TCL Việt Nam chọn ca sĩ Bích Phương là Người Đồng Hành Thương Hiệu, đổi mới ở tivi màn hình lớn

Ca sĩ Bích Phương sẽ là người đồng hành cùng thương hiệu TCL tại thị trường Việt Nam

TCL, thương hiệu TV hiện đứng thứ hai trên thế giới đã chính thức công bố ca sĩ Bích Phương là Người Đồng Hành Thương Hiệu tại thị trường Việt Nam, và cho biết sẽ tài trợ nhiều lĩnh vực.

TCL cho biết “qua những chiếc TV Mini LED, QLED với hàng loạt tích hợp công nghệ thông minh, cùng sự xuất hiện lần đầu tiên của smartphone và máy tính bảng TCL sở hữu thiết kế thời thượng và tính năng tân tiến, chúng tôi muốn tạo động lực và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đạt được những thành tựu to lớn”. Từ những nỗ lực đó, TCL tìm thấy “điểm chạm” cùng Bích Phương – nàng ca sĩ không ngại thay đổi bản thân, từ ballad chuyển hướng sang các ca khúc mang màu sắc hiện đại và ghi dấu ấn với công chúng qua loạt sản phẩm nổi tiếng như Dramatic, Bùa yêu và Đi đu đưa đi,…

2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ của cô ca sĩ đa tài với bộ sưu tập âm nhạc thời thượng cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Với cơ duyên đồng hành cùng nhau, TCL và Bích Phương chắc chắn sẽ mang đến bạn những màn kết hợp bất ngờ, những hoạt động cụ thể để truyền tải tuyên ngôn công nghệ từ những dòng sản phẩm cao cấp và phục vụ nhu cầu của người Việt.

TCL Việt Nam chọn ca sĩ Bích Phương là Người Đồng Hành Thương Hiệu, đổi mới ở tivi màn hình lớn - TCL 2
Các mẫu TV mành hình lớn và cao cấp sẽ là sản phẩm chủ lực của TCL thời gian tới

Dịp này, TCL giới thiệu đến người dùng bộ sưu tập TV Mini LED và QLED của mình. Với loạt màn hình XL có kích thước lên tới 98”, TV TCL đảm bảo người dùng không bỏ lỡ bất kỳ phân cảnh nào. Sự chân thực trong việc truyền tải hình ảnh và âm thanh do những chiếc TV này mang lại khiến bạn cảm giác như đang được xem trực tiếp màn trình diễn tại sân vận động. Loạt TV mà hình lớn này là sản phẩm chiến lược và chủ lực trong thời gian tới của TCL.

Nhấn mạnh đến sự hoành tráng, toàn cảnh, các hoạt động tài trợ cho thể thao thế giới của TCL cũng sẽ theo hướng ấy. TCL sẽ là đối tác chính thức của NFL – Giải Bóng bầu dục Vô địch Quốc gia (tiếng Anh: National Football League) ở Bắc Mỹ; Đối tác cao cấp của CONMEBOL Libertadores – Giải bóng đá hàng đầu của Mỹ Latinh kéo dài từ 2023 – 2026.

TCL Việt Nam chọn ca sĩ Bích Phương là Người Đồng Hành Thương Hiệu, đổi mới ở tivi màn hình lớn - TCL 11

Đối tác chính thức của cả đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và Ý, đồng thời TCL cũng đã thiết lập mối quan hệ lâu dài với một số ngôi sao bóng đá với nhiều thành tựu đáng nể như: Pedri, Rodrygo, Phil Foden và Raphaël Varane. Chính thức hợp tác với Australian Football League (AFL).

Ngoài ra, TCL còn có các gói tài trợ cho nhiều bộ môn thể thao nổi tiếng khác ở Ấn Độ Dương và Bắc Mỹ.

Có thể bạn quan tâm
MoMo nắm giữ 68% thị phần, vẫn là Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam

Theo báo cáo “Người tiêu dùng số – The Connected Consumer” quý I/2023 của Decision vừa công bố, MoMo đứng đầu về thị phần và là Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Ericsson Việt Nam được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tuyệt vời nhất 2023

Ericsson Việt Nam vừa được tổ chức Great Place to Work Institute® công nhận là 1 trong 10 Nơi làm việc tuyệt vời nhất tại Việt Nam (Top 10 Best WorkplacesTM) năm 2023 trong năm thứ hai liên tiếp.

Giải pháp AI phát hiện ung thư tuyến vú của chuyên gia Viettel giành giải nhất thế giới

Vượt qua 2.200 chuyên gia trí tuệ nhân tạo (AI) trên toàn thế giới, Nguyễn Hồng Đăng, chuyên gia của Trung tâm Không gian mạng Viettel (Viettel Cyberspace) đã giành Giải Nhất tại cuộc thi “Phát hiện ung thư vú qua sàng lọc nhũ ảnh”.

50 doanh nghiệp đầu tư ESG Việt Nam: Kết nối để phát triển bền vững

Là cụm từ viết tắt của Môi trường, Xã hội và Quản trị (Environmental, Social and Governance), ESG đã trở thành thuật ngữ được quan tâm hàng đầu bởi các doanh nghiệp trong vài năm trở lại đây.

VNG là 1 trong 5 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sau khi đạt chứng nhận từ cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc Great Place to Work® (GPTW) năm 2022, VNG tiếp tục được xếp hạng trong Top 5 doanh nghiệp lớn (trên 1000 nhân viên) có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023.

Apple Store trực tuyến đã mở tại Việt Nam, có thể mua hàng trả góp qua MoMo

Ngày 18/5/2023, Apple Store trực tuyến (Cửa hàng trực tuyến của Apple) chính thức ra mắt tại Việt Nam. Tại đây, MoMo là một trong những phương thức thanh toán với các lựa chọn linh hoạt, bao gồm tính năng trả góp.

Huawei ra mắt 6 liên minh đối tác

Trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị Đối tác Châu Á – Thái Bình Dương 2023 với hơn 1.200 đối tác từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ đang diễn ra, Huawei đã tổ chức lễ công bố ra mắt 06 liên minh đối tác trong khu vực.

Samsung tham gia vào thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với giải pháp Samsung Finance+

Samsung Finance+ là giải pháp mua sắm tiện lợi dành cho nhóm Khách hàng chưa từng sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng hoặc không đủ điều kiện để vay ngân hàng hay được phục vụ bởi các dịch vụ tài chính khác.

Visa hợp tác cùng SmartPay tạo giải pháp thanh toán số cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Visa vừa công bố hợp tác chiến lược với SmartPay, công ty tài chính công nghệ của Việt Nam, nhằm cung cấp các giải pháp thanh toán kỹ thuật số cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam.

Trung tâm Thiết kế Vi mạch lớn, hướng đến AI và công nghệ đám mây của Marvell được đặt tại Việt Nam

Với sự có mặt của bà Susan Burns, Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM, Tập đoàn Marvell Technology, Inc đã công bố việc thành lập Trung tâm Thiết kế Vi mạch tầm cỡ quốc tế tại TPHCM, Việt Nam.