Di Động Việt mở bán sớm Galaxy S24 series, ưu đãi đến 11 triệu đồng, dùng thử 14 ngày miễn phí

Tối mai (19h ngày 27/1), Di Động Việt sẽ chính thức mở bán sớm siêu phẩm Galaxy S24 series trên toàn hệ thống với ưu đãi khủng đến 11 triệu đồng, có thêm chính sách dùng thử miễn phí, đồng thời trả hàng sớm cho tất cả các khách hàng đã đặt cọc trước đó.

Riêng tại cửa hàng 79 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1; 116 Thái Hà, Hà Nội và 24B Nguyễn Trãi, Cần Thơ sẽ tổ chức sự kiện để tiếp đón khách hàng.

Ngoài việc trả hàng sớm cho gần 500 khách hàng trên toàn hệ thống, trong đêm mở bán sớm, Di Động Việt sẽ mang đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, như check-in nhận ngay voucher 500 ngàn đồng; riêng hộp quà đặc biệt và hái lì xì sớm trị giá đến 1 triệu đồng áp dụng tại cửa hàng Cửa hàng 79 Đồng Khởi, Quận 1; tại Cửa hàng 77 Trần Quang Khải, Quận 1 cũng sẵn sàng thêm những hộp quà đặc biệt dành cho khách hàng. Những ưu đãi trên được áp dụng đồng thời với ưu đãi hơn 11 triệu đồng của hệ thống, đang diễn ra.

Ngay từ thời điểm này, những ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đặt trước cuối cùng cũng như đặc quyền nhận máy sớm nhất tại Việt Nam vẫn đang diễn ra. Cụ thể khi đặt trước và mua hàng trong đêm mở bán, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng hoặc tặng thêm đến 8 triệu đồng khi thu cũ đổi mới, tặng voucher trị giá 2 triệu đồng khi thanh toán qua một vài thẻ ngân hàng hoặc qua Samsung Finance. Các quà tặng liên quan dịch vụ ưu đãi đặc quyền vượt trội khác như gói bảo hành Samsung Care+, dùng thử miễn phí 14 ngày, trả góp 0% lãi suất, bảo hành độc quyền 2 năm tại Di Động Việt.

Di Động Việt mở bán sớm Galaxy S24 series, ưu đãi đến 11 triệu đồng, dùng thử 14 ngày miễn phí - ftYnDfxLTh39jwabpxTKZDXBc7J4s c0Hr3c8T04bJF b3al7XXIBKeQD

Galaxy S24 series năm nay nổi bật với tính năng AI, camera nâng cấp, thiết kế cứng cáp cùng chất liệu titanium thời thượng. Mức độ quan tâm và số lượng đặt trước Samsung Galaxy S24 series đang được ghi nhận cao hơn tới gấp 3 lần thế hệ tiền nhiệm. Với những cải tiến về mọi mặt, Galaxy S24 Ultra đang có lượng đặt trước cao nhất lên đến 87%, tiếp theo là S24 Plus là 7% và S24 bản thường là 6%. 

Di Động Việt mở bán sớm Galaxy S24 series, ưu đãi đến 11 triệu đồng, dùng thử 14 ngày miễn phí - yk052kO8Vn5elLDoapH9TnwMht7gPNl5JH SXGwyZR1ukvOa4 qNQ4dpdzpoFfbPwQpC8SpDeDnKDtwdldM5eXeyH056OSquLSLCgNRnDhGQqVywUCfU3TpbaGTlKTh9 A

Galaxy S24 series đang sẵn sàng ở kho của hệ thống Di Động Việt, phục vụ cho ngày trả hàng, mở bán và mua hàng sau mở bán của người dùng.

DXCenter và Sở GD&ĐT bàn giao lớp học số cho Trường Tiểu học Thạnh An, Cần Giờ

Ngày 25/1, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM và Trung tâm hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TPHCM (DXCenter) tiến hành bàn giao lớp học số trị giá 580.000.000 VNĐ cho trường DXCenter và Sở GD&ĐT bàn giao lớp học số cho Trường Tiểu học Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Mảng AI đầu tư điên cuồng và nguy cơ sa thải nhân viên nghiêm trọng

Các công ty công nghệ đang đầu tư mạnh vào trí tuệ nhân tạo (AI) và nhiều nhân viên công nghệ đã phải trả giá.

So với 3 tháng trước, iPhone 15 series đã giảm hơn hai triệu đồng

So với thời điểm tháng 11/2023 đến nay, tất cả model của iPhone 15 series đều được điều chỉnh giảm từ vài trăm tới vài triệu đồng.

Nền tảng bảo mật toàn diện hợp nhất KUMA của Kaspersky ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay 25/1, Kaspersky chính thức ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản 2024 cho giải pháp phần mềm tích hợp bao gồm bộ chức năng giám sát và quản lý sự kiện Kaspersky Unified Monitoring and Analysis Platform (KUMA – nền tảng phân tích và giám sát hợp nhất), giúp doanh nghiệp và tổ chức luôn an toàn trong không gian mạng trong quá trình số hóa.

Giá iPhone tại Di Động Việt đang ở mức rẻ và hưởng ưu đãi 4 không

Dịp cận Tết Nguyên đán, giá bán iPhone tại Di Động Việt ngoài mức giá tốt còn tung ưu đãi trả góp 4 KHÔNG: không trả trước, không lãi suất, không phí chuyển đổi, không chờ đợi.

Hợp tác cung cấp dịch vụ Mua trước, trả sau – Home PayLater, thanh toán từ 50 ngàn đồng

Home Credit Việt Nam và Tập đoàn NextTech đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ thanh toán Mua trước, trả sau – Home PayLater, nâng cao trải nghiệm số hóa với mức thanh toán chỉ từ 50 ngàn đồng.

26 tỷ hồ sơ bị rò rỉ trong vụ vi phạm “mẹ của mọi vi phạm”

Một cơ sở dữ liệu gồm 26 tỷ hồ sơ bị rò rỉ đã được phát hiện và được ví như là “mẹ của mọi vi phạm”.

Redmi Note 13 series đạt 25.000 đơn hàng chỉ sau 1 tuần mở bán

Xiaomi Việt Nam vừa công bố mẫu điện thoại thông minh Redmi Note 13 chính thức cán mốc 25.000 đơn hàng chỉ sau một tuần mở bán, từ ngày 15/1/2024.

Apple phát hành iOS 17.3 với nhiều cải tiến thú vị

Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm iPhone mới bao gồm hình nền Black Unity 2024, danh sách phát Apple Music cộng tác, Bảo vệ thiết bị khi bị đánh cắp, AirPlay cho TV khách sạn,…

Galaxy S24 series giá từ 16,99 triệu đồng, lượng đặt trước gấp ba thế hệ tiền nhiệm

Theo số liệu của hệ thống bán lẻ Di Động Việt, sau khoảng 4 ngày ra mắt, số lượng đặt hàng trước Galaxy S24 series cao hơn gấp 3 lần thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt khi giá bán S24 chỉ từ 16,99 triệu đồng.