Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy

Dự án Chạy bộ Cộng đồng UpRace 2019 chính thức khép lại sau 26 ngày tranh tài sôi nổi, đã thu hút được hơn 32.000 người chạy tới từ cộng đồng doanh nghiệp, các câu lạc bộ, đội, nhóm thể thao và cả các đơn vị trường đại học trên khắp cả nước cũng như cộng đồng người Việt tại nước ngoài.

Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - LNMT0705

cuộc chạy đã thu hút 32.000 người chạy, gồm 1.316 đội thi đấu ở 3 bảng gồm 642 đội đến từ khối Doanh nghiệp, 209 đội từ các Trường học, và 465 đội từ các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm chạy bộ. 

Tổng cộng số km đã được hệ thống ghi nhận là 2 triệu km, và quyên góp được hơn 6 tỷ đồng cho 3 quỹ thiện nguyện Vietseeds Foundation, Green Viet và Newborns Việt Nam với mục địch giúp giảm tỷ lệ tử vong cho trẻ sơ sinh Việt Nam, trồng 1 triệu cây xanh và trao tặng 500 học bổng cho sinh viên khó khăn.

Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - sacombank3

Ứng dụng UpRace 2019 đã được thiết kế lại với giao diện song ngữ Anh – Việt, các tính năng đơn giản và dễ dàng sử dụng, được phát triển 100% bởi đội ngũ kỹ sư người Việt, đã giúp người dùng ghi thành tích các cuộc chạy nhanh chóng, chia sẻ thông tin, tạo sự kết nối cũng như truyền cảm hứng chạy bộ trong cộng đồng. VNG – đơn vị khởi xướng phong trào và đồng hành với UpRace 2019 ở vai trò bảo trợ kỹ thuật.

Sự kiện UpRace 2019 là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng UpRace so với các ứng dụng chạy bộ khác. Trong thời gian tới, người dùng có thể tự do tạo sự kiện theo công ty, đội, nhóm để phát động các phong trào tương tự UpRace, nhằm duy trì thói quen chạy bộ cũng như thực hiện các hoạt động xã hội tốt đẹp. 

chia sẻ – “Muốn chạy nhanh hãy chạy một mình, muốn chạy xa hãy chạy cùng nhau”. Điều đặc biệt của UpRace đó chính là tạo ra chất xúc tác cho các thành viên kết nối, vận động và lan toả những điều phi thường, từ người ít hoạt động có thể chạy hàng chục km. Sau hai năm tổ chức, mô hình UpRace 'Thể thao và thiện nguyện' đã chứng minh được giá trị to lớn cho xã hội, không chỉ ở khía cạnh quyên góp kinh phí cho các tổ chức mà còn ở phương diện truyền tải sâu rộng các thông điệp tích cực và ý nghĩa giúp đời sống trở nên tốt đẹp hơn”.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ tổ chức thường niên để tiếp tục tạo ra những đóng góp giá trị cho xã hội, đồng thời kêu gọi người dân có thói quen vận động, nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bản thân và cộng đồng.

Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - LNMT0628

Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - IMG 1568018986116 1568019244568 trucvuhoahoang

Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - DSCF8543Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - sacombank4Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - VS2Dự án chạy bộ UpRace 2019 đã thu hút 32.000 người tham gia chạy - VS5Ô Lâu

Mua sản phẩm bảo mật, tặng vé xem phim bom tấn “Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối”

Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky đang hợp tác với 20th Century Fox trong chiến dịch quảng bá ra mắt phim “Terminator: Dark Fate” (“Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối”) với hàng ngàn vé xem phim dành cho khách hàng tại Đông Nam Á khi mua trực tuyến phần mềm diệt virus của hãng.

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho hiệu suất hoạt động cao

Máy lọc không khí là sản phẩm tốt để cải thiện môi trường sống của người dùng. Tuy nhiên, việc chọn đúng máy là chưa đủ mà cần có thêm các kỹ năng để sử dụng chúng hiệu quả hơn. Dưới đây là những mẹo để mọi người có thể nhận được những lợi ích cao nhất từ máy lọc không khí.

Những máy lọc không khí đáng mua nhất hiện nay

Khi mua sắm một máy lọc không khí, mọi người cần chú ý đến những yếu tốt như hiệu quả làm sạc không khí, phù hợp với lối sống của bản thân, nằm trong phạm vi giá và thậm chí là tránh bị lỗi thời.

Apple bị kiện vì đã biến người dùng iPhone thành người đồng tính

Một khách hàng tại Nga đang khởi kiện Apple sau khi tuyên bố rằng một ứng dụng trên iPhone đã biến anh ta từ người bình thường trở thành người đồng tính.

Microsoft khẳng định vị thế lĩnh vực phần cứng với loạt thiết bị Surface

Trong sự kiện thường niên được tổ chức vào tối 2/10 (theo giờ Việt Nam) tại New York, Mỹ, Microsoft đã công bố ba mẫu Surface mới, gồm Surface Laptop 3, Surface Pro 7 và Surface Pro X với phụ kiện bút Surface Slim.

Những ứng dụng và trang web tốt nhất để kiểm tra chất lượng không khí

Không khí mà mọi người hít thở mỗi ngày đang trở nên độc hại hơn bao giờ hết khi mức độ ô nhiễm tiếp tục gia tăng, đặc biệt khi Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vừa nằm trong danh sách các thành phố ô nhiễm không khí cao nhất thế giới.

Tự lắp ráp cổ máy có sức mạnh tương tự Mac Pro với chi phí “hạt dẻ”

Mac Pro mới của Apple có mức giá khởi điểm từ 6.000 USD (khoảng 139 triệu đồng) – quá cao đối với đa số người tiêu dùng. Chỉ tiêu tốn bằng khoảng 55% chi phí đó, bạn vẫn có thể tự lắp ráp một cổ máy có sức mạnh tương tự, nhưng bù lại chịu chấp nhận một số hạn chế.

Hong Kong yên bình qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia bậc thầy Fan Ho

Những bức ảnh đường phố Hong Kong của Fan Ho là loại tư liệu quý giá, ghi lại gần như đầy đủ cuộc sống người Hong Kong những năm 1950-1960.

Có cần chi nhiều tiền để mua một smartphone có màn hình tuyệt vời?

Một màn hình tuyệt vời sẽ mang đến trải nghiệm smartphone tốt hơn nhiều, từ duyệt web đến xem video hay chơi game. Với công nghệ phát triển ngày nay, các điện thoại tầm trung vẫn sở hữu một màn hình tốt mà không cần phải đắt tiền như điện thoại cao cấp.

Khai mạc Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16

Sáng 28/9, tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 16 – AV Show, thu hút đông đảo quan khách tham dự.