Tuyên bố hủy bỏ Hội nghị Google I/O 2020 do dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến rất nhiều hoạt động của các công ty trên phạm vi toàn cầu, khiến các kế hoạch tổ chức sự kiện lớn liên tục bị hủy bỏ, mới đây nhất là Hội nghị Google I/O 2020.

Trong một thông báo mới đến từ Google, hội nghị nhà phát triển hàng năm (I/O) của hãng trong năm nay, có kế hoạch tổ chức từ ngày 12 đến 14 tháng 5 sẽ bị hủy bỏ. Phát ngôn viên công ty nói rằng, do lo ngại các vấn đề xung quanh Covid-19 và thực hiện hướng dẫn về sức khỏe của CDC, WHO cũng như nhiều cơ quan y tế khác, công ty đã quyết định hủy bỏ sự kiện Google I/O.

Tuyên bố hủy bỏ Hội nghị Google I/O 2020 do dịch Covid-19 - 1285

Mặc dù hủy bỏ sự kiện nhưng Google cho biết họ vẫn giữ lại các thông báo thông thường, nhưng được phát trực tuyến. Google sử dụng I/O để thông báo những gì công ty đang làm trong các tiến bộ phần mềm, dịch vụ mới và những cải tiến cho các sản phẩm hiện có như Google Assistant và Android. Google I/O thường là nơi các tính năng mới cho phiên bản Android tiếp theo được tiết lộ.

Google cũng đã gửi một thông điệp tới những người tham dự Google I/O 2020 rằng tất cả những người đã trả tiền để tham dự sự kiện I/O năm nay sẽ được hoàn trả tiền đầy đủ trước ngày 13/3. Ngoài ra, những người đã đăng ký sự kiện năm nay sẽ có chỗ tham dự Google I/O 2021 mà không phải tham gia quay xổ số như thông thường.

Được biết, trước Google I/O, nhiều sự kiện công nghệ cũng tuyên bố hủy bỏ do lo ngại sự bùng phát của dịch Covid-19. Bao gồm GSMA tuyên bố hủy bỏ MWC 2020 – một hội nghị thương mại lớn dành cho ngành công nghiệp di động, rồi Facebook cũng hủy bỏ F8, trong khi GDC đã bị hoãn lại.

An Nhiên

Lộ diện mức giá, quà tặng của OPPO Find X2 và Find X2 Pro trước giờ G

Liệu fans của OPPO sẽ cần chuẩn bị hầu bao như thế nào để làm chủ hai siêu phẩm sắp ra mắt của OPPO mang tên Find X2 và Find X2 Pro khi cặp đôi này dự đoán sẽ được trang bị phần cứng tốt nhất so với các sản phẩm của OPPO từ trước đến nay?

OPPO A31 – thiết kế đẹp, bộ nhớ khủng, giá tốt, vừa lên kệ

Ngày 2/3, OPPO A31 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế gọn nhẹ, màn hình vô cực giọt nước, màu sắc thời trang, sở hữu cụm 3 camera, lưu trữ lớn.

Sony hé lộ mẫu điện thoại mới cực “dị” đi ngược xu hướng

Thông tin từ Cơ quan đăng kiểm viễn thông Trung Quốc (TENAA) vừa tiết lộ một mẫu điện thoại rất lạ mà Sony đang phát triển, mang tên mã S20A. Thiết bị có màn hình với kích thước khá nhỏ, chỉ 5,45 inch và viền cực dày nhưng không thuộc dòng điện thoại Compact. 

Viettel cung cấp dịch vụ một SIM dùng cho nhiều thiết bị

Ngày 3/3, dịch vụ MultiSIM – 1 SIM dùng cho nhiều thiết bị (bao gồm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh…) đã được Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức tung ra thị trường.

Nhà máy sản xuất điện thoại của Samsung ở Hàn Quốc có ca nhiễm Covid-19 thứ 4

Theo The Korea Herald, nhà máy sản xuất điện thoại của Samsung ở Gumi, Gyeongsang, Hàn Quốc vừa ghi nhận ca dương tính với virus corona thứ tư. Tuy nhiên, nhà máy không đóng cửa mà chỉ tiến hành khử trùng tất cả các phòng văn phòng trong cùng tầng làm việc với ca nhiễm này.

Samsung bắt đầu xây dựng trung tâm R&D trị giá 220 triệu USD tại Việt Nam

Ngày 2/3, Samsung Electronics công bố bắt đầu xây dựng một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trị giá 220 triệu USD tại Việt Nam.

Dịch bệnh Covid-19 đang lan nhanh ra khỏi Trung Quốc

Sáng nay ngày 2/3, Hàn Quốc thông báo nước này ghi nhận thêm 476 ca nhiễm Covid-19, nâng số ca nhiễm lên 4.212. Trong khi đó Mỹ ghi nhận trường hợp tử vong thứ 2, thống đốc Washington Jay Inslee đã công bố tình trạng khẩn cấp các quốc gia khác cũng có những lện hạn chế mạnh mẽ để chống dịch.

Dự luật cấm mua sắm thiết bị của Huawei được Thượng viện Mỹ thông qua

Thượng viện Mỹ vừa chính thức phê chuẩn dự luật cấm các cơ quan chính phủ sử dụng quỹ liên bang để mua thiết bị viễn thông từ các công ty được coi là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia, bao gồm Huawei.

Dạy Bphone “giống người” – khó thành công cho một tham vọng lớn

Giúp Bphone có thể giao tiếp tối ưu nhất cho người Việt là một điều rất đáng hoan nghênh, tuy nhiên cách mà BKAV đang triển khai dự án của mình đang bị nghi ngờ về tính hiệu quả.

Số người nhiễm corona ở Hàn Quốc đã lên 3.000, hàng ngàn người không được nhập viện vì quá tải

Sáng nay 29/2, Hàn Quốc có thêm 594 nhiễm mới virus Covid-19, tăng mạnh nhất từ khi dịch bệnh bùng phát, số người nhiễm đã gần 3.000 người. Hàng ngàn người không được nhập viện phải cách ly tại nhà.