Samsung Galaxy Note20 series mở bán, hình thức thu cũ đổi mới được chuộng

Bắt đầu từ 0h ngày 21/8, các nhà bán lẻ tiến hành giao hàng bộ ba siêu phẩm Samsung Galaxy Note20 cho khách hàng đặt cọc trước, trade-in.

Ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, hơn 1.000 khách hàng đã tham gia đặt trước Galaxy Note20, 20 Ultra và 20 Ultra 5G trên website và trực tiếp tại cửa hàng. Theo đó lượng khách tham gia trade-in chiếm 80% tổng đơn hàng bán ra trong ngày, bao gồm 50 suất trade-in miễn phí từ Note10 Plus lên Note20 do hệ thống này triển khai.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt, đại diện hệ thống bán lẻ cho biết người dùng công nghệ Việt Nam hào hứng với Samsung Galaxy Note20 Ultra hơn cả, với lượng mua hàng chiếm 40%, còn lại khoảng 30% của Galaxy Note20 Ultra 5G và 30% của Galaxy Note20.

“Năm nay, chương trình trade-in của Samsung và hệ thống triển khai xác định máy cũ tương đối cao nên người dùng sẽ bù ít tiền hơn, vì vậy thu hút được lượng khách đông đổi điện thoại mới”, theo ông Đạt.

Ghi nhận lượng khách hàng tham gia trade-in tại các nhà bán lẻ lớn khác như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Mai Nguyên,… hầu hết người dùng đặt hàng và mua dòng sản phẩm Note20 Ultra vì có sự khác biệt về camera và chất liệu so với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra màu Đồng cũng là phiên bản được người dùng lựa chọn nhiều nhất.

FPT Shop cho biết đã nhận được hơn 7.000 đơn đặt mua trước bộ ba Galaxy Note20, trong đó số đơn đặt cọc là hơn 6.000. Phiên bản Note20 Ultra được khách lựa chọn nhiều nhất, tiếp đến là Note20 Ultra 5G. Bên cạnh đó, phiên bản màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí mới mẻ cũng được khách hàng yêu thích nhất trong đợt đặt trước này tại FPT Shop. Đây cũng là màu được ưa chuộng ở các chuỗi khác. FPT Shop cũng áp dụng việc giao hàng tại nhà trong 60 phút và tặng khách hàng kích hoạt máy từ ngày 21/8 – 30/9 voucher trị giá đến 6.000.000 đồng dùng để mua Galaxy Note 2021 vào năm sau.

Samsung Galaxy Note20 series mở bán, hình thức thu cũ đổi mới được chuộng - giao hang samsung galaxy note 20 1 of 1 4
Hệ thống Di Động Việt tiến hành giao hàng lúc 0h đêm ngày 21/8, trong không gian không quá 30 người. Khách hàng đến nhận Samsung Galaxy Note20 series phải thực hiện các bước đảm bảo vệ sinh.

Hiện bộ ba siêu flagship Note20, Note20 Ultra và Note20 Ultra 5G đã chính thức mở bán tại các cửa hàng trên toàn quốc, với giá bán lần lượt 23.990.000 đồng, 29.990.000 đồng và 32.990.000 đồng.

Trước đó, Samsung Galaxy Note20 series xuất hiện tại sự kiện UNPACKED 2020 vào ngày 5/8.

Tại sự kiện, Galaxy Note20 được công bố thiếu các tính năng quan trọng như tần số quét màn hình cao, mở rộng lưu trữ microSD và ống kính tiềm vọng. Trong khi đó, Note 20 Ultra có RAM 12GB và 128GB bộ nhớ trong. Note20 có màu đồng, xám và xanh lá cây trong khi Note20 Ultra có màu đồng, đen và trắng.

Hai phiên bản mới cũng hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và sạc ngược không dây. Samsung nói rằng Note20 và Note20 Ultra có khả năng chống trầy xước vượt bậc vì sử dụng phiên bản mới nhất của Gorilla Glass. Cả hai vẫn có Bixby, hỗ trợ cả Google Assistant, Alexa và cả Siri.

