Ngày 1/8 tại TPHCM, nhà cung cấp thiết bị âm thanh Audio – Technica (Nhật Bản) ra mắt 69 sản phẩm tai nghe thuộc hai phân khúc chuyên nghiệp và tiêu dùng, đồng thời công bố công ty TNHH Syn Style là nhà phân phối độc quyền của mình tại thị trường Việt Nam.
Thành lập vào năm 1962, Audio – Technica bắt đầu được biết đến là nhà sản xuất máy hát đĩa than. Năm 1974 công ty chuyển sang sản xuất tai nghe headphone, và đến năm 1978 thì làm thêm micro. Trong nhiều năm qua, Audio – Technica liên tiếp là nhà tài trợ cho giải Grammy cũng như các kênh truyền hình Big Brother phiên bản Mỹ, Deal or No Deal, The Rock and Roll Hall of Fame Introductions, Thế vận hội Olympic… Ông Vincent Chan, Tổng Giám đốc Audio – Technica khu vực châu Á cho biết, tai nghe của hãng thật ra đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 5 năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên các sản phẩm được bán qua kênh phân phối chính thức.
Tai nghe Audio – Technica cung cấp tại Việt Nam thuộc dòng chuyên nghiệp và dòng tiêu dùng, trải dài phân khúc giá từ 320 đồng đến 5,5 triệu đồng. Các loại tai nghe này có thiết kế phong phú, kiểu dáng bắt mắt, chống thấm nước khi người dùng thể thao, chạy bộ, dải âm thanh rộng đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm âm thanh trong lĩnh vực game hoặc DJ.
Về kế hoạch quảng bá thương hiệu, bà Trần Phương Tâm, Giám đốc điều hành Syn Style cho hay, song song với công việc xây dựng kênh phân phối, xây dựng thương hiệu rộng khắp cả nước, Syn Style sẽ tập trung xây dựng hệ thống dịch vụ, bảo hành. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 1 năm, bảo hành tại các đại lý hoặc tại Syn Style. Đối với sản phẩm mua xong gặp sự cố, hỏng hóc được xác định phần lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1.
Syn Style hiện là chuỗi cửa hàng bán lẻ cho các thương hiệu âm thanh, phụ kiện máy tính, điện thoại như Belkin, Switcheasy, Skullcandy, Beats by Dr Dre, Elecom, Senheiser, Cygnett…
Bạch Đông
Samsung vừa bổ sung thêm hai dòng điện thoại mới, mẫu Galaxy Core 2 dành cho phái đẹp, và Galaxy Pocket 2 giá rẻ dành cho giới trẻ.
Ngày 21/7 tại Anh, mẫu điện thoại Huawei Ascend P7 phiên bản Arsenal với thiết kế độc quyền và những tính năng dành riêng cho các fan hâm mộ CLB bóng đá này đã chính thức trình làng.
Hôm nay (21/7), điện thoại Zenfone 4 phiên bản mới (tăng dung lượng pin từ 1200mAh lên 1600mAh) chính thức được bán tại thị trường Việt Nam.
Dự kiến trong tháng 7 này, thông qua công ty phân phối Smartcom, một số dòng điện thoại từ cơ bản đến smartphone của Philips sẽ đồng loạt lên kệ.
Hôm qua (9/7/2014), cùng với nhà phân phối Digiworld, hãng HP đã giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập laptop Pavilion mới với nhiều sự “tùy biến, tùy chọn” dành cho người dùng từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến doanh nhân thích khẳng định cá tính.
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam tối qua (ngày 3/7), với sự tham dự của đông đảo khách mời trong giới nghệ sĩ, đại lý, đối tác và báo chí.
Thông tin chính thức từ đơn vị truyền thông của Samsung Vina cho hay, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong 2 ngày nữa.
Với sự hỗ trợ, hợp tác từ Microsoft và Intel, công ty Viết Sơn đã chính thức trình làng hai mẫu tablet ROSA thương hiệu Việt đầu tiên của mình ngày 26/6 vừa qua tại TPHCM.
Buổi offline “Trải nghiệm Samsung Galaxy Tab S” đầu tiên dành cho các tín đồ công nghệ thủ đô vừa được Samsung tổ chức ngày 22/6 tại Hà Nội.
Với nguồn pin sử dụng lên tới 4000 mAh, mẫu điện thoại thông minh Lenovo S860 vừa lên kệ là một trong những smartphone có dung lượng pin “khủng” hiện nay.