty thuộc sở hữu nhà phân phối Synnex FPT) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với đối tác Greenwise về việc phân phối các sản phẩm Nordic Naturals tại thị trường Việt Nam.