Danh sách người chiến thắng tại cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020

4 giải thưởng thuộc hạng mục dành cho các chiến dịch đang triển khai.

Ngày 25/2, TikTok công bố danh sách những người chiến thắng cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020.

Cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Awards 2020 được phát động vào tháng 11/202, nhằm khuyến khích các chuyên gia và agency (công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị) khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm ra giải pháp cho các thách thức của ngành Marketing hiện đại.

Sau thời gian triển khai, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng ngành Marketing, tiếp nhận 118 bài dự thi xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á. Giải chung kết đã được trao cho những chiến dịch thắng cuộc của hai hạng mục:

Hạng mục cho các chiến dịch đang triển khai thuộc về Lazada Group (Chiến dịch Lazada 11.11), OCBC Bank Indonesia (Chiến dịch OCBC #Save20s), Mirinda Thailand (Chiến dịch #สนุกซ่าไม่มีซ้ำ), Bayer Việt Nam (Chiến dịch #BeroccaMango2PM HTC).

Hạng mục Agency trao cho Havas Immerse (Reshaping Reality with 5G), Creative Juice Bangkok (รวยไม่พึ่งโชค), Red2 Digital (BẠN “ỔN” KHÔNG?).

Ngoài giải thưởng TikTok Trendsetter Awards 2020, những người chiến thắng sẽ được nhận tài khoản TikTok Ads Credit và một chuyến tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2021 được tổ chức tại Cannes, Pháp. 

Trong khuôn khổ cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020, TikTok đã tổ chức hai hội thảo sáng tạo trực tuyến, thu hút hơn 1.200 người tham gia. Giúp mọi người khám phá toàn bộ cuộc thi, TikTok đăng tải lại các video hướng dẫn và những chiến dịch xuất sắc nhất trên website chính thức TikTok Trendsetter Awards.

Người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng ủng hộ những công ty có trách nhiệm với xã hội

47% người tiêu dùng cho biết họ đã lựa chọn công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua, so với mức trung bình trên thế giới là 33%.

YouTube dành riêng cho độ tuổi 9-15, phụ huynh có thể giám sát

YouTube công bố thử nghiệm tính năng mới, mang đến lựa chọn mới dành cho các bậc cha mẹ có trẻ ở độ tuổi thiếu niên từ 9-15, khi họ nhận thấy con mình đã sẵn sàng khám phá YouTube bằng một tài khoản được giám sát.

Toyota xây thành phố thông minh ở núi Phú Sĩ làm “phòng thí nghiệm sống” xe tự hành

Toyota Motor Corp cho hay, họ đã bắt đầu khởi công xây dựng một thành phố thông minh dưới chân núi Phú Sĩ ở miền trung Nhật Bản để làm nơi thử nghiệm thực tế các công nghệ mới bao gồm robot và trí tuệ nhân tạo cho xe tự hành.

800 nghệ sĩ có doanh thu hơn 1 triệu USD/năm trên Spotify

Tại sự kiện “Stream On,” Spotify cho biết trong bốn năm qua, số lượng nghệ sĩ thu âm có danh mục tạo ra hơn 1 triệu USD/một năm trong quá trình thu âm và xuất bản, đã tăng hơn 82% lên hơn 800 nghệ sĩ.

Người xem stream trên điện thoại cao gấp 4 lần trong mùa dịch

Trong báo cáo mới nhất về ngành stream trên thiết bị di động, Adjust cho biết 52,5% người dùng toàn cầu stream nhiều nội dung hơn trên điện thoại kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát

3 bộ phim One Piece, Naruto, Conan đã phát sóng trên ứng dụng POPS dành cho fan Việt

3 bộ anime huyền thoại của Nhật Bản gồm One Piece – Đảo hải tặc, Naruto và Thám tử lừng danh Conan đã được mua bản quyền để phát sóng trên ứng dụng POPS dành riêng cho fan Việt Nam.

Sự tiến hóa của TV, 3D thoái và màn hình cỡ lớn tiến nhanh

Dưới bước tiến vũ bão của công nghệ, với sự thúc đẩy của nhu cầu, thuận tiện và hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo, TV và công nghệ màn hình đã bước những bước dài chỉ trong vài chục năm. Cùng với đó là những thăng trầm, tàn lụi của những công nghệ tưởng như là vững chắc trong tương lai. TV sẽ còn tiếp tục tiến hóa và xu thế trong những năm tới đây sẽ là độ phân giải cao và màn hình lớn.

Điện ảnh Việt thay đổi mô hình làm phim đối phó dịch

Năm 2020 với diễn biến dịch Covid toàn cầu đã thay đổi toàn bộ cơ cấu lẫn cục diện làm nghề, với giới làm phim khắp thế giới. Điện ảnh Việt hẳn nhiên cũng không là ngoại lệ.

Thế giới công nghệ 30 năm nữa trong mắt các họa sĩ

Các họa sĩ này đang ở độ tuổi 20, họ sống trong khí quyển công nghệ, hiểu các tiện nghi hiện đại. Và đây là cách họ hình dung về các hoạt động sống, các cảnh quan của thế giới trong vài mươi năm nữa.

Cậu bé 9 tuổi tháo chiếc Redmi 1 xếp thành tác phẩm công nghệ

Xiaomi có thể đã tìm thấy được một trong những “kỹ sư tương lai” riêng mình.