realme có thêm realme C51 sạc nhanh 33W, thiết kế thời thượng, giá từ 3,69 triệu đồng

C series là dòng máy chiến lược của realme trong năm 2023, tân binh realme C51 với nhiều tính năng đắt giá trong phân khúc vừa được thêm vào dải sản phẩm này ở thị trường Việt.

realme C51 sở hữu sạc nhanh SuperVOOC 33W có tốc độ sạc tăng 200% so với tiền nhiệm trong giao diện Ánh thủy tinh bắt mắt. Sản phẩm sẽ lên kệ chính thức từ ngày 01/9 với giá từ 3,69 triệu đồng kèm ưu đãi 200.000 đồng và trả góp 0%.

Không thua kém người anh realme C55 và realme C53 gây sốt thị trường công nghệ nửa đầu năm 2023, realme C51 có công suất sạc nhanh SuperVOOC 33W. So với tiền nhiệm realme C31 chỉ có sạc 10W, realme C51 giúp tăng tốc độ sạc nhanh hiệu quả hơn 200%, rút ngắn thời gian sạc đầy 50% pin xuống còn 28 phút.

realme có thêm realme C51 sạc nhanh 33W, thiết kế thời thượng, giá từ 3,69 triệu đồng - Hinh 2 2

Kết hợp với viên pin lớn 5000mAh, realme C51 bền bỉ hoạt động cả ngày dài. Sản phẩm cũng được realme tăng cường khả năng lưu trữ dữ liệu lên đến 128GB ROM, cùng khả năng mở rộng RAM 4GB trên hệ thống RAM tiêu chuẩn 4GB, đặt mục tiêu biến bộ nhớ lớn trở thành tiêu chuẩn mới cho smartphone phổ thông.

Ngoại hình của realme C51 được đội ngũ chế tác kết hợp 2 lớp chất liệu cùng quy trình phủ hạt thủy tinh trên lớp nền sáng. Sự kết hợp vừa đồng điệu vừa tương phản này tạo hiệu ứng mặt lưng đa chiều, đổi màu theo ánh sáng và giúp dấu vân tay hiệu quả.

realme có thêm realme C51 sạc nhanh 33W, thiết kế thời thượng, giá từ 3,69 triệu đồng - Hinh 5 2

Ở mặt trước, realme C51 được trang bị màn hình IPS LCD 90Hz, lớn 6.74 inch, giúp mở rộng tầm nhìn cho trải nghiệm chơi game, xem video. Cùng với khung viền được bo góc hình chữ C với thân máy mỏng 7.99mm, nặng 186g, trải nghiệm cầm nắm và thao tác trên realme C51 gọn gàng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, Mini Capsule tiếp tục được tích hợp trên màn hình của realme C51, hỗ trợ hiển thị linh hoạt các thông tin quan trọng như trạng thái sạc điện thoại, mức sử dụng dữ liệu, số bước chân đi bộ trong ngày.

realme có thêm realme C51 sạc nhanh 33W, thiết kế thời thượng, giá từ 3,69 triệu đồng - Hinh 3 3
Nâng cấp RAM là điểm mạnh của C51 ở phân khúc này

Camera AI của realme C51 có độ phân giải 50MP, và nhiều bộ lọc mới, cải thiện tuyệt đối độ rõ nét, giữ độ chi tiết ảnh ở mức cao nhất khi chụp những chủ thể phức tạp như tòa nhà hay phong cảnh. Sản phẩm cũng có khả năng chụp đêm tốt nhờ khả năng xử lý và tăng cường độ sáng, giúp hình ảnh vẫn chi tiết, rực rỡ.

Với mức giá khởi điểm 3,69 triệu đồng, phiên bản 4+64GB được mở bán đặc biệt tại Thế Giới Di Động. Phiên bản bộ nhớ 4+128GB sẽ được mở bán tại các chuỗi bán lẻ toàn quốc với giá 3,99 triệu đồng. Thời gian đặt hàng trước realme C51 bắt đầu từ 01-10/9 và chính thức được mở bán đầu tiên từ ngày 11/9 với chương trình ưu đãi giảm 200.000 đồng và trả góp 0% kéo dài đến hết tháng 9.

Có thể bạn quan tâm
Cảnh bảo mạo danh Điện máy Xanh lừa đảo tràn lan

Hệ thống Điện máy Xanh đã chính thức gửi cảnh báo đến người dùng cần nâng cao cảnh giác trước tình trạng nhiều đối tượng mạo danh Điện máy Xanh thực hiện các hành vi lừa đảo khiến không ít người bị lừa gây mất mát lớn trong thời gian gần đây.

Apple công bố sự kiện ra mắt iPhone 15 vào ngày 12/9

Apple đã công bố ngày diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 15 mà nhiều người mong đợi. Theo đó, bài phát biểu sẽ được tổ chức vào ngày 12/9 tại Nhà hát Steve Jobs ở trụ sở chính của công ty.

Thách thức an ninh mạng trong kỷ nguyên chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo

Đó cũng chính là chủ đề “Công nghệ mới và An ninh mạng trong kỷ nguyên chuyển đổi số, trí tuệ nhân
tạo” được đặt ra tại Hội thảo và Triển lãm An toàn thông tin khu vực phía Nam 2023 vừa diễn ra.

iPad tương lai sẽ giống MacBook

Tin đồn về iPad Pro mà Apple ra mắt vào năm 2024 cho thấy chiếc máy tính bảng này sẽ khiến khoảng cách với MacBook dần bị thu hẹp.

Keysight cùng MediaTek xác minh hỗ trợ công nghệ modem cho IoT và 5G qua mạng vệ tinh

Ngày 28/8, Keysight và MediaTek công bố đã cùng hợp tác để thực hiện xác minh công nghệ modem 5G của MediaTek hỗ trợ các công nghệ 5G NR và IoT dựa trên các tiêu chuẩn Release 17 cho các mạng vệ tinh (NTN).

Asus khai tử điện thoại ZenFone nhỏ gọn để tập trung vào điện thoại chơi game?

Asus dường như đã sẵn sàng tạm biệt dòng smartphone nhỏ gọn ZenFone sau gần 10 năm do doanh số bán hàng không được như kỳ vọng.

Những thách thức của AI trong thế giới an ninh mạng

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phá vỡ và biến đổi bối cảnh an ninh mạng như thế nào? Và tại sao nói AI là chìa khóa để phát triển an ninh mạng tiên tiến.

MSI vô tình làm rò rỉ thông tin bí mật Intel Core thế hệ 14

Trong buổi thuyết trình trực tuyến, nhà sản xuất MSI đã để lộ những thông chi tiết bí mật về thế hệ CPU tiếp theo của Intel, Raptor Lake Refresh hay Intel Core thế hệ thứ 14.

Metaverse sẽ biến đổi ngành công nghiệp thế nào?

Khi trả lời cho câu hỏi metaverse (vũ trụ ảo) công nghiệp là gì, chắc chắn chúng ta phải đề cập đến một khái niệm metaverse riêng biệt dành riêng cho ngành sản xuất, chế tạo. Nói đúng hơn thì khái niệm về metaverse công nghiệp cung cấp tầm nhìn về cách các nhà sản xuất có thể triển khai metaverse, cụ thể là bằng cách mô phỏng các kịch bản thế giới thực trong thế giới ảo.

OPSWAT giới thiệu loạt giải pháp bảo mật cơ sở hạ tầng trọng yếu và doanh nghiệp sản xuất

Ngày 25/8, trong khuôn khổ sự kiện Hội thảo và Triển lãm Quốc tế An toàn thông tin khu vực phía Nam năm 2023 (VISD 2023) diễn ra ở TP.HCM, OPSWAT – doanh nghiệp đầu ngành về an ninh mạng dành cho các cơ sở hạ tầng trọng yếu đã giới thiệu 10 giải pháp an ninh mạng nâng cao dành cho các cơ sở hạ tầng trọng yếu và nhà máy sản xuất.