YouTube Premium và YouTube Music chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhà sáng tạo nội dung được lợi

Paul Smith - Giám Đốc Điều Hành của YouTube Music Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu dịch vụ mới tại Việt Nam

YouTube chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam gói dịch vụ trả phí YouTube Premium nhằm đem lại trải nghiệm xem YouTube không quảng cáo, không cần mạng và cho phép phát trong nền.

Đồng thời, dịch vụ phát nhạc trực tuyến YouTube Music cũng được giới thiệu nhằm mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động cho người dùng Việt.

YouTube Premium đem đến trải nghiệm xem nội dung không giới hạn trên nền tảng YouTube, bao gồm: Không bị quảng cáo làm gián đoạn trong lúc xem, có thể phát nội dung trong nền nhằm thực hiện đa tác vụ thuận tiện hơn, có thể nghe bài giảng hoặc video giáo dục trong khi làm các hoạt động khác; hoặc có thể tải nội dung xuống để trải nghiệm khi ngoại tuyến – ví dụ như khi di chuyển trên chuyến bay dài không có kết nối mạng hay tại nơi có quyền truy cập bị hạn chế. Ngoài những ưu điểm kể trên, YouTube Premium cũng đi kèm với YouTube Music Premium nhằm cung cấp trải nghiệm thưởng thức âm nhạc không có quảng cáo, phát trong nền và cho phép tải nhạc  từ YouTube Music.

YouTube Music là ứng dụng được thiết kế dành riêng việc trải nghiệm âm nhạc – nơi tập hợp các tác phẩm âm nhạc, album, danh sách phát, buổi biểu diễn trực tiếp, bản cover và MV. Với YouTube Music, người dùng có thể nghe những bản hit mới nhất, dễ dàng tìm kiếm các bài hát yêu thích, duy trì kết nối với thế giới âm nhạc thông qua việc khám phá vô số bản nhạc mới trên chính thiết bị của mình. Mặc dù tất cả tính năng kể trên đều có sẵn trong phiên bản YouTube Music miễn phí, nhưng người dùng cũng có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn hơn khi lựa chọn trải nghiệm phiên bản không có quảng cáo với YouTube Music Premium.

Ông Paul Smith, Giám đốc điều hành của YouTube Music Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “YouTube là nền tảng dành cho âm nhạc. Có đến hơn 2 tỷ người đăng nhập mỗi tháng để thưởng thức video âm nhạc và khám phá các tác phẩm mới trên YouTube, khiến nó trở thành một phần của văn hóa âm nhạc. Đây cũng là nơi tập trung hơn 2 triệu nhà sáng tạo nội dung tham gia và đem tiếng nói của họ vươn xa đến thế giới. Chúng tôi rất vui mừng khi đã có thể mang đến cho người dùng tại Việt Nam trải nghiệm xem nội dung và nghe nhạc chưa từng có, thông qua việc ra mắt YouTube Premium và YouTube Music. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác và đồng hành với ngành âm nhạc Việt Nam cũng như hỗ trợ các nghệ sĩ trong nước tiếp cận đến đối tượng khán giả thế giới với YouTube Premium và YouTube Music.”

YouTube Premium và YouTube Music chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhà sáng tạo nội dung được lợi - Phan trinh dien bat ngo tu ca si Duc Phuc va dien gia Paul Smith
Phần trình diễn bất ngờ từ ca sĩ Đức Phúc và diễn giả Paul Smith ngay trong sự kiện khiến khách tham dự hào hứng

Ở thị trường Việt Nam, YouTube Premium sẽ có giá từ 79.000 đồng mỗi tháng. Người xem cũng có thể chọn đăng ký gói Premium Family Plan cho phép việc chia sẻ tư cách thành viên Premium của mình với tối đa 5 thành viên khác trong gia đình với mức giá từ 149.000 đồng mỗi tháng. Ngoài ra, sinh viên có thể đăng ký gói Premium Student Plan có giá chỉ từ 49.000 đồng mỗi tháng đối với bản web hoặc các thiết bị Android.