Samsung Galaxy Note20 series mở bán, hình thức thu cũ đổi mới được chuộng - tren tay samsung galaxy note 20 14

Ở cấp độ thông số kỹ thuật, Note20 Ultra có màn hình OLED 6.9 inch, tần số quét 120Hz, ba camera ở mặt sau, một trong số đó là 108MP, trong khi một camera khác là ống kính tiềm vọng. Note20 Ultra có bộ xử lý Exynos 990, hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ, pin 4.500mAh.

Samsung Galaxy Note20 có màn hình 6.7 inch, sở hữu bộ vi Exynos 990, không hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ, pin 4.300mAh và không có 5G. Hệ thống camera của Note20 cơ bản tương đương với S20, với 1 camera chính 12MP, 1 camera góc rộng 12MP và 64MP cho ống kính tele, đạt khả năng Space Zoom 30X.

Có thể bạn quan tâm
Hệ thống điều khiển máy thở bệnh nhân Covid-19 từ xa bảo vệ bác sĩ khỏi bị nhiễm

Một nhóm các nhà khoa học tại Đại học Johns Hopkins đã phát triển một hệ thống robot mới, cho phép điều hành từ xa bất kỳ thiết bị nào có màn hình cảm ứng.

Cảm biến đột phá giúp thiết bị drone tránh đường dây điện quá nhỏ, mỏng khó thấy

Mặc dù các thiết bị bay không người lái (drone) hiện khá tốt trong việc tránh các chướng ngại vật lớn, nhưng các đường dây điện mỏng, nhỏ khó nhận diện vẫn có thể gây ra thách thức lớn. Tuy nhiên, một hệ thống cảm biến mới tích hợp trên bo mạch thiết bị có thể khắc phục được điều này.

Zenfone 7 Pro có thể có camera ẩn dưới màn hình

Sự khác biệt trong thiết kế sẽ bù đắp cho sự chậm trễ trong việc ra mắt sản phẩm cao cấp của Asus trong năm nay

Không phải khẩu trang, nước rửa tay, giữa mùa dịch, người Việt chuộng mua tai nghe và loa bluetooth

Báo cáo mới từ Lazada về xu hướng mua sắm trực tuyến của người Việt cho thấy không phải các sản phẩm phòng dịch như khẩu trang, nước rửa tay, mà loa và tai nghe Bluetooth mới là sản phẩm luôn nằm trong top từ khóa tìm kiếm từ đầu năm đến nay

ZenBook 14 phiên bản mới ngày càng “chất”

Hôm nay 20/8, Asus ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop ZenBook 14 (UX425) nhẹ nhàng, tinh tế trong thiết kế nhưng mạnh mẽ và nhiều tiện dụng trong cấu hình.

Facebook sẽ bỏ giao diện cũ từ tháng 9, kẻ vui người buồn

Sau một thời gian để người dùng trải nghiệm và làm quen với giao diện mới, Facebook sẽ chính thức sử dụng giao diện mới làm mặc định và bỏ hẳn giao diện cũ.

Viettel ra mắt thiết bị HomeWiFi phủ sóng khắp nhà, khắc phục vùng chết

Viettel vừa tung ra thị trường sản phẩm HomeWiFi có khả năng phủ sóng WiFi xuyên tường, phủ đến toàn bộ các ngõ ngách trong căn nhà.

Cận cảnh smartphone camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới

ZTE, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang tiến sát đến cột mốc trở thành hãng “ra mắt smartphone camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới”.

OPPO Find X2 Pro nhận giải thưởng EISA Advanced Smartphone 2020 – 2021

Sở hữu nhiều công nghệ mới, OPPO Find X2 Pro đã nhận được giải thưởng Smartphone Tiên tiến của năm (Advanced Smartphone 2020-2021) từ Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh châu Âu (EISA).

Smartphone pin khủng Realme C12 lộ ngày ra mắt tại Việt Nam

Giữa tháng 8, Realme C12, smartphone giá rẻ dòng C-series đã lên kệ tại các thị trường như Indonesia, Ấn Độ… Tại Việt Nam, hãng xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm vào ngày 25/8.