TV Samsung QLED 4K và Crystal UHD 4K 2020 bán ra, giá từ 11 triệu đồng

Dòng TV QLED 4K và Crystal UHD 4K 2020 có nhiều nâng cấp về công nghệ hình ảnh và âm thanh của Samsung đã bán ra tại thị trường Việt Nam với phổ giá trải rộng từ 11 triệu đồng đến 120 triệu đồng.

Dòng sản phẩm TV QLED 4K 2020 của Samsung có thiết kế không viền sang trọng. Điểm nổi bật của dòng TV này là chip xử lý lượng tử 4K (Quantum Processor) được nâng cấp với công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) và các tính năng kiểm soát trong chế độ thông minh (Intelligent Mode). Với con chip lượng tử mạnh hơn trong năm 2020, tính năng Adaptive Picture trở nên thông minh hơn, có thể nhận biết được nhiều điều kiện ánh sáng hơn để thay đổi độ sáng và tăng cường độ tương phản của hình ảnh. Kết hợp cùng khả năng tái tạo 100% dải màu, công nghệ Quantum HDR có thể hỗ trợ độ sáng lên đến 4000 nits, góc nhìn siêu rộng (Ultra Viewing Angle) cùng tính năng kiểm soát đèn nền thông minh (Direct Full Array) được nâng cấp.

TV Samsung QLED 4K và Crystal UHD 4K 2020 bán ra, giá từ 11 triệu đồng - Q80TTV Samsung QLED 4K và Crystal UHD 4K 2020 bán ra, giá từ 11 triệu đồng - Q60T rz

Ngoài khả năng tối ưu hóa âm thanh dựa trên phân tích cảnh phim trong thời gian thực, TV còn có thể phát hiện tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và khuếch đại tiếng nói của nhân vật trong chương trình đang phát để người xem nghe rõ hơn nhờ tính năng Active Voice Amplifier (Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại). Trên một số mẫu TV QLED 4K năm nay còn có tích hợp tính năng Object Tracking Sound (Âm thanh vòm chuyển động theo vật thể) giúp nhận biết các đối tượng trong cảnh phim và điểu chỉnh hướng âm thanh theo hướng di chuyển của đối tượng.

TV Samsung QLED 4K và Crystal UHD 4K 2020 bán ra, giá từ 11 triệu đồng - Q95T

Dòng QLED 4K 2020 giá thấp nhất là Q60T 43 inch, giá 15,9 triệu đồng và cao nhất là Q80T 85 inch, giá 119,9 triệu đồng.

Trong khi đó, TV Crystal UHD 4K 2020 có thiết kế thân máy siêu mỏng với khung viền mảnh. Công nghệ Dynamic Crystal Display giúp TV tái tạo ra 1 tỷ màu sắc chính xác. Màn hình độ phân giải cao 8 triệu pixel, TV Crystal UHD 4K giúp tối ưu hóa việc hiển thị hình ảnh đúng với chất lượng chuẩn 4K, đồng thời có khả năng giả lập mọi nguồn nội dung lên chất lượng tương đương 4K với bộ xử lý Crystal 4K. TV Crystal UHD 4K 2020 còn được trang bị công nghệ đèn nền LED kép (Dual LED) với nhiệt độ màu ấm hơn, giúp kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, giảm hiện tượng hở sáng và làm cho góc nhìn TV rộng hơn.

TV Samsung QLED 4K và Crystal UHD 4K 2020 bán ra, giá từ 11 triệu đồng - TU8500

TV Crystal UHD 4K 2020 có tính năng Multi –view, giúp chia màn hình để phát đồng thời nội dung TV và điện thoại di động. Ngoài ra, dòng TV này cũng trang bị tính năng Photo Wall để người dùng có thể tùy biến TV thành khung hình gia đình.

