Sennheiser Momentum –sức mạnh của sự lