SteelSeries – thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam

Ông Chakrit, Region Sales Director của SteelSeries.

Ngày 1/3/2024, cùng với việc công bố MeKo trở thành nhà phân phối mới duy nhất tại Việt Nam, SteelSeries cũng đồng thời ra mắt loạt sản phẩm phụ kiện mới dành cho game thủ.

SteelSeries được thành lập từ năm 2001 tại Đan Mạch, là thương hiệu sản xuất Gaming Gear hàng đầu sản xuất các phụ kiện chơi game bao gồm tai nghe, bàn phím, chuột máy tính, lót chuột, microphone và nhiều loại phụ kiện khác. Hãng cũng đã giành được nhiều giải thưởng danh giá cho sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm, khẳng định vị thế của mình. Ngoài ra, SteelSeries hiện đang thuộc tập đoàn GN nổi tiếng toàn cầu với hơn 150 năm kinh nghiệm và dẫn đầu trong sáng tạo đổi mới công nghệ về âm thanh trên thế giới.

Ngay từ đầu bắt tay nghiên cứu và phát triển, SteelSeries đã nhận ra tầm quan trọng của eSport trong việc tạo nên những đổi mới trong sản phẩm thông qua việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển eSports hàng đầu và các giải đấu danh tiếng toàn cầu như T1, Fnatic, FazeClan, Navi, và OG Team. SteelSeries luôn đồng hành và nỗ lực mang đến cho cộng đồng game thủ những sản phẩm đỉnh cao, giúp họ nâng cao trải nghiệm chơi game của mình. 

Tại buổi công bố, ông Chakrit, Region Sales Director chia sẻ – “Chúng tôi tin chắc rằng hợp tác này sẽ mang đến các phụ kiện chơi game không dây tốt nhất dành cho người thích chơi game tại Việt nam trên mọi thể loại như PC, game có tay cầm và game trên thiết bị di động, giúp mọi người trải nghiệm và thưởng thức game một cách tốt nhất để giành chiến thắng”.

SteelSeries - thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam - b29c3286 9383 4032 a9c4 4d97be431702
Ông Đinh Quang Trọng, Sáng lập kiêm CEO của MeKo.

Với nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống mạng lưới rộng rãi, MeKo tự tin mang lại những dịch vụ cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho các sản phẩm của SteelSeries vốn được giới game thủ ưa chuộng. “Trong thời gian tới, MeKo sẽ phối hợp chặt chẽ cùng SteelSeries để đưa ra những chương trình hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác trong chuỗi bán lẻ cũng như các hoạt động đẩy mạnh quảng bá tới người tiêu dùng. Chúng tôi rất tin tưởng các phụ kiện gaming của SteelSeries sẽ sớm trở thành lựa chọn hàng đầu bởi người tiêu dùng tại Việt Nam” – ông Đinh Quang Trọng, Sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của MeKo cho hay.

Dịp này, SteelSeries cũng công bố làm nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển TEAM WHALES.

SteelSeries - thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam - 6fb47d28 15a8 42c8 80ec b1568a480f55

Dưới đây là một số sản phẩm mới của SteelSeries vừa ra mắt và được phân phối tại Việt Nam thông qua MeKo:

Tai nghe Arctis Nova 7 Dragon đón chào năm Giáp Thìn – Với nguồn cảm hứng từ văn hóa và truyền thống dân tộc của các quốc gia Đông Á, SteelSeries đã kết hợp giữa gaming và các biểu tượng nghệ thuật độc đáo để cho ra mắt phiên bản tai nghe đặc biệt Dragon Arctis Nova 7 nhân dịp chào mừng năm Giáp Thìn 2024.

Tai nghe Arctis Nova 7 được trang bị hệ thống Âm thanh Nova, kết hợp phần cứng và phần mềm, cung cấp cho game thủ một sức mạnh âm thanh cao cấp, sống động và chân thật đến từng chi tiết. Kết hợp với phần mềm Sonar, tích hợp điều chỉnh EQ dành cho game thủ và cho phép điều chỉnh từng tần số riêng lẻ, mang lại khả năng tùy chỉnh âm thanh trên game hoàn hảo.

SteelSeries - thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam - aa07ae0a 4c72 4268 b53b 2afa0bbec036
Tai nghe Arctis Nova 7 Dragon phiên bản đặc biệt.

Tính năng đa kết nối còn cho phép người dùng nghe hai luồng âm thanh cùng một lúc kết nối Wireless 2.4GHz và Bluetooth với thời lượng pin 38 giờ, dễ dàng chuyển đổi giữa PC, Mac, PlayStation, Nintendo Switch, iPhone, Android và các thiết bị di động qua cổng USB-C. Ngoài ra, micro được trang bị công nghệ chống ồn ClearCast Gen 2 có thiết kế độc đáo, hòa vào tai nghe khi thu gọn lại rất dễ dàng khi đi ra ngoài.

