Chỉ trong ngày 12/12, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra qua Shopee Live trên toàn cầu tăng gấp 28 lần. Riêng tại Việt Nam, nền tảng cán mốc 26 triệu sản phẩm bán ra trong 1,4 triệu giờ livestream có sự tham gia của người nổi tiếng, nhà bán hàng và thương hiệu.
Shopee cho biết sự kiện “12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật” đã giúp người dùng Việt tận hưởng nhiều ưu đãi và tiết kiệm hơn 1.500 tỷ đồng.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết, “Thành công của 12.12 Shopee Live Sale Sinh Nhật một lần nữa khẳng định tính hiệu quả của việc Shopee tăng cường đầu tư vào livestream và tận dụng mạng lưới KOL Affiliate (Tiếp thị liên kết với KOL). Nhằm hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2023, Shopee sẽ tiếp tục giới thiệu các chuỗi ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho người dùng, đồng thời đa dạng hóa các chương trình giải trí để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí ngày càng tăng trong dịp lễ hội”.
Tại thị trường Việt Nam, số lượng người dùng theo dõi các chương trình phát trực tiếp của sàn TMĐT, nhà bán hàng và thương hiệu tăng gấp 12 lần trong ngày 12/12, đóng góp hơn 6,4 triệu giờ xem livestream trên Shopee Live xuyên suốt sự kiện.
Đáng chú ý, chuỗi chương trình livestream của Shopee gồm “12 Ngày Live Sinh Nhật Tới Nóc”, “Sao Thoát Được”, “Chuyện Vui Sốp Pi”… đã đạt kỷ lục hơn 14 triệu lượt xem.
Song song với đó, các nhà bán hàng và thương hiệu trên sàn cũng gia tăng quy mô đầu tư cho kênh Shopee Live và thu lại nhiều kết quả ấn tượng. Tính riêng trong ngày 12/12, số lượng phiên livestream từ nhà bán hàng và thương hiệu tăng gấp 11 lần ngày thường. Trong đó, có gần 7.500 doanh nghiệp lần đầu tiên livestream trên Shopee Live. Các chương trình ưu đãi và hỗ trợ thiết thực từ Shopee cũng thúc đẩy số lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live tăng gấp 50 lần.
Tính riêng trong ngày 12/12, Shopee ghi nhận lượng người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng tăng gấp 39 lần. Cụ thể, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương là năm tỉnh thành có lượng đơn hàng cao nhất. Các sản phẩm được người dùng yêu thích và mua sắm nhiều nhất đến từ các thương hiệu Samsung, Bobby, Unilever, L’Oréal Paris, Elmich.
Tiếp nối chuỗi sự kiện Mua sắm – Giải trí mùa lễ hội, Shopee sẽ có các phiên livestream với sự tham gia của các KOL đình đám trong các ngày 15/12 và 25/12, với loạt ưu đãi giảm đến 70% với sự đồng hành của nhiều thương hiệu tên tuổi.
Theo chương trình “Mua càng nhiều, giảm càng sâu”, thiết bị gia dụng Samsung sẽ ưu đãi đến 10 triệu đồng, giảm đến 12 triệu đồng khi mua sản phẩm thứ 2 trở lên, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
Theo đó, Tetra Pak đang triển khai phương pháp tiếp cận tích hợp thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang các hệ thống thực phẩm an toàn, bền vững và linh hoạt hơn, đồng thời tận dụng vai trò dẫn đầu của công ty trong ngành công nghiệp chế biến và đóng gói thực phẩm nhằm tạo ra những thay đổi cấp bách.
Tối ngày 11/12, nền tảng thiện nguyện Heo Đất MoMo đã được vinh danh tại hạng mục Dự án Triển vọng của giải thưởng Hành động vì cộng đồng – Human Act Prize 2023 nhờ sự sáng tạo đổi mới trên nền kỹ thuật số mang lại những đóng góp tích cực cho xã hội.
Với tổng vốn đầu tư 11,7 triệu Euro, trung tâm mới có quy mô lớn gấp đôi và năng lực khai thác tối đa gấp bốn lần cơ sở trước đó
Nhân dịp cuối năm, FPT Shop khởi động chương trình mua sắm tiết kiệm với ưu đãi đến 70% kéo dài từ ngày 13/12 – 25/12/2023 dành cho toàn bộ khách hàng.
Tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2023 vừa được Bộ TT&TT tổ chức sáng 11/12 tại Quảng Ninh trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam lần thứ 5, Tập đoàn VNPT đã có 06 sản phẩm số được vinh danh trong TOP 10 ở 03 hạng mục của Giải thưởng, trong đó có 01 giải Bạc và 01 giải Đồng.
Keysight Technologies vừa công bố Arbe đã lựa chọn giải pháp E8719A Radar Target Solution (RTS) để đo kiểm chipset hình ảnh radar Arbe 4D dành cho các ứng dụng ô tô.
Cyborg 15 và Thin GF63 là 2 mẫu laptop gaming của MSI có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ nhưng nhưng có mức giá dễ tiếp cận.
Đóng vai trò như thành viên đồng thời kiêm nhiệm vị trí Đồng Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Grow Asia năm 2023, Visa sẽ góp phần nâng cao kiến thức và chuyên môn cho các chương trình đào tạo của Grow Asia, hướng tới tích hợp các giải pháp tài chính số, thúc đẩy năng lực tài chính toàn diện cho nông dân và các hộ sản xuất nhỏ và giải quyết các thách thức sinh kế ở Indonesia, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Papua New Guinea.
Bốn giải pháp hiển thị mới vừa được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO) bao gồm The Wall For Virtual Production (The Wall dành cho Phim Trường Ảo), Indoor LED All-in-One 130” (Màn hình LED All-in-One trong nhà), Samsung Interactive Display (Màn hình tương tác Samsung) và Samsung Windows Kiosk