Huawei công bố báo cáo kinh doanh nửa đầu năm 2023

Huawei công bố báo cáo kinh doanh nửa đầu năm 2023, ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh tổng thể theo đúng với dự báo.

Trong nửa đầu năm 2023, Huawei ghi nhận mức doanh thu 42,96 tỷ USD, tăng 3,1% so với cùng kỳ năm ngoái với tỷ suất lợi nhuận ròng đạt 15,0%. Theo đó, doanh thu từ Mảng kinh doanh Cơ sở hạ tầng ICT và Thiết bị Tiêu dùng của Huawei lần lượt đạt 23,10 tỷ USD và 14,30 tỷ USD. Trong khi đó, mảng kinh doanh Cloud, Digital Power và Giải pháp Ô tô Thông minh (Intelligent Automotive Solution – IAS) của Huawei lần lượt đạt doanh thu 3,33 tỷ USD; 3,34 tỷ USD và 137,8 triệu USD.

Bà Mạnh Vãn Chu, Chủ tịch Luân phiên của Huawei chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các khách hàng và đối tác của Huawei vì sự đồng hành và hỗ trợ không ngừng của họ. Tôi cũng muốn cảm ơn sự đoàn kết và cống hiến hết mình của toàn bộ đội ngũ nhân viên Huawei. Chúng tôi vẫn luôn đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ nền tảng để khai thác xu hướng về số hoá, trí thông minh và giảm phát thải cacbon, đồng thời tập trung vào việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng và đối tác”.

Trong nửa đầu năm 2023, hoạt động kinh doanh cơ sở hạ tầng ICT của Huawei tiếp tục phát triển bền vững và ổn định. Mảng Thiết bị Tiêu dùng cũng ghi nhận dấu hiệu tăng trưởng. Đặc biệt, có sự phát triển mạnh mẽ trong hai hoạt động kinh doanh của Huawei Cloud và Huawei Digital Power. Ngoài ra, các sản phẩm tham gia vào lĩnh vực phương tiện kết nối thông minh cũng tiếp tục giữ vững khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm
FPT Shop mở bán OPPO Reno10 5G 256GB, tặng quà 15 triệu đồng

Vào 9h ngày 12/8/2023, hệ thống FPT Shop tổ chức chương trình mở bán chính thức điện thoại OPPO Reno10 5G 256GB cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 15 triệu đồng. Ngoài ra, OPPO cho biết có đến 23.000 đơn đặt trước Reno10 Series 5G, trong đó có 21.000 đơn đặt cọc chỉ sau 10 ngày ra mắt

Số lượng đặt trước Galaxy Z5 series tăng 20% so với thế hệ tiền nhiệm

Vào lúc 18h00 ngày 11/08/2023, các chuỗi bán lẻ đối tác toàn diện của Samsung như FPT Shop và Minh Tuấn Mobile đã tổ chức mở bán chính thức bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy Z5 series cùng nhiều hoạt động thu hút.

Loạt deal sốc M-Shock của MoMoTravel truyền cảm hứng du lịch

Từ tháng 8/2023, MoMoTravel chính thức triển khai M-Shock – chuỗi chương trình ưu đãi quy mô lớn tổ chức thường kỳ hàng tháng. Mở màn với “Hội sale tháng 8”, M-Shock mang đến hàng triệu thẻ quà giảm đến 50%, vé máy bay – tàu – xe giá 0đ và loạt ưu đãi độc quyền từ Vietnam Airlines.

Airbus hợp tác triển khai Dự án Rừng Cộng đồng tại Việt Nam

Tập đoàn Airbus phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã cùng khởi động dự án “Rừng Cộng đồng” tại Khu Dự trữ sinh quyển Đồng Nai.

Miễn phí giao dịch và hoàn tiền đến 10% khi dùng MoMo quét mã VietQR chuyển trả/thanh toán

Từ tháng 7/2023, MoMo chính thức miễn phí giao dịch chuyển trả/thanh toán khi dùng MoMo quét mã VietQR (mã QR ngân hàng) với hạn mức tối đa 10 triệu/tháng, không giới hạn số lượt giao dịch.

Apple Pay chính thức được sử dụng tại Việt Nam

Hôm nay, Apple công bố khách hàng tại Việt Nam đã có thể sử dụng Apple Pay trên iPhone, Apple Watch, iPad và Mac.

Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới

Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã công bố bổ nhiệm bà Lê Quỳnh Anh làm Giám đốc điều hành mới của Hiệp hội.

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 của Top Công ty CNTT-VT uy tín năm 2023

Theo kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp số 1 trong Top Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông (CNTT-VT) uy tín năm 2023.

Đối thủ chính của ZaloPay và ví điện tử tại Việt Nam chính là tiền mặt

Đó là khẳng định của bà Lê Lan Chi, CEO của Zalo Pay trong buổi gặp gỡ báo chí vào 7/8 qua. Bà Chi cho biết, 80 – 85% lượng thanh toán của nhiều nhà kinh doanh đang dùng ZaloPay là tiền mặt.

Samsung chú trọng công nghệ hiển thị ở thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương

Samsung cùng rất nhiều đối tác đã vận dụng sáng tạo để xây dựng nên trải nghiệm hiển thị cao cấp đến từ tương lai cho văn phòng làm việc, nhà ở, cửa hàng bán lẻ, khu vực ngoài trời, trong khách sạn… ở Đông Nam Á và châu Đại Dương