Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp

Thị trường màn hình gập đang trở nên sôi động thu hút sự quan tâm của người dùng, ngày càng có nhiều lựa chọn và những sản phẩm sau luôn được thừa hưởng các ưu điểm của thế hệ trước. OPPO Find N3 Flip là dòng máy mới vừa ra mắt của OPPO thật sự quá ấn tượng từ thiết kế vỏ hộp cho đến trên tay trải nghiệm máy.

Ấn tượng đầu tiên với khi cầm hộp sản phẩm OPPO trên tay chính là sự sang trọng và chỉnh chu của OPPO với dòng sản phẩm cao cấp này của hãng. Hộp cứng tông trắng tối giản, nổi bật dòng chữ OPPO Find N3 Flip và khéo léo khoe logo HASSELBLAD thương hiệu máy ảnh cao cấp bên cạnh logo OPPO bằng chữ viết ép kim.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03525
Hộp được thiết kế tinh tế, sang trọng với chữ viết ép kim

Thiết kế của hộp khi mở ra tầng lớp như nâng niu một món nữ trang cao cấp. OPPO Find N3 Flip có 3 phiên bản màu, phiên bản trên tay của Thế Giới Số có màu ngọc bích nhẹ nhàng, nữ tính.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03544
Hộp có cách mở như một hộp trang sức và logo HASSELBLAD được thể hiện ở mặt trước và cạnh máy như điểm nhấn tinh tế.

Bên dưới máy OPPO Find N3 Flip kèm theo đầy đủ phụ kiện gồm củ sạc công suất 44W, sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng, cáp sạc USB type-C. Ốp lưng được OPPO tặng kèm dòng Find N series năm nay là ốp lưng nhựa nhám cùng màu với vỏ máy sang trọng và đẹp hơn so với ốp lưng nhựa trong trước đó.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03570
Bộ phụ kiện của máy

Về thiết kế của OPPO Find N3 Flip có vài điểm mới so với thế hệ trước ở cụm camera chính – thay vì các camera đặt dọc, thì OPPO Find N3 Flip có cụm camera tròn, màn hình phụ vẫn giữ nguyên kích thước rất lớn. Dù gập lại hoặc mở hẳn ra thì máy vẫn sang và cực kỳ đẹp.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03548

Theo OPPO, điểm đặc biệt nhất chính là phần bản lề và và nếp gấp được nâng cấp và cải tiến hơn hạn chế tốt hơn vết hằn trên màn hình. Do đó gần như không thấy vết hằn trên màn hình cho trải nghiệm tốt hơn so với các sản phẩm gập cùng loại.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03567
Bản lề được cải tiến để hạn chế tối đa vết hằn trên màn hình

Cũng như thế hệ trước, khi gập lại máy gần như không có bất kỳ khe hở nào cho cảm giác liền lạc và hạn chế các trường hợp bụi lọt vào trong có thể làm trầy xước màn hình. Khung viền của OPPO Find N3 Flip được làm từ hộp kim nhôm, hai mặt trước sau đều được sử dụng kính cường lực corning Gorilla Glass cực kỳ bền chắc, hạn chế tối đa trầy xước.

OPPO Find N3 Flip có 3 lựa chọn màu gồm: đen hổ phách, vàng thạch anh, hồng ngọc bích. Máy có trọng lượng chỉ 198gram, mỏng và gọn nhẹ hơn sao với phiên bản trước nhưng vẫn giữ nguyên cảm giác cầm chắc chắn. Máy được bổ sung thêm một nút gạt để điều chỉnh âm thanh giúp thao tác chuyển đổi giữa các chế độ chuông nhanh chóng. Chế độ chuông hoặc im lặng được điều chỉnh nhanh phù hợp cho người dùng luôn bận rộn thay đổi môi trường làm việc hoặc trong các cuộc họp.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03568
Nút trượt thay đổi chế độ chuông được bổ sung thêm.

OPPO Find N3 Flip có màn hình chính 6,8 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 122Hz và màn hình phụ 3,26 inch độ phân giải 387 x 720 tần số quét 92Hz. Cả 2 màn hình đều sử dụng tấm nền amoled và độ sáng hiển thị cao lên tới tận 1600 nits đối với màn hình chính và màn hình phụ 900 nits, đảm bảo hiển thị hình ảnh rõ ràng kể cả ngoài trời nắng. Màn hình phụ của OPPO Find N3 Flip được cải tiến nhiều hơn so với sản phẩm tiền nhiệm như viền đen mỏng hơn, không gian hiển thị rộng hơn, đặc biệt phần mềm và trải nghiệm thú vị và đa năng hơn. Bạn có thể truy cập các ứng dụng như Zalo, Youtube, Tiktok, Google Map, game, Gmail, Map… ngay từ màn hình phụ mà không cần mở máy.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03558

OPPO Find N3 Flip được trang bị con chip xử lý MediaTek Dimensity 9200 5G, 12GB RAM và 256GB bộ nhớ lưu trữ. Sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng RAM ảo cho phép điều chỉnh trong phần mở rộng theo nhu cầu sử dụng. Máy được trang bị viên pin dung lượng 4300mAh và siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 44W được bán kèm giải quyết về vấn đề thời gian sử dụng pin cho máy cùng hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc điện thoại gập.

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03548
Cụm camera chính trên máy với logo HASSELBLAD như sự đảm bảo về chất lượng hình ảnh

Về camera, OPPO Find N3 Flip được trang bị 3 ống kính với sự kết hợp của thương hiệu ống kính cao cấp HASSELBLAD cho ra các hiệu ứng ống kính và màu cao cấp đúng chất “HASSELBLAD”. Camera chính có độ phân giải 50MP khẩu độ f/1.8 kết hợp công nghệ chống rung OIS cao cấp đảm bảo ảnh luôn rõ nét. Camera siêu rộng độ phân giải 48MP f/2.2 lấy nét nhanh có thể tận dụng chụp Selfie cho nhóm dễ dàng với chất lượng cao nhất. Camera tele 2x độ phân giải 32MP, tiêu cự tối ưu cho việc chụp ảnh chân dung với khả năng xóa phông ấn tượng, đặc biệt khi kết hợp với chế độ chân dụng của HASSELBLAD. Camera selfie có độ phân giải cao lên đến 32MP, được trang bị đầy đủ các chế độ chụp như camera sau như HDR, bộ lọc màu, chế độ chân dung, chuyên nghiệp…

Mở hộp OPPO Find N3 Flip: Ngỡ ngàng với thiết kế và loạt tính năng chuyên nghiệp - DSC03554
Chế độ gập sẽ kích hoạt chế độ FlexForm

Ở chế độ gập khi mở máy ảnh OPPO Find N3 Flip sẽ kích hoạt chế độ FlexForm, lúc này máy hoạt động như một chân máy ảnh, cho phép người dùng có thể tự chụp ảnh, sử dụng video chất lượng cao hơn với hệ thống cao cấp phía sau máy.

OPPO luôn cố gắng để người dùng có trải nghiệm tốt nhất trên các sản phẩm của mình với những ứng dụng và công nghệ bảo mật an toàn nhất với bảo mật vân tay đặt trên nút nguồn nhạy và tiện lợi ở cạnh phải của máy, nhận diện gương mặt siêu nhanh và chính xác. Khả năng kháng bụi và nước chuẩn IPX4 đủ đảm bảo an toàn cho máy khi gặp sự cố bất chợt về nước hoặc bụi.

Với mức giá 22,9 triệu cùng rất nhiều quà tặng giá trị cao khi đặt hàng trong thời gian đầu mở bán, OPPO Find N3 Flip là chiếc điện thoại gập thời trang hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.

Thế Giới Số sẽ có bài trải nghiệm sâu hơn các tính năng OPPO Find N3 Flip gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất!

Có thể bạn quan tâm
Phát hiện nhóm tin tặc Lazarus lợi dụng phần mềm hợp pháp để tấn công có chủ đích

Nhóm Nghiên cứu và Phân tích Toàn cầu (GReAT) của Kaspersky vừa công bố những phát hiện về chiến dịch mới của nhóm tin tặc Lazarus nhắm vào các tổ chức trên toàn cầu. Đây là cuộc tấn công có chủ đích nhằm lây lan phần mềm độc hại qua phần mềm hợp pháp của công ty.

Xiaomi 14 series với loạt cải tiến cho trải nghiệm thị giác ấn tượng

Điện thoại Xiaomi 14 và 14 Pro với nhiều cải tiến vượt trội, trang bị hệ điều hành Xiaomi HyperOS mới đã chính thức được Xiaomi trình làng tại Bắc Kinh ngày 27/10. Bộ sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong thời gian sớm nhất.

MoMo, “Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo” lập “Trạm tương tác” tại Triển lãm VIIE 2023

Tham gia Triển lãm VIIE 2023, Siêu ứng dụng MoMo mang đến “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo với MoMo”, giới thiệu đến hàng ngàn khách tham quan góc nhìn thú vị về hệ sinh thái thông minh, đa dạng của mình thông qua những hoạt động tương tác thú vị.

OPPO cho trải nghiệm Find N3 Series với nhiều hoạt động và ưu đãi “xịn”

Từ 28-30/10, tại Trung tâm Thương mại Takashimaya (TPHCM), OPPO và chuỗi TGDĐ tổ chức sự kiện lớn với mong muốn mang đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thực tế các công nghệ cao cấp trên 2 siêu phẩm Find N3 và Find N3 Flip mới nhất của OPPO.

Phygital Labs trình diễn định danh số vạn vật tại NIC

Ngày 28/10/2023, tại sự kiện khánh thành Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Phygital Labs đã giới thiệu sản phẩm ứng dụng công nghệ Nomion – Định danh số vạn vật, giải pháp tạo ra một danh tính số duy nhất cho mỗi sản phẩm vật lý bằng công nghệ RFID (Radio Frequency Identification – Nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến) và Blockchain .

iPhone 16 sẽ mang đến nhiều thứ bất ngờ trong năm tới nhờ điều này

Chuyên gia ​​Mark Gurman của tờ Bloomberg chia sẻ trong bản tin Power On mới nhất của mình rằng, Apple đang tìm cách đưa công nghệ AI tổng hợp vào các sản phẩm của Apple từ iPhone đến Macbook.

Thế lưỡng nan của Metaverse

Những vấn đề về quyền riêng tư nào sẽ ám ảnh thế giới Metaverse (vũ trụ ảo)?

Elon Musk muốn X trở thành siêu ứng dụng tài chính

Tỷ phú Elon Musk muốn mạng xã hội X trở thành trung tâm thế giới tài chính, xử lý mọi việc liên quan đến tiền bạc trong cuộc sống người dùng. Ông ấy hy vọng những tính năng mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Câu lạc bộ AioT thành phố Hồ Chí Minh đầu tiên chính thức ra mắt

Hôm nay 27/10/2023, Câu lạc bộ AioT Thành phố Hồ Chí Minh (Hochiminh City AIoT Club – HAC) đã chính thức tổ chức lễ ra mắt và công bố danh sách Ban điều hành.

Cận cảnh chip 5G của Viettel

Hà Nội, Tại triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) diễn ra từ ngày 28/10 – 1/11/2023, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố nghiên cứu thành công Chip 5G và Trợ lý ảo AI.