Thương hiệu Việt “tấn công” mảng Karaoke gia đình

Hanet, công ty điện tử Việt Nam đặt tại Hải Phòng sáng nay đã cho ra mắt sản phẩm Karaoke VOD PlayX One với nhiều công nghệ mới và giá thấp. Cùng thời điểm đó, Nikochi, hãng giải pháp âm thanh đặt tại Ninh Thuận cũng đã ký kết cùng chuỗi siêu thị điện máy Phan Khang ra mắt cửa hàng âm thanh chuyên nghiệp cùng hàng loạt sản phẩm dành cho karaoke và giải trí gia đình.

Nhà sản xuất và cung cấp giải pháp âm thanh karaoke Nikochi đã khai trương cửa hàng NIKOCHI Proffessinal Audio Phan Khang, Hoàng Văn Thụ, tân Bình, TPHCM.  Cửa hàng này mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm và sở hữu toàn bộ các dòng sản phẩm chính hãng trong không gian âm thanh chuyên nghiệp, hiện đại. Đây cũng chính là cửa hàng Professional Audio lớn nhất trong hàng trăm mô hình kiểu mẫu trên cả nước của NIKOCHI đã được khai trương.  Sản phẩm Nikochi sản xuất 100% tại Việt Nam, giá thành giảm hơn 50% so với hàng ngoại nhập, công ty này cho biết.

Thương hiệu Việt “tấn công” mảng Karaoke gia đình - IMG 20151222 093008
Giám đốc Nikochi và Giám đốc Phan Khang bắt đầu mối liên kết cùng có lợi


Các sản phẩm NIKOCHI có nhiều ưu điểm với các tính năng hiện đại vốn chỉ có trong các sản phẩm âm thanh cao cấp như Echo Mixing, Equalizer, Power với quy trình nghiên cứu phát triển, sản xuất và kiểm thử chặt chẽ. Dịp khai trương, khách hàng tham quan, trải nghiệm, mua sắm dàn âm thanh chất lượng cao tại cửa hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi như giảm giá 15% trên giá niêm yết và được tặng  phụ kiện dây tín hiệu AV loại tốt nhất, 10m dây loa được chế tạo từ đồng nguyên chất cho âm thanh trong trẻo, cặp khung treo loa, giao hàng lắp đặt miễn phí, bảo hành 18 tháng. Các mẫu loa, amply… của Nikochi trưng bày có giá từ 3,5 đến gần 10 triệu đồng, đáp ứng được nhu cầu cho cả dàn karaoke gia đình cũng như các phòng karaoke chuyên nghiệp.

Thương hiệu Việt “tấn công” mảng Karaoke gia đình - IMG 1296
Các sản phẩm Nikochi được chú trọng khá kỹ về mẫu mã


Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện Tử NIKOCHI VN, cho biết, “Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn và niềm tin của người tiêu dùng quay trở lại, chúng tôi phải liên kết với những nhà phân phối lớn để đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sự gắn kết này cũng giúp các công ty trong nước tăng thêm tính cạnh tranh với những thương hiệu lớn vào Việt Nam trong thời gian tới”.

Ở lĩnh vực đầu Karaoke, Hanet cũng đã ra một sản phẩm đầu Karaoke VOD (Video on Demand) PlayX One, có thể ra lệnh bằng giọng nói có giá chỉ 3,99 triệu đồng, rẻ chỉ bằng 1/3 so với các đầu hát của các hãng nước ngoài. PlayX One cũng có thể sử dụng như một thiết bị giải trí gia đình để xem phim, chơi game… Thiết bị này sử dụng nền tảng Android, có đầy đủ các cổng kết nối phổ biến, và có đặc điểm nổi bật là chức năng karaoke điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam. Người dùng chỉ cần nói bài hát yêu cầu vào remote của sản phẩm thì lập tức máy sẽ tự động nhận dạng tiếng Việt và tìm kiếm bài hát ấy. Thiết bị vẫn sử dụng nền tảng thuật toán và thư viện nhận dạng giọng nói của Google nhưng có tối ưu để máy có thể nhận được bài hát ngay khi người dùng nói sai chút ít tên bài hát hay video yêu cầu.

Thương hiệu Việt “tấn công” mảng Karaoke gia đình - hanet
PlayX One và SmartList


Ông Võ Đức Thọ, TGĐ Hanet nói sản phẩm này tạo điều kiện cho các gia đình sử dụng được Karaoke VOD vốn tận dụng ổ cứng và điện toán đám mây thay vì Karaoke Midi dùng đĩa đã lạc hậu.

