Minh Tuấn Mobile đặc quyền “thu cũ đến 95% giá” cho người dùng đặt mua iPhone 15 Series

Người dùng đang sử dụng iPhone 14 Pro Max 256GB và muốn nâng cấp lên iPhone 15 Pro Max 256GB, Minh Tuấn Mobile sẽ có chương trình riêng thẩm định máy và định giá thu cũ tối đa lên tới 95%, tương đương với mức 23,17 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Minh Tuấn Mobile – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – đã tạo chương trình “đặc quyền”: thu máy cũ lên đến 95% giá trị, áp dụng cho toàn bộ các dòng sản phẩm. Như vậy, người dùng sẽ chỉ cần bù thêm khoảng hơn 11 triệu đồng là đã sở hữu được iPhone 15 Pro Max 256GB chính hãng mới nhất.

Apple đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới bao gồm iPhone 15 Series, Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2,… trong sự kiện Wonderlust diễn ra vào 0 giờ sáng ngày 13/09 theo giờ Việt Nam. Đến ngày 22/09, các nhà phân phối và Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam cũng chính thức mở đặt hàng và công bố giá bán iPhone 15 Series chính hãng (mã VN/A).

Minh Tuấn Mobile đặc quyền “thu cũ đến 95% giá” cho người dùng đặt mua iPhone 15 Series - minh tuan 2

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile, Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – cho biết: “Apple đã thực sự mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng khắp thế giới khi không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp lên chip A17 Pro hiệu năng cao trên iPhone 15 Pro/iPhone 15 Pro Max. Mà thêm vào đó là nâng cấp camera, thay đổi chất liệu khung viền sang titanium, đổi sang cổng kết nối USB Type C,… Ngoài ra, việc iPhone 15 Series được mở đặt hàng và mở bán ở Việt Nam sớm hơn những năm trước cũng là điểm nhấn khiến dòng sản phẩm này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng”.

Được biết, Minh Tuấn Mobile cũng đã tiến hành mở đặt hàng iPhone 15 Series chính hãng VN/A từ ngày 22/09 vừa qua với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi giá trị; đặc biệt là cơ hội tham gia chương trình thu cũ – đổi mới hấp dẫn nếu như khách hàng có nhu cầu. Được biết, mức thu cũ lên tới 95% giá trị máy sẽ áp dụng cho tất cả các dòng máy đời cũ, được tính theo giá bán tại thời điểm thẩm định.

Cụ thể, tại Minh Tuấn Mobile, iPhone 15 sẽ có giá bán chính thức từ 22,49 triệu đồng, iPhone 15 Plus từ 24,99 triệu đồng, iPhone 15 Pro từ 28,99 triệu đồng và iPhone 15 Pro Max từ 34,99 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi đặt mua iPhone 15 Series chính hãng tại đây, khách hàng cũng sẽ nhận được bộ quà tặng đặc biệt có trị giá lên tới 3 triệu đồng.

Minh Tuấn Mobile đặc quyền “thu cũ đến 95% giá” cho người dùng đặt mua iPhone 15 Series - minh tuan

Ngay sau khi mở đặt hàng và áp dụng chương trình thu cũ – đổi mới trợ giá đến 95%, Minh Tuấn Mobile cũng công bố mức giá thu cũ của toàn bộ các dòng máy trên website chính thức và các kênh thông tin khác thuộc hệ thống. Khách hàng tham gia chương trình thu cũ – đổi mới của Minh Tuấn Mobile sẽ không cần lo lắng về tình trạng ảo giá hay bị ép giá thu cũ.

Có thể bạn quan tâm
FPT Telecom đạt Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc 2023 cung cấp nội dung số và giải trí điện tử

FPT Telecom vinh dự đạt Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nội dung số và giải trí điện tử, và được lựa chọn vào Nhóm Câu lạc bộ Doanh nghiệp nghìn tỷ tại lễ vinh danh và trao Chứng nhận TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023.

Vừa mở, FPT Shop nhận 10.000 đơn đặt trước iPhone 15 Series

Từ ngày 22/09 – 28/09/2023, khách hàng đặt trước iPhone 15 Series chính hãng tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ nhận trọn bộ ưu đãi hấp dẫn

FPT giành 9 giải Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2023

Đứng trong Top 10 của 9/24 lĩnh vực bình chọn và danh sách Nhóm Câu lạc bộ nghìn tỷ tại lễ trao giải Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023, FPT tiếp tục khẳng định vị trí doanh nghiệp đầu ngành.

Huawei Connect 2023: hợp tác “Tăng tốc trí thông minh”

Huawei Connect 2023, vừa chính thức khởi động tại Thượng Hải, với chủ đề “Tăng tốc Trí thông minh”.

EVOL P15 Laptop Chơi Game mới nhất của COLORFUL

COLORFUL thông báo rằng EVOL P15 sẽ là sản phẩm mới nhất gia nhập dòng máy tính xách tay chơi game của mình. Với màu xanh Steel Blue theo phong cách tương lai đầy bắt mắt, EVOL P15 được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 và đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 Series.

GrabFood thử nghiệm tính năng “Lựa chọn giao hàng”

Người dùng Grab tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng giờ đây khi đặt đơn hàng GrabFood có thể lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp với nhu cầu.

Đắk Lắk là tỉnh đầu tiên của khu vực Tây Nguyên phát hành Zalo mini app

Xem camera trực tuyến, tra cứu quy hoạch, phản ánh hiện trường, đặt lịch làm thủ tục hành chính (TTHC), thực hiện dịch vụ công trực tuyến… là những tiện ích dành cho người dân Đắk Lắk qua mini app “Đắk Lắk Trực Tuyến” trên nền tảng Zalo.

Nhất Tín Logistics ứng dụng thành công quét mã vạch Zebra trên toàn hệ thống

Nhất Tín Logistics đã triển khai thành công giải pháp quét mã vạch của Zebra tại tất cả các chi nhánh của mình, nhằm tăng cường khả năng truy xuất thông tin bưu kiện và đáp ứng nhu cầu giao hàng đang gia tăng.

Cán mốc 500.000 lượt cài đặt, trợ lý Kiki “có mặt” trên 10% lượng xe đăng kiểm tại Việt Nam

Kể từ tháng 8/2022 đến nay, chỉ sau 1 năm, trợ lý giọng nói Kiki trên ô tô đã tăng trưởng 400%, chính thức cán mốc 500.000 lượt cài đặt.

Hệ thống giám sát côn trùng thông minh đạt giải thưởng 100 ngàn USD của QVIC 2023

CTCP Công nghệ RYNAN với Hệ thống giám sát côn trùng thông minh, đã đoạt giải nhất mùa thứ ba của Cuộc thi Thử thách Đổi mới Sáng tạo Qualcomm® Việt Nam (QVIC), giành lấy 100 ngàn USD giải thưởng và cnhiều cơ hội kinh doanh sắp tới.