Đại diện của Google cho biết, với việc đưa ra dịch vụ Premium này, các nhà sáng tạo nội dung nhỏ lẻ tại Việt Nam sẽ hưởng lợi khi sẽ không cần phải bật tính năng kiếm tiền, không cần phải chờ đợi vào quảng cáo. Các video được những người đăng ký gói premium bấm vào xem sẽ được chia sẻ khoản tiền mà YouTube thu được, Với mức giá hợp lý, hiện gói Premium đang được nhiều người dùng hào hứng trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm
Hiểu hơn về Trái Đất trong Ngày Trái đất

Hưởng ứng Ngày Trái đất (22/4), cùng điểm lại những nghiên cứu thú vị về Trái đất, hiểu hơn về hành tinh ta sống đồng thời đưa ra phương pháp giảm thiểu CO2 giúp bảo vệ hành tinh này.

Sony ra mắt tai nghe chống ồn không dây nhét tai WF-C700N

Sony vừa tung ra thị trường dòng tai nghe chống ồn không dây nhét tai WF-C700N thiết kế thoải mái, chất âm tốt với 4 màu sắc thời trang.

Nhà máy Bosch Việt Nam kỷ niệm 15 năm thành lập, từng bước thực hiện chiến lược địa phương hóa

Ngày 19/4, Nhà máy Bosch Việt Nam – nhà máy lớn nhất thế giới về sản xuất dây đai Truyền động biến thiên liên tục (Continuously Variable Transmission pushbelts) cho xe ô tô, tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam, đạt mốc 50 triệu sản phẩm đã xuất xưởng. Đây cũng là năm kỷ niệm 10 Trung tâm Đào tạo nghề Kỹ thuật Công nghiệp Bosch được thành lập.

Thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế ảm đạm

Bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế, thị trường ô tô Việt Nam vẫn ghi nhận những điểm sáng. Các mẫu xe thực dụng, chú trọng vào công năng, tính năng đều ghi nhận doanh số đột phá.

Một bệnh viện ở Sài Gòn sẽ ứng dụng AI trong chẩn đoán hình ảnh

Hôm nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và Annalise.ai – công ty công nghệ AI trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh có trụ sở tại Australia, đã ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác Nghiên cứu và Ứng dụng AI trong Chẩn đoán Hình ảnh nhằm hướng tới việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Thị trường smartphone toàn cầu sụt giảm quý thứ 5 liên tiếp

Hãng phân tích Canalys báo cáo rằng trong quý 1/2023, thị trường smartphone toàn cầu đã sụt giảm trong quý thứ 5 liên tiếp, với mức giảm 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

Seagate ra mắt ổ cứng IronWolf Pro 22TB cho công việc đa người dùng và giải pháp RAID

Seagate vừa ra mắt ổ cứng IronWolf® Pro 22TB dùng công nghệ ghi từ tính (CMR) có dung lượng cao nhất của hãng, cung cấp khả năng lưu trữ, độ tin cậy và hiệu suất cao cho các khối lượng công việc đa người dùng và giải pháp RAID doanh nghiệp.

Cứ 7 người được khảo sát sẽ có 1 người bị ảnh hưởng bởi lừa đảo tiền điện tử

Theo báo cáo mới của Kaspersky, các mối đe dọa tài chính năm 2022 đã có những thay đổi đáng kể. Các cuộc tấn công truyền thống như dịch vụ ngân hàng đã không còn quá phổ biến, tội phạm mạng đang dần chuyển sang các lĩnh vực mới, bao gồm cả ngành công nghiệp tiền ảo.

Thế Giới Di Động với tham vọng mở 500 cửa hàng điện máy Erablue tại Indonesia

Tại Hội nghị Đối tác Erablue vừa tổ chức với sự tham gia của 62 nhà cung cấp tại đất nước vạn đảo Indonesia, Thế Giới Di Động cho biết, sau một quý hoạt động trọn vẹn, Erablue trở thành điểm sáng trong bức tranh hoạt động của Thế Giới Di Động năm 2022.

Khai giảng chương trình Viettel Digital Talent 2023, có 192 sinh viên xuất sắc được tuyển chọn

Ngày 15/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã tổ chức lễ khai giảng chương trình Thực tập sinh Tài năng 2023 (Viettel Digital Talent) cho 192 sinh viên xuất sắc được tuyển chọn.