Dòng tai nghe Arctis Pro Wireless với Infinity System, Arctis Nova 7, Arctis 7+ có thiết kế choàng đầu và công nghệ âm thanh cao cấp dành cho gaming.

SteelSeries - thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam - 904ede40 d508 4de9 a357 1575bda5a5dd
SteelSeries - thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam - 502b9560 f9e6 402a a9f4 139a012a3e85

Bàn phím Apex Pro và Apex Pro TKL có nhiều cài đặt được điều chỉnh nhất cho phép tự động thay đổi giữa độ nhạy khi khởi động.

SteelSeries - thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam - b3503f09 84d4 40cd 8345 cf2bb42b4eb4

Chuột Aerox 3, Arox 5 và Aerox 9 là dòng chuột đục lỗ của SteelSeries nổi bật với trọng lượng cực kì nhẹ giúp người chơi game thoải mái hết mức trong từng vẩy và click chuột.

SteelSeries - thương hiệu phụ kiện gaming công bố MeKo làm nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam - 36ccf452 0ac9 47e5 a34f 19de2eaf8e03
Có thể bạn quan tâm
Chốt ngày Call of Duty: Warzone Mobile cập bến Android và iOS

Sau một thời gian dài trì hoãn, Activision đã sẵn sàng đưa tựa game Call of Duty: Warzone Mobile đến các thiết bị di động dựa trên nền tảng Android và iOS.

Unity đề xuất hướng phát triển kinh doanh cho các tựa game di động năm 2024

Theo Unity, tương tự với năm 2023, trong năm 2024 chúng ta có thể sẽ được chứng kiến ngày càng nhiều công cuộc tối ưu hoá tỉ mỉ trong chiến lược phát triển của các nhà phát triển, phát hành game và ứng dụng.

OPPO Air Glass 3 ra mắt tại MWC 2024, cách mới để đến với kỷ nguyên AI

Đánh dấu bước đột phá đáng kể trong công nghệ XR, OPPO Air Glass 3 có thể truy cập vào mô hình AndesGPT của OPPO thông qua một ứng dụng điện thoại để triển khai các tính năng AI tạo sinh (generative AI).

Liên Quân Mobile – Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024 sắp khởi tranh, vô địch được nhận 1,8 tỷ đồng

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024 – Giải đấu thể thao chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 02/03 với sự góp mặt của 8 đội tuyển hàng đầu.

Xiaomi hé lộ sắp ra mắt laptop chơi game mạnh, giá rẻ

Trong sự kiện vừa diễn ra, Xiaomi đã tiết lộ những chi tiết mới về mẫu laptop chơi game giá rẻ mà họ sắp phát hành mang tên Redmi G Pro 2024.

Dragon Arctis Nova 7 phiên bản tai nghe rồng Tết Giáp Thìn của SteelSeries

Tai nghe Arctis Nova 7 phiên bản Rồng được kết hợp từ các biểu tượng và nghệ thuật để chào mừng Tết Nguyên đán 2024.

Ưu đãi Tết độc quyền từ Xbox dành cho người mới đăng ký chơi PC Game Pass

Xbox tưng bừng mang đến cộng đồng Game thủ Việt ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Đó là Gói đăng ký chơi game PC Game Pass trong 3 tháng đầu áp dụng cho người dùng mới

Lenovo ra mắt Hệ sinh thái Legion Gaming với sự hiện diện của công nghệ AI

Hệ sinh thái gaming mới của Lenovo đã được ra mắt tại sự kiện CES 2024, bao gồm các laptop 16” và máy để bàn dạng tháp (tower) Lenovo Legion thế hệ thứ 9, cùng các thiết bị ngoại vi, phần mềm và dịch vụ cho hiệu năng vượt trội, khả năng tản nhiệt tốt, đồ hoạ cao, công nghệ AI hỗ trợ, hoàn hảo cho thế giới trải nghiệm game.

FPT Play hợp tác cùng Team Flash xây dựng hệ sinh thái e-Sport

Ngày 19/1, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Team Flash chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác song phương, cùng đồng hành xây dựng hệ sinh thái Esports trong nước, hướng tới chung một mục tiêu “Making Gamers Heroes”.

Game Võ Lâm Truyền Kỳ ra MV Cố Tri, Bằng Kiều x Masew gợi mộng hoa niên

Sau loạt hình ảnh hậu trường đặc sắc khi lần đầu tiên kết hợp cùng Bằng Kiều và Masew, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức trình làng MV Cố Tri – ca khúc đón Xuân đầy cảm xúc trong cộng đồng game thủ của dòng game võ hiệp lâu đời này.