ASUS ra mắt dải laptop sử dụng AMD® Ryen™ 4000 Series mạnh mẽ

ASUS Việt Nam ra mắt trực tuyến loạt laptop sử dụng CPU AMD Ryzen 4000 Series tại sự kiện The Mash UP, ngày 29/6/2020, với sự tham gia của DJ Mie và Modder Nhện Hổ Phách.

Loạt sản phẩm Vivobook, VivoBook S, TUF Gaming A15/A17, ROG Zephyrus G15 và ROG Zephyrus G14 trang bị vi xử lý AMD® Ryzen™ 4000 series mới nhất vừa được ASUS ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 29/6.

Các vi xử lý AMD® Ryen™ 4000 Series mới nhất được đánh giá tăng gấp đôi hiệu suất so với thế hệ trước, cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn với cơ chế đa luồng, kết hợp kiến trúc “Zen 2” cải tiến và chế tạo trên tiến trình 7nm.

ASUS ra mắt dải laptop sử dụng AMD® Ryen™ 4000 Series mạnh mẽ - ASUS 6
Loạt laptop ASUS sử dụng vi xử lý AMD® Ryen™ 4000 Series mới nhất có màu sắc thanh lịch

ROG Zephyrus G14 là laptop gaming 14 inch đầu tiên được thiết kế để tận dụng tối đa vi xử lý AMD Ryzen™ 4000 Series mạnh mẽ cùng tùy chọn đồ họa GeForce RTX cao cấp. Ngoài ưu điểm ngoại hình mỏng nhẹ, hai màu Trắng và Xám lịch thiệp, người dùng có thể tối ưu hóa ROG Zephyrus G14 để chơi game hoặc sáng tạo bất cứ đâu với lựa chọn giữa màn hình độ phân giải cao 2K hoặc tần số quét cao 120Hz.

Màn hình IPS trên ROG Zephyrus G14 mang đến khả năng hiển thị màu sắc đạt chuẩn PANTONE® Validated cho đồ họa chuyên nghiệp, cùng công nghệ Apdative Sync chống xé hình phục vụ game thủ. Thời lượng pin hơn 10 giờ và khả năng sạc từ các bộ nguồn Type-C.

Đặc biệt máy còn có màn hình LED AniMe Matrix™ tùy chọn, cho phép người dùng hiển thị hình động hoặc đồ họa tùy chỉnh và các hiệu ứng khác trên hơn một nghìn đèn LED mini được tích hợp trên nắp máy.

ROG Zephyrus G14 sẽ có giá bán từ 26.990.000VND cho cấu hình cơ bản, phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá 46.990.000VND.

ASUS ra mắt dải laptop sử dụng AMD® Ryen™ 4000 Series mạnh mẽ - ASUS and AMD 4000 2
ROG Zephyrus G14 cơ động dành cho gaming

ROG Zephyrus G15 là phiên bản nâng cấp kế thừa sự thành công của ROG Zephyrus G năm trước. Ở phiên bản mới này, ROG đã hợp tác chặt chẽ với AMD để tạo ra một loạt bộ xử lý được điều chỉnh tối ưu cho các thiết bị mỏng nhẹ. Máy được trang bị CPU AMD Ryzen 7 4800HS với 8 nhân 16 luồng và GPU GeForce GTX 1660Ti Max-Q hiệu năng mạnh. Màn hình trên ROG Zephyrus G15 cũng được nâng cấp với tần số quét 144Hz nhanh hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Có thiết kế thanh lịch, độ dày 19.9mm và cân nặng 2.1kg, máy được trang bị tính năng sạc qua cổng USB Type-C giúp người dùng có thêm thời gian để hoàn thành công việc ở bất cứ đâu thông qua pin sạc dự phòng hoặc bộ sạc nhỏ gọn hỗ trợ Power Delivery 65W.

ROG Zephyrus G15 cũng được trang bị Wi-Fi 6 (802.11ax). Khi được ghép nối với bộ định tuyến tương thích, Wi-Fi 6 sẽ tăng băng thông tối đa lên tới 2,4 Gbps. Độ trễ thấp hơn giảm tình trạng giật lag cho các hoạt động nhạy cảm như chơi các tựa game trực tuyến và cung cấp nhiều băng thông hơn cho các tác vụ như phát trực tiếp.

ROG Zephyrus G15 sẽ có mức giá bán từ 29.990.000 VND.

ASUS ra mắt dải laptop sử dụng AMD® Ryen™ 4000 Series mạnh mẽ - ASUS and AMD 4000 3
ROG Zephyrus G15 phiên bản nâng cấp đáng kể

TUF Gaming A15 / A17 là laptop gaming ở phân khúc phổ thông song có hiệu năng cao khi được trang bị tùy chọn CPU AMD Ryzen 5 4600H hoặc Ryzen 7 4800H và GPU lên đến GeForce RTX 2060. Màn hình IPS tần số quét lên đến 144Hz tận dụng tối đa tốc độ khung hình cao. Bộ xử lý đồ họa AMD Radeon™ tích hợp cho phép đồng bộ hóa tần số quét màn hình với tốc độ khung hình của hệ thống, mang lại khả năng chơi game mượt mà, không xé hình ngay cả khi FPS thay đổi tự nhiên theo bối cảnh game.

Máy cũng dễ dàng nâng cấp với 2 khe RAM hỗ trợ tối đa 32GB RAM DDR4 3200MHz, tùy chọn SSD M.2 PCIe NVMe kép với dung lượng từ 512GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các tựa game và dữ liệu cá nhân.

TUF Gaming A15 / A17 sẽ có giá bán từ 20.490.000VND.

ASUS ra mắt dải laptop sử dụng AMD® Ryen™ 4000 Series mạnh mẽ - ASUS and AMD 4000 4
TUF Gaming A15 / A17 – laptop gaming ở phân khúc phổ thông

ASUS Vivobook (M413) và VivoBook S (M433/M533) là hai dòng sản phẩm laptop được ASUS dành riêng cho giới trẻ. Cả hai đều được trang bị CPU Ryzen Mobile 4000 Series mới nhất của AMD, dung lượng RAM tối thiểu là 8GB, SSD PCI-Express tốc độ cao dung lượng 512GB, kết nối Wi-Fi 6.

Máy có thiết kế trẻ trung với phím Enter viền vàng neon, vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại với những chi tiết vát cạnh kim cương. Nếu trên VivoBook S phiên bản 14 inches, ASUS ưu ái trang bị NumberPad 2.0 giúp biến hóa khu vực touchpad thành bàn phím số đầy đủ thì ở VivoBook, ASUS lại trang bị cảm biến bảo mật vân tay giúp đăng nhập Windows dễ dàng chỉ với một lần chạm tay.

VivoBook sẽ có giá bán từ 15,490,000VND và VivoBook S giá bán từ 17,290,000VND, trong đó VivoBook sẽ có một lựa chọn màu Bạc ánh trăng duy nhất, còn VivoBook S sẽ có tùy chọn Trắng xà cừ hoặc Đen Indie.

ASUS ra mắt dải laptop sử dụng AMD® Ryen™ 4000 Series mạnh mẽ - ASUS and AMD 4000 5
ASUS Vivobook (M413) và VivoBook S (M433/M533) – laptop siêu mỏng nhẹ dành cho giới trẻ trang bị CPU AMD 8 nhân
Có thể bạn quan tâm
Hãy mau bảo quản sữa tươi trong tủ lạnh nếu không muốn gặp nguy hiểm

Từ giờ, bạn nên bảo quản sữa tươi trong tủ lạnh thường xuyên hơn nếu biết được sự thật này.

Được Google Doodle tôn vinh, Marsha P. Johnson là ai?

Hôm nay 30/6, Google đã tôn vinh Marsha P. Johnson – nhà hoạt động vì cộng đồng người chuyển giới trên Doodle. Đây là người tiên phong trong phong trào đấu tranh đòi quyền bình đẳng giới cho cộng đồng LGBT, đặc biệt là người Mỹ gốc Phi.

TikTok, Mi Call và 57 ứng dụng Trung Quốc bị cấm tại Ấn Độ

Chính phủ Ấn Độ hôm thứ Hai (29/6) thông báo đã cấm 59 ứng dụng Trung Quốc, bao gồm các ứng dụng phổ biến của Trung Quốc như TikTok, Shareit, Mi Video Call, Club Factory và Cam Scanner vì vấn đề tranh chấp lãnh thổ biên giới.

Làn sóng tẩy chay Facebook, các công ty bị thấm đòn

Facebook tuần trước đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ đến từ các thương hiệu lớn, kêu gọi tẩy chay nền tảng vì kiểm duyệt kém khiến giá cổ phiếu lao dốc mạnh mẽ. Tuy vậy, thiệt hại không bao gồm một phía.

Ảnh trong ảnh trên iOS 14 là ‘cơn ác mộng’ cho YouTube

Apple đã ra mắt phiên bản beta cho hệ điều hành iOS 14 với điểm nhấn lớn là mang đến tính năng xem video dạng ảnh-trong-ảnh, và đang được người dùng Youtube hưởng ứng nhiệt liệt.

Khẩu trang C-Mask: người bảo vệ kiêm dịch thuật viên

Chiếc khẩu trang C-Mask không chỉ giúp bảo vệ người dùng tránh sự lay nhiễm Covid-19 mà còn hỗ trợ dịch thuật sang 8 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt.

Cổng dịch vụ công quốc gia triển khai thêm 6 dịch vụ từ 1/7

Từ ngày 1/7/2020 Văn phòng Chính phủ sẽ triển khai 6 dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) mang lại lợi ích cho người dân và doanh nghiệp.

Covid-19 có thể khiến bệnh nhân mất trí nhớ, đột quỵ não

Theo nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí Lancet Psychiatry, các nhà nghiên cứu London, Anh phát hiện rằng, một số bệnh nhân Covid-19 nhập viện có dấu hiệu nhầm lẫn, thay đổi hành vi và mắc phải các biến chứng não khác, bao gồm đột quỵ, rối loạn tâm thần và hội chứng giống chứng mất trí nhớ. Điều này làm tăng mối lo ngại về tác động tiềm tàng của Covid-19 ở một số bệnh nhân.

Facebook cam kết kiểm duyệt nội dung kỹ hơn trước làn sóng tẩy chay

Phát biểu trên Facebook, CEO Mark Zuckerber cho biết mạng xã hội này sắp tới sẽ có chính sách kiểm duyệt “đặc biệt” sau khi một số nhà quảng cáo lớn đồng loạt lên tiếng tẩy chay.

Nhiều hãng lớn tuyên bố “tuyệt giao” quảng cáo với Facebook

Đồng loạt các thương hiệu lớn toàn cầu như Coca-Cola, Unilever, The North Face, Honda,… tuyên bố sẽ không chi tiền chạy quảng cáo trên Facebook, vì nền tảng không kiểm soát nội dung chặt chẽ, dung túng bạo lực và phân biệt chủng tộc.