HP ngoạn mục giành 12 giải thưởng tại iF DESIGN AWARD 2020

Tại sự kiện tôn vinh các thiết kế quốc tế iF DESIGN AWARD năm nay, HP đã giành chiến thắng ngoạn mục với tổng cộng 12 sản phẩm đạt giải.

iF DESIGN AWARD là sự kiện thường niên của Diễn đàn Thiết kế Thế giới iF International Forum Design GmbH – một tổ chức thiết kế độc lập lâu đời nhất thế giới có trụ sở tại Hannover, Đức. Năm nay sự kiện thu hút 7.298 bài dự thi đến từ 56 quốc gia, và Hội đồng ban giám khảo gồm 78 chuyên gia thiết kế độc lập đến từ khắp nơi trên thế giới.

Stacy Wolff, Giám đốc Toàn cầu về Thiết kế Hệ thống Cá nhân của HP chia sẻ. 12 sản phẩm đạt giải của HP bao gồm 8 giải pháp Máy tính và 4 giải pháp In ấn và Đồ họa với những thiết kế tiên phong, ấn tượng:

1. HP ENVY 13 phiên bản gỗ – sản phẩm máy tính duy nhất được trao giải Vàng. Điểm nhấn của sản phẩm này là thiết kế khảm gỗ tuyệt mỹ, bền bỉ và mạnh mẽ. 

2. HP Elite Dragonfly có thiết kế tinh xảo, trở thành chiếc máy tính xách tay siêu nhẹ với khối lượng dưới 1 kilôgam. Thiết kế sắc xanh cánh chuồn được làm từ kim loại Magie và gia công bởi máy khắc CNC. Đây cũng là máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới làm bằng vật liệu tái chế từ đại dương.

3. HP ENVY 32 All-in-One (AiO) sở hữu những điểm nhấn tinh tế tích hợp trong một thiết kế cao cấp, với màn hình kính tràn viền tinh xảo đặt chắc chắn trên đế nhôm, phủ ngoài là một lớp Đen Bóng Đêm mờ, điểm xuyến họa tiết vân gỗ sẫm màu, và một miếng vải cách âm.

4. HP Elite x2 G4 mang đến phong cách độc đáo, linh hoạt với thiết kế thủ công siêu di động. Đây cũng là dòng máy tính doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới có thể tháo rời bàn phím da.

5. HP Mini 24 được thiết kế nhằm tối đa hóa trải nghiệm khách hàng, cho phép người dùng làm việc thoải mái và tự do nhờ mô-đun AiO6 bảo mật nhất thế giới, bao gồm màn hình hoàn toàn bảo mật kết hợp với máy tính cực nhỏ với công suất 65W.

6. HP S430c Curved Ultrawide Monitor mang đến trải nghiệm có một không hai với màn hình cong 43,4 inch cực đại và liền mạch, tương đương với màn hình chéo 24 inch.

7. HP Reverb VR siêu nhẹ (1,1 pound) sở hữu hệ thống quang học được tái thiết kế nhằm tăng khả năng hiển thị trực quan. Máy được trang bị HP Reverb VR tai nghe tích hợp âm thanh không gian và micrô kép tương thích trợ lý thông minh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn trong môi trường VR đa người dùng.

Backpack, và Ba lô 15” Backpack, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khi du lịch.

9. HP Neverstop Laser Printer là máy in laser liên tục, với bộ nạp mực cho phép khách hàng nạp mực in trong 15 giây, mang đến trải nghiệm tiết kiệm và thuận tiện.

10. HP DesignJet XL 3600 MFP được thiết kế để mang lại kết quả tức thời với tốc độ in trang đầu tiên nhanh nhất trên thị trường, đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành và các tác động đến môi trường – với 25% các bộ phận máy được chế tạo từ vật liệu tái chế. HP DesignJet XL 3600 MFP tiêu thụ năng lượng ít hơn 10 lần so với máy in LED tương tự. 

11. HP OfficeJet Pro Printers là dòng máy in phun mới, mang đến làn gió mới trong ngôn ngữ thiết kế của các giải pháp in ấn HP. Thiết kế mới của máy in thân thiên với người dùng, nhờ sự sắp xếp khoa học các yếu tố chức năng khác nhau của máy in thông qua thiết kế hình học xếp chồng.

12. HP SmartTank Printers mang đến trải nghiệm mới của máy in với hộp mực cải tiến và có thể nạp lại. Dòng sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của các doanh nghiệp siêu nhỏ và văn phòng gia đình.

Ô Lâu

  

Cách kiểm tra mẫu Apple Watch nào đang sử dụng

Sự nhất quán trong thiết kế đồng hồ của Apple khiến những chiếc Apple Watch cũ không trở nên quá lỗi thời, nhưng rõ ràng nó tạo ra các thách thức không hề nhỏ nếu ai đó muốn xác định mẫu đồng hồ đang sử dụng là gì.

Top các video về Corona gây bão mạng hiện nay

Các biện pháp tuyên truyền, phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam đã và đang phát sinh ra các video hài hước, tính cực và hiểu biết, trong đó có clip đã được đài truyền hình Mỹ khen ngợi về sự sáng tạo cũng như thông điệp.

CEO Bkav tiếp tục tiết lộ về tính năng “độc” trên Bphone 4

Trong chia sẻ vừa được đăng trên Facebook Bphone Fans Club, CEO Nguyễn Tử Quảng đã nói về kỳ vọng đối với Bphone 4 cùng slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”.

Bạo lực ngôn ngữ môi trường Internet: đi tìm những mẫu số chung

Văn hóa ứng xử trên không gian mạng luôn được cảnh báo là đầy bạo lực và rủi ro với những tranh cãi bất tận gây nhiều tổn thương cho người tham gia.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn cực “cool” giống trong phim Hạ cánh nơi anh

Bộ phim Hạ cánh nơi anh đang gây sốt tại Việt Nam, trong đó tính năng gửi tin nhắn hẹn giờ mà đại úy Ri sử dụng để gửi đến nhân vật Yoon Se Ri trong suốt 1 năm cặp đôi xa nhau khiến nhiều khán giả thích thú.

Vivo APEX 2020 – màn hình không viền chính thức ra mắt

Thiết kế nguyên khối và màn hình tràn không viền kết hợp cùng công nghệ nhiếp ảnh mới là những điểm nhấn trên chiếc APEX 2020 mà vivo vừa giới thiệu.

Cải tiến phần mềm nhận dạng khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều người xem khẩu trang là vật không thể thiếu để hạn chế sự lây lan của virus Corona. Trước tình hình này, các công ty đã bắt đầu cải tiến phần mềm nhận dạng khuôn mặt để có thể nhận diện mọi người tốt hơn.

Facebook cấm quảng cáo liên quan đến virus Corona

Facebook vừa bổ sung các biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn sự lây lan các thông tin sai lệch liên quan đến virus Corona. Trong đó, hành động quyết liệt nhất là cấm quảng cáo liên quan đến dịch bệnh này.

Người dân sử dụng bản đồ tương tác theo dõi hành trình người nhiễm Covid-19

Các nhà phát triển đã thiết lập các trang web và ứng dụng để giúp mọi người theo dõi các trường hợp bị nhiễm và tránh xa những khu vực bị nhiễm nhằm tránh lây lan dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.

Khóa luyện học TOEIC 650+ online tại nhà trong mùa đại dịch

Nhằm đảm bảo kiến thức trong chuỗi ngày dài nghỉ học tránh dịch Covid-19, Toppy Education đã ra mắt khóa học Toppy TOEIC Online tại nhà phục vụ học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam.