Phiên bản Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition giá đến 86 triệu đồng, bán sạch chỉ sau 10 phút

Chỉ trong vòng 10 phút mở bán, 100 bộ sưu tập Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition đã chính thức cháy hàng.

Bộ sưu tập Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition chính thức kết thúc chương trình đặt hàng với kết quả ấn tượng vượt xa kỳ vọng. Theo số liệu ghi nhận trên trang bán hàng chính thức của Samsung, phiên bản Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edtion đã tạo ra một cơn sốt không kém phiên bản thương mại ra mắt vào tháng 7/2023. Cụ thể, 100 bộ Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition đã nhanh chóng hết hàng chỉ sau 10 phút mở bán.

Điều này cho thấy bộ sưu tập đã thu hút sự quan tâm và rất lớn từ phân khúc người dùng yêu chuộng công nghệ và thời trang tại Việt Nam. Bộ sưu tập này đã thu hút số lượng lớn người dùng tin yêu và sử dụng như một phụ kiện thời trang kết hợp công nghệ độc đáo, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và mang lại trải nghiệm thú vị.

Với mức giá 86 triệu đồng, bộ sưu tập Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sẽ bao gồm 01 chiếc điện thoại thông minh Galaxy Z Fold5, 01 đồng hồ thông minh Galaxy Watch6, 01 chiếc bút S Pen Fold Edition, 02 ốp lưng màu đen sang trọng cùng 02 dây đeo đồng hồ, tất cả đều tạo điểm nhấn thông qua các hoạt tiết mang đậm tính biểu tượng của nhà mốt nổi tiếng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập sẽ còn đi kèm bộ chuyển đổi du lịch 25W, cáp dữ liệu, bộ sạc Galaxy Watch và 01 hộp đựng cao cấp.

Phiên bản Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition giá đến 86 triệu đồng, bán sạch chỉ sau 10 phút - thom browne 1

Từ khi bắt đầu hợp tác đến nay, sự kết hợp giữa Samsung và Thom Browne đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ. Dù đã vắng bóng trong 2 năm, những bộ sưu tập phiên bản Thom Browne vẫn duy trì sức nóng và thành công.

Đây là cách mà các nhà thiết kết mong muốn thời trang không chỉ là những bộ trang phục mà còn hiện diện ngay trên thiết bị công nghệ của con người. Hiện tại, Galaxy Z Fold 5 với các màu sắc ấn tượng như Xanh Icy, Đen Phantom và Kem Ivory trên Cửa hàng trực tuyến Samsung đang thu hút sự chú ý của người dùng ưa chuộng thời trang.

Có thể bạn quan tâm
Logitech sắp cho lên lên kệ bộ sưu tập Pebble 2 Collection rất dễ thương

Pebble 2 Collection, bộ sưu tập sản phẩm lifestyle mới nhất của Logitech sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13/09 tới đây.

Ấn tượng với loạt sản phẩm âm thanh của JBL tại IFA 2023, từ cổ điển đến thời thượng

Bộ đôi sản phẩm loa Authentics và đầu đĩa than Spinner BT lấy cảm hứng từ di sản vang danh của JBL, với hiệu suất âm thanh nổi bật tích hợp bên trong thiết kế cổ điển, bên cạnh đó còn có những “đồ chơi” âm thanh mới như dòng tai nghe LIVE – JBL LIVE 770NC và JBL LIVE 670NC; phiên bản “đỉnh” của dòng PartyBox – PartyBox Ultmate và tai nghe công nghệ mới-Soundgear Sense.

Klook ưu đãi 9 triệu USD và tặng quà toàn cầu mừng sinh nhật 9 tuổi

Từ 8-22/9, Klook tổ chức Lễ Hội Du Lịch mừng sinh nhật 9 tuổi với ưu đãi và quà tặng du lịch có tổng giá trị lên đến 9 triệu USD trên toàn cầu, bao gồm 9 chuyến du lịch được tài trợ tất cả chi phí đi đến bất kỳ đâu ở châu Á.

Đặt taxi Mai Linh trên Zalo dễ dàng và rõ ràng cước phí

Ngay trên ứng dụng Zalo, người dùng có thể sử dụng mini app “Đặt xe Mai Linh” để gọi xe nhanh chóng, biết rõ lộ trình và ước lượng được cước phí.

Lấy đề tài về Vovinam, FPT làm phim kỷ niệm 35 năm thành lập

Dự án phim kỷ niệm 35 năm thành lập của FPT, với đề tài Vovinam, không chỉ tôn vinh giá trị truyền thống mà còn thể hiện sự kết nối giữa quá khứ và tương lai trong thời đại công nghệ.

Honor X6a: Sự mới mẻ cho người dùng trẻ

Thiết kế trẻ trung, được trang bị cấu hình đủ tốt cùng nhiều tính năng AI tối ưu trải nghiệm người dùng, Honor X6a có thể là chiếc smartphone vừa túi tiền mà người trẻ đang mong muốn.

Gojek mở rộng thí điểm dịch vụ bằng xe máy điện Selex Motors tại Việt Nam

Gojek vừa công bố hợp tác với Selex Motors, công ty khởi nghiệp xe máy điện ở Việt Nam, triển khai thí điểm sử dụng xe máy điện Selex Motors trong các dịch vụ vận chuyển hành khách, giao đồ ăn, và dịch vụ giao hàng của Gojek tại Việt Nam.

Loạt giải pháp gia dụng thay đổi nhà bếp thế giới của Samsung tại IFA 2023

Ra mắt máy giặt giảm 40% năng lượng tiêu thụ, tạo ra ứng dụng nấu ăn cho toàn thế giới hay cho phép điều khiển các thiết bị của hãng khác… Samsung đang chú trọng nhiều hơn việc thay đổi căn bếp và sự tiện nghi gia dụng

Shopee Live quy tụ dàn sao đình đám mở màn mùa mua sắm cuối năm

Từ hôm nay đến hết ngày 11.9, siêu sale 9.9 trên Shopee mang đến nhiều chương trình giải trí đặc sắc với sự góp mặt của dàn siêu sao qua livestream cùng chuỗi ưu đãi khủng và cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 thời thượng.

Các xu hướng kỹ thuật số trong tiêu dùng và tài chính được người Việt quan tâm

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ quan tâm rất cao đối với các xu hướng kỹ thuật số bao gồm ngân hàng ảo, ngân hàng mở, thực tế ảo tăng cường (AR), thanh toán thông minh, tiền điện tử…