Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless cho trải nghiệm âm thanh cao cấp với công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation), giao diện điều khiển đơn giản thông minh, thiết kế đẹp, thoải mái khi đeo.
Có được điều này nhờ Sennheiser CX Plus True Wireless sử dụng màng loa TrueResponse được chế tạo với chất lượng công nghệ hàng đầu của Đức, đem đến chất âm trong trẻo đi kèm với đó là hệ thống âm thanh tích hợp mang những công nghệ vốn chỉ dành cho các audiophile đến với người dùng đại chúng.
Tính năng chống ồn chủ động trên CX Plus True Wireless đảm bảo người nghe độ chi tiết của âm thanh, cho phép người dùng trải nghiệm chất âm trong trẻo và dải bass rền rĩ mà không bị làm phiền bởi âm thanh bên ngoài ngay cả trong môi trường ồn ào nhất. Trong khi đó, tính năng xuyên âm (Transparent Hearing) giúp người dùng có thể dễ dàng nghe được tiếng động từ bên ngoài khi cần thiết mà không phải gỡ tai nghe ra. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho phép tiếng động bên ngoài vào tai, từ đó người dùng có thể dễ dàng chú ý môi trường xung quanh.
Martin Low (Giám đốc Marketing khu vực APAC) và Marek Jaworski (Giám đốc bán hàng khu vực APAC) đồng tình cho biết tại buổi ra mắt – “Chúng tôi tiếp tục mang đến cho thị trường mẫu tai nghe dành cho người dùng phổ thông với những tính năng đặc biệt hoàn toàn mới, CX Plus True Wireless đem đến trải nghiệm nghe chân thực và thời lượng pin đủ dùng cho cả ngày”.
Với hệ thống điều khiển cảm ứng có thể tuỳ biến được, mọi thao tác tương tác hay chạm đều dễ dàng trên CX Plus True Wireless. Người dùng có thể thiết lập những chỉ lệnh của riêng mình để điều khiển âm thanh, gọi điện thoại và truy cập đến trợ lý ảo dễ dàng và trực quan. Mỗi bên tai nghe đều được trang bị một cặp microphone để có thể tối ưu nhận diện giọng nói cho các cuộc gọi và giao tiếp với trợ lý ảo bằng giọng nói với chất lượng âm thanh thu được rõ ràng, chi tiết. Tính năng tai nghe độc lập cho phép người dùng sử dụng riêng tai nghe bên trái hoặc bên phải riêng rẽ, hay sử dụng cùng lúc cả hai theo cặp.
Tính năng tạm dừng thông minh (Smart Pause) trê dòng tai nghe mới này cho phép tự dừng âm thanh lại khi lấy tai nghe ra khỏi tai và tự động phát nhạc trở lại khi đeo tai nghe lên. Tai nghe cũng tự động bật lên khi được lấy ra khỏi hộp sạc và tắt đi khi được cất vào. Mẫu tai nghe CX Plus True Wireless cũng sở hữu những công nghệ kết nối tiên tiến nhất cho người dùng yêu chuộng công nghệ: công nghệ kết nối Bluetooth 5.2, hỗ trợ các bộ codec SBC, AAC, aptX và aptX Adaptive đem đến chất âm độ phân giải cao và độ trễ thấp, có thể đồng bộ hoàn hảo với nội dung trong các video.
Ngoài đạt chuẩn chống tạt nước IPX4, mẫu tai nghe CX Plus True Wireless còn được trang bị bộ pin cho thời lượng nghe lâu và hộp sạc với tổng thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ.
CX Plus True Wireless có hai màu đem nhám và trắng nhám, dự kiến chính thức bán vào tuần đầu Tháng 10 với mức giá 4,699,000đ tại các chuỗi siêu thị thông qua nhà phân phối Song Tấn hoặc các nhà bán lẻ lớn trên toàn quốc.
Buổi phát trực tiếp #CreateKindness Conversations trên nền tảng TikTok LIVE tối ngày 12/9 bàn về chủ đề tác động của hành vi quấy rối, bắt nạt trực tuyến có sự tham gia của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Võ Huệ Anh, bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững, Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Nam Cơ Phó cùng các khách mời chuyên môn khác.
Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, để rút ngắn khoảng cách giữa người cần và người có thể giúp đỡ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch, Zalo Connect đã ra đời như chiếc cầu nối dễ dàng nhanh chóng, hiệu quả.
Sau gần 3 tháng triển khai, chiến dịch #CreateKindness do TikTok khởi xướng đã thu về 1,2 tỷ lượt xem và 102 nghìn video. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo cũng tích cực tham gia chiến dịch bằng cách sáng tạo và lan toả các video nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.
Hơn 20.000 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, của chương trình Vì em hiếu học sẽ được Viettel trao tặng cho các em học sinh trong năm học mới 2021-2022.
Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.
Ngày 6/9, IBM phối hợp cùng Adobe giới thiệu các khoá học và chứng chỉ trực tuyến cho học sinh – sinh viên hoàn toàn miễn phí thông qua trang web của chương trình “SkillsBuild for Students” do IBM khởi xướng.
Lazada sẽ triển khai chuỗi lễ hội mua sắm lớn cuối năm, mở đầu là Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra từ 9/9 đến 11/9. Riêng tại Việt Nam, Lazada đã hợp tác cùng hơn 4.000 thương hiệu trong nước và quốc tế để mang đến 99.999 sản phẩm chính hãng với ưu đãi lên tới 50% cùng 9 đặc quyền mua sắm chỉ dành riêng trong dịp này.
OPPO đã hợp tác với kiến trúc sư Nhật Bản Kengo Kuma để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật với tên gọi Bamboo (竹) Ring :|| Weaving a Symphony of Lightness and Form (tạm dịch: Bamboo (竹) Ring :|| Bản giao hưởng của Sự Mềm Mại và Cứng Cáp), tác phẩm sẽ được trưng bày tại sân Cortile dei Bagni, Milan trong Tuần lễ thiết kế Milan (Milan Design Week) cho đến ngày 19 tháng 9 năm 2021.
TikTok đã phối hợp cùng các gia đình, thanh thiếu niên và các chuyên gia tại Internet Matters, tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ phụ huynh bảo vệ hoạt động online của trẻ, để cập nhật các lời khuyên an toàn trực tuyến, mở rộng tính năng Gia đình Thông minh.