Acer ra mắt laptop gaming Nitro 5 Tiger trang bị Intel Core i thế hệ 12, giá từ 27,99 triệu đồng

Nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế ngoại hình, cấu hình với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 12 và card đồ họa RTX 30 series, Acer Nitro 5 Tiger được kỳ vọng trở thành laptop “quốc dân” của năm 2022.

Laptop Gaming Acer Nitro 5 mới có sự thay đổi và nâng cấp toàn diện về ngoại hình, mang đậm thiết kế gaming ở tương lai. Mặt A của máy được tô điểm bằng các đường họa tiết đa sắc. Ở đằng sau, khe thoát nhiệt được thiết kế thanh thoát và cao cấp hơn với tông màu đen bạc. Cổng nguồn, một cổng USB A, và một cổng USB Type-C cũng được bố trí ở cạnh sau máy cho khả năng đi dây gọn gàng hơn trước.

Acer ra mắt laptop gaming Nitro 5 Tiger trang bị Intel Core i thế hệ 12, giá từ 27,99 triệu đồng - IMG 7636

Bên cạnh với việc nâng cấp về thiết kế và cấu hình. Hệ thống 2 quạt tản nhiệt kép bao gồm bốn cổng thoát khí giúp nhiệt lượng tỏa ra tốt hơn. Ngoài ra trên phiên bản Nitro 5 Tiger, 2 khe RAM cũng được Acer chăm chút trang bị miếng thép bảo vệ giúp tăng khả năng tản nhiệt. Với ứng dụng NitroSense đi kèm, người dùng có thể thay đổi tốc độ quạt tùy vào các tác vụ đang sử dụng. Phần mềm này cũng có thể ép xung CPU/GPU và tùy chỉnh màu sắc của bàn phím LED RGB 4 vùng của máy.

Ở đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam, Acer Nitro 5 Tiger sẽ ra mắt với hai cấu hình, với cấu hình cao nhất gồm Intel Core i7 12700H, card đồ họa RTX 3050Ti, màn hình Full HD tần số quét 144Hz. Hai khe cắm SSD M.2 PCIe Gen 4 cung cấp dung lượng lưu trữ lớn, trong khi RAM DDR4 3200 nâng cấp tối đa 32 GB mang đến cho người chơi không gian để xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc.

Acer ra mắt laptop gaming Nitro 5 Tiger trang bị Intel Core i thế hệ 12, giá từ 27,99 triệu đồng - IMG 7639

Đi kèm máy là bộ điều khiển Killer Ethernet E2600 và Intel Killler Wi-Fi 6 AX1650i được tích hợp cho phép người chơi đặt ưu tiên kết nối mạng lên hàng đầu khi mà trong thế giới game, mỗi một giây đều có giá trị. Acer Nitro 5 thế hệ mới cũng được nâng cấp lên Windows 11 ngay từ khi bán ra.

Để tăng trải nghiệm chơi game, Acer trang bị cho Nitro 5 Tiger công nghệ âm thanh DTS: X Ultra giúp người chơi đắm chìm vào thế giới ảo nhờ hệ thống âm thanh rõ ràng, chi tiết. Máy cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối với HDMI 2.1, USB 3.2 Gen 1 và Gen 2, một cổng Thunderbolt 4 Type-C.

Acer ra mắt laptop gaming Nitro 5 Tiger trang bị Intel Core i thế hệ 12, giá từ 27,99 triệu đồng - IMG 7681

Acer Nitro 5 Tiger sẽ có lên kệ tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 2 ngay sau Tết Nguyên Đán khi các đại lý mở cửa trở lại với giá bán lẻ từ 27,99 triệu đến 31,99 triệu đồng tùy cấu hình. Máy sẽ được hưởng chế độ Bảo hành 3S1 siêu nhanh: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Có thể bạn quan tâm
Võ Lâm Truyền Kỳ mobile giới thiệu hai ca khúc mới cho dịp Tết Nhâm Dần 2022

Đó là ca khúc Võ Lâm Ngập Sắc Xuân do Phát Hồ và Sinike (X2X) sáng tác độc quyền và bản remix của ca khúc Giấc Mộng Thời Trai được thực hiện bởi “thánh chế” Tài Smile.

Strix SCAR 15 – laptop gaming sử dụng chip Intel thế hệ 12 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt dòng laptop gaming Strix SCAR 15 sử dụng vi xử lý Intel® Core™ Gen 12 đầu tiên tại Việt Nam. Được thiết kế dành cho các game thủ eSports, máy nổi bật với màn hình tần số quét cực cao lên tới 240Hz, tích hợp RAM DDR5 thế hệ mới cùng giải pháp tản nhiệt toàn diện đến từ ROG.

Activision Blizzard không xóa các trò chơi hiện có khỏi PlayStation

Sau khi được Microsoft thông báo sắp bị mua lại, Activision Blizzard đã đảm bảo rằng tất cả các trò chơi của họ hiện đang có mặt tại PlayStation sẽ không bị gỡ bỏ.

Metaverse – Khởi đầu hay kết thúc?

Mark Zuckerberg, ông chủ của Facebook, đã âm thầm nuôi dưỡng ý tưởng cho Metaverse từ lâu và đến thời điểm này mới công bố nó cho toàn thế giới. Một “Vũ trụ ảo” để con người có thể lên đó giao tiếp với nhau, làm mọi thứ từ học tập, mua sắm, công việc,vui chơi, giải trí … khi đó con người sẽ chơi một “game nhập vai thế giới thật.

Microsoft muốn thâu tóm loạt game hot với thương vụ khủng 68,7 tỷ USD

Microsoft sẽ trả 68,7 tỷ USD để mua Activision Blizzard, có nghĩa họ sẽ trở thành chủ sở hữu của những tựa game hay trong thế giới trò chơi điện tử như Call of Duty, Diablo và World of Warcraft.

Thần tích Việt bay trong vũ trụ Metaverse

Không chỉ “bắt trend” làn sóng metaverse đang bùng nổ khắp thế giới, nhiều tài năng trẻ của Việt Nam còn ôm tham vọng đưa hình ảnh, văn hoá Việt Nam vào thế giới ảo.

Game NFT: giữa hai bờ sáng tối

Trào lưu GameFi vừa chơi game vừa kiếm tiền đang nở rộ khắp hang cùng ngõ hẻm, đâu đâu cũng nghe về những triệu phú mới nổi, mỗi tuần lại đọc tin về tựa GameFi mới ra mắt, tất cả cùng tạo nên một cơn sốt ‘tiền ảo’ và ‘GameFi’. Đây có phải là cơ hội làm giàu? GameFi là gì?

ViewSonic trang bị công nghệ Mini-LED Backlight cho dòng màn hình gaming ELITE

Dòng màn hình gaming ELITE với công nghệ đèn nền Mini-LED Backlight sẽ tối ưu độ tương phản và hiển thị hình ảnh chi tiết hơn ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Theo sau NVDIA, COLORFUL nhanh chóng giới thiệu dòng card đồ họa RTX 3050

Với giá bán đề nghị 249 USD, Geforce RTX 3050 sẽ là dòng card đồ họa rẻ nhất trong dòng sản phẩm RTX 30 series.

TVC 2022 của Võ Lâm Truyền Kỳ, gom sao hội Tết

Trấn Thành, Karik, Tuấn Trần, Kaity cùng MisThy – những cái tên hàng đầu showbiz và giới streamer Việt – đã tề tựu tại bữa tiệc giao niên đầy tinh thần Võ Lâm Truyền Kỳ trong TVC Tết 2022.