TV Samsung QLED 4K và Crystal UHD 4K 2020 bán ra, giá từ 11 triệu đồng - TU7000 rz

TV Crystal UHD 4K 2020 có giá rẻ nhất là TU7000 43 inch, giá 10,9 triệu đồng và giá cao nhất là TU8100 75 ich, 47,9 triệu đồng.

Ngân Thành

Nhìn lại Oppo Find 7 – “tiên phong” màn hình 2K và sạc nhanh VOOC

Find 7 là nỗ lực đáng kể đầu tiên của Oppo trong việc tạo ra một chiếc flagship thực thụ có thể đối đầu được với các thiết bị cao cấp đến từ Samsung, Sony hay thậm chí là cả iPhone cùng thời điểm.

YouTube cho phép làm video về Covid-19 để kiếm tiền

YouTube sẽ cho phép quảng cáo trên một số kênh hạn chế có nội dung về đại dịch Covid-19 theo chính sách mới nhất của website chia sẻ video này.

Mỹ và trò “rung cây doạ khỉ” với Huawei

Chính phủ Mỹ vừa gia hạn giấy phép thương mại với Huawei tới ngày 15/5, cho phép các công ty của nước này làm ăn với hãng công nghệ Trung Quốc.

IBM nâng tầm xử lý ngôn ngữ tự nhiên hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

IBM vừa công bố thương mại hoá các công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đầu tiên từ dự án Project Debater. Theo đó, các công cụ này sẽ được tích hợp trên nền tảng công nghệ IBM Watson mới để hỗ trợ doanh nghiệp nhận biết, hiểu và phân tích một vài khía cạnh thách thức nhất trong ngôn ngữ tiếng Anh sâu hơn và rõ ràng hơn.

Thách thức và giải pháp cho nạn thất nghiệp của thanh niên Châu Á – TBD

Cùng với kinh tế toàn cầu trì trệ, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục tạo gánh nặng cho các nền kinh tế khu vực Châu Á -Thái Bình Dương khiến thanh niên khó khăn trong tiếp cận việc làm hiệu quả.

Trên tay OPPO Find X2

Đã 2 năm kể từ khi OPPO giới thiệu chiếc Find X đầu tiên, thế hệ Find X2 tiếp theo của hãng thay đổi ấn tượng về thiết kế và được nâng cấp cấu hình, hứa hẹn sẽ tiếp tục là chiếc điện thoại thành công của OPPO.

Apple bắt đầu thử nghiệm thu hồi tin nhắn, điều mà nhiều ứng dụng đã làm từ lâu

Apple đang nghiên cứu bổ sung thử nghiệm loạt các tính năng trên iMessage, bao gồm thu hồi tin nhắn đã gửi, gắn thẻ trong chuỗi hội thoại nhiều người với nhau, chia sẻ vị trí các thành viên đang trong nhóm chat, cũng như phát triển một giao diện chung cho tin nhắn trên tất cả các thiết bị nhà Táo.

Ca nhiễm thứ 35 là nhân viên bán hàng tại Điện Máy Xanh, Đà Nẵng

Thế Giới Di Động vừa thông tin cho biết về trường hợp tiếp xúc với hai bệnh nhân nước ngoài nhiễm Covid-19 tại siêu thị Điện Máy Xanh số 7 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Theo đó, một nữ nhân viên bán hàng tại đây đã được Bộ Y tế xác nhận là ca nhiễm Covid thứ 35 của Việt Nam.

HTC tiếp tục “lặn đáy” giảm doanh thu và thua lỗ

HTC mới đây đã công bố báo cáo doanh thu hàng tháng và không ngạc nhiên khi công ty Đài Loan tiếp tục điệp khúc sụt giảm doanh thu và thua lỗ.

Samsung nên từ bỏ cảm biến vân tay siêu âm

Samsung và Qualcomm đã mất hơn 1 năm nhưng vẫn không thể sửa chữa được những điểm yếu của cảm biến vân tay siêu âm. Có lẽ đã đến lúc công ty nên cân nhắc từ bỏ công nghệ này.