Thương hiệu Việt “tấn công” mảng Karaoke gia đình - DSC 80721


Bên cạnh đó Hanetcòn giới thiệu một thiết bị VOD dành cho Karaoke chuyên nghiệp có tên BeatX, thiết bị sẽ ra mắt vào quý sau và thiết bị tìm kiếm bài hát SmartList. Đâylà sản phẩm có dạng máy tính bảng chuyên dụng có thời gian pin sử dụng lâu, hỗ trợ sạc nhanh và được thiết kế phù hợp theo yêu cầu dành cho người dùng dễ dàng tương tác trong việc tìm kiếm bài hát. Cùng với phần mềm Giải pháp quản lý trung tâm Karaoke do Hanet viết, SmartList còn được tận dụng để tính tiền, gọi món, hay quản lý phòng…

Theo Công ty nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, 4 ngành hàng công nghệ có mức tăng trưởng mạnh nhất trong 3 quý đầu 2015 tại Việt Nam là: điện tử âm thanh, loa amli, điện lạnh, điện gia dụng kích thước nhỏ và thiết bị di động với mức tăng trưởng bình quân 24% về doanh thu và 19% về số lượng.

Phan Thành

Ấn tượng laptop Lenovo Yoga 900 và 700

Đây là hai mẫu Yoga mới được cải tiến và nâng cấp đáng kể so với những dòng trước về thiết kế lẫn sức mạnh vừa được Lenovo giới thiệu ra thị trường Việt Nam.

Microsoft tham vọng thống nhất trải nghiệm Windows với Lumia 950, 950 XL

Lumia 950 và Lumia 950 XL là hai thiết bị cao cấp mới nhất trong danh mục Lumia và là những smartphone đầu tiên chạy trên Windows 10. Đây là bước khởi đầu cho tham vọng thống nhất trải nghiệm quen thuộc trên mọi thiết bị chạy hệ điều hành Windows cùng với những tính năng mới như Windows Hello Beta cho Lumia và Continuum trên điện thoại.

Máy tính HP ENVY Notebook hút hàng

Ngày 18/12/2015, tại buổi ra mắt mẫu máy tính xách tay HP ENVY Notebook phiên bản 2015, ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Kinh doanh HP tại Việt Nam cho biết, với phong cách thiết kế bản lề độc đáo, mỏng thanh lịch, cấu hình mạnh, mức giá hợp lý, ENVY Notebook đã thực sự bị hút hàng, tính đến thời điểm này.

Daiseikai – dòng máy điều hòa cao cấp 5 sao

Daiseikai là dòng máy điều hòa của Toshiba vừa ra mắt thị trường được đánh giá chuẩn 5 sao cả về phong cách thiết kế nghệ thuật lẫn công nghệ đỉnh cao, mang đến những cảm nhận về giá trị một tổ ấm đích thực, True Home – Tổ ấm trọn niềm vui.

Hai chiến binh LAI mới của Mobiistar ra mắt thị trường cuối năm

Trong đợt sản phẩm mới cuối năm đón mùa mua sắm Noel và Tết, Mobiistar đã cùng lúc đưa ra thị trường 2 mẫu sản phẩm đinh hoàn toàn mới của dòng Lai, một dòng sản phẩm tầm trung vốn đã thành danh gần 3 năm nay của hãng.

Huawei tung bộ 3 sản phẩm tầm trung và thấp

Bộ ba sản phẩm mới bao gồm: Honor Gplay Mini, Honor Bee và Huawei Y6, vừa được Huawei cho lên kệ Việt Nam. Các sản phẩm này vẫn bám vào cách cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại, giá bán phù hợp, nhắm vào người tiêu dùng ở phân khúc phổ thông.

Apacer tung bộ sưu tập chó “Snoopy” phiên bản giới hạn

Apacer đã thỏa thuận với hãng phim Peanuts Movie để cho ra một bộ sưu tập sản phẩm lưu trữ tên gọi “Apacer x Snoopy” với dấu ấn chính là hình tượng chú chó Snoopy đáng yêu. Những sản phẩm sẽ có phiên bản “Apacer x Snoopy” bao gồm mẫu bút nhớ USB AH333, mẫu pin dự phòng B510/B513 và cả mẫu ổ cứng di động AC233.

Máy in phun Pixma G series: in tràn trang, tiết kiệm chi phí

Ngày 4/12/2015, Canon Việt Nam ra mắt loạt máy in phun mới tiết kiệm chi phí in ấn, sản phẩm hướng đến đối tượng các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ gia đình, sinh viên.

Máy in Brother DCP-T700W, đa năng, giá ổn

DCP-T700W nằm trong dòng máy in phun màu mới được giới thiệu của Brother với hệ thống mực liên tục và bình mực dung tích lớn có thể in liên tục 6.000 trang. Mẫu máy 3-trong-1 này hỗ trợ độ phân giải in 1.200×6.000dpi, độ phân giải quét quang học 1.200×2.400dpi (có thể nội suy lên đến 19.200×19.200dpi) và độ phân giải sao chụp 1.200×2.400dpi.

Motorola đem 5 “chiến binh” quay lại thị trường Việt Nam

Vào ngày 25-11-2015, cùng với bộ sưu tập gồm 5 mẫu điện thoại thông minh có triết lý đem lại cho người dùng “Quyền tự do lựa chọn” – thiết lập mối quan hệ mới với chiếc điện thoại, Motorola đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam.