Sony ra mắt loạt tivi Bravia 2020, giá cao nhất 263 triệu đồng

Sony Electronics Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam loạt sản phẩm Bravia 2020 mới bao gồm dòng TV 8K LED Z8H (263 triệu), 4K OLED A8H (53,5 triệu đồng), 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H được nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh với những công nghệ từng xuất hiện trên dòng MASTER Series.

Sony Z8H là TV 8K LED đầu tiên của Sony có mặt tại thị trường Việt Nam. Z8H có sức mạnh của bộ xử lý X1 Ultimate với cơ sở dữ liệu 8K có khả năng nâng cấp mọi hình ảnh lên gần chuẩn 8K. Kết hợp công nghệ TRILUMINOSTM Display mở rộng dải màu và tăng cường màu sắc, giúp tái tạo hình ảnh chất lượng cao 8K HDR ở gam màu tươi tắn, tự nhiên nhất. Đi kèm với công nghệ hình ảnh đẳng cấp là âm thanh đỉnh cao 2.2 kênh 60W với hai loa siêu trầm riêng biệt và công nghệ loa viền Frame Tweeter mang đến trường âm thanh rộng, đem lại cảm nhận âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình.

Sony ra mắt loạt tivi Bravia 2020, giá cao nhất 263 triệu đồng - Z8H7Z8H có thiết kế đơn giản

Với OLED A8H, Sony ứng dụng công nghệ X-Motion Clarity lần đầu tiên xuất hiện trên OLED TV, giúp nâng cấp khả năng xử lý mượt mà những khung hình tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo được độ nét của hình ảnh, cùng với Pixel Contrast Booster giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu hơn. Kết hợp với công nghệ âm thanh phát ra từ màn hình Acoustic Surface Audio 2.2 để tối ưu hóa cảm nhận đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh.

Sony ra mắt loạt tivi Bravia 2020, giá cao nhất 263 triệu đồng - A8H13Sony ra mắt loạt tivi Bravia 2020, giá cao nhất 263 triệu đồng - A8H14TV A8H

Dòng TV Sony BRAVIA 2020 còn mang đến trải nghiệm chơi game mới mẻ cho người dùng yêu thích các trò chơi có đồ họa đỉnh cao với tốc độ quét khung hình lên đến 120fps ở độ phân giải 4K từ các PC gaming hoặc console thế hệ mới.

Sony ra mắt loạt tivi Bravia 2020, giá cao nhất 263 triệu đồng - X9000H32Sony ra mắt loạt tivi Bravia 2020, giá cao nhất 263 triệu đồng - X9000H21TV X9000H

Ở các dòng TV thấp hơn Full Array LED, 4K HDR là X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H, các bổ sung công nghệ đáng kể là Loa X-Balanced Speaker cải tiến kết hợp Acoustic Multi Audio mở rộng trường âm thanh và tăng cường cảm nhận âm thanh phát ra từ màn hình; Công nghệ quét hình X-Motion Clarity trên OLED kiểm soát độ sắc nét và độ sáng của những khung hình tốc độ cao; Công nghệ Full Array LED điều chỉnh ánh sáng cho từng vùng ảnh, mang lại độ sáng tốt hơn cho vùng sáng cũng như độ đen tuyền tuyệt đối cho vùng tối.

Ngoài ra, các TV này sử dụng Android 9.0 Pie có trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng giao tiếp tự nhiên với TV, hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng nội dung ưa thích bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền; kế nối Chromecast và Airplay ngoài Bluetooth.

Ngân Thành

Lenovo Legion 5 sử dụng chip AMD hiệu năng cao cho game thủ

Lần đầu tiên sử dụng chip xử lý của AMD, laptop gaming Lenovo Legion 5 vừa ra mắt thị trường tích hợp loạt công nghệ mới nhất cần thiết cho game thủ: bàn phím Lenovo Legion TruStrike, quản lý nhiệt tiên tiến Lenovo Legion Coldfront 2.0, Hybrid Mode kéo dài tuổi thọ pin…

5 cải thiện đáng giá của bản cập nhật Windows 10 May 2020

Theo dõi kết nối internet với thông tin chi tiết hơn, thêm tính năng reset dựa trên nền tảng đám mây, trợ lý ảo Cortana tách thành ứng dụng riêng biệt, sử dụng Windows Hello thuận tiện hơn và XBox Game Bar có thêm hiển thị thông tin FPS là 5 cải thiện đáng giá mà Microsoft đã thực hiện trên bản cập nhật Windows 10 May 2020.

Những thiết bị công nghệ bạn không nên mua cũ hoặc bán đi

Khi có ý định mua một thiết bị cũ hoặc bán những thiết bị không dùng đến thì bạn cần cân nhắc kỹ bởi việc mua hoặc bán vài thiết bị cũ khá nguy hại mà ít người để ý.

Ngồi ở nhà làm hồ sơ báo tăng, giảm BHXH online

Theo quy định, khi có sự thay đổi về nhân sự, doanh nghiệp cần làm hồ sơ báo tăng, báo giảm BHXH cho nhân viên tại BHXH quận. Và tất cả việc này hiện đều có thể dễ dàng thực hiện online.

Cách kiểm tra tình trạng sức khỏe pin trên MacBook

Nếu bắt đầu nhận thấy rằng pin của MacBook không còn nhiều như trước, rất có thể là do tuổi thọ pin trên máy đang xuống cấp.

ThinkPad X13: laptop hiệu suất, bảo mật và lịch lãm cho doanh nghiệp

Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam mẫu laptop ThinkPad X13 mới dành cho người dùng doanh nghiệp với loạt tính năng cải tiến về hiệu suất và bảo mật.

Dễ dàng chụp ảnh nghệ thuật với Photoshop Camera

Ứng dụng Photoshop Camera được phát triển bởi hãng Adobe trên cả hai nền tảng iOS và Android. Tuy nhiên, hiện tại chỉ mới có người dùng iPhone sử dụng được.

Mẹo cài đặt Android 11 Beta trên điện thoại

Phiên bản mới nhất của Android cuối cùng cũng đã xuất hiện, Android 11 Beta mang đến những tính năng mới để tăng cường trải nghiệm người dùng và nâng cao bảo mật.

Làm sao để điện thoại không tiết lộ vị trí của bạn trên thiết bị di động?

Việc không để lộ vị trí hiện tại của người dùng điện thoại rất quan trọng. Tuy vậy còn nhiều người dùng chưa biết cách vô hiệu hóa tính năng định vị của điện thoại.

Android 11 Beta có gì mới?

Buổi ra mắt Android 11 Beta đã thay đổi với kế hoạch ban đầu, thay vì một sự kiện livestream, Google chia sẻ một số video và tài nguyên trực tuyến để giới thiệu nền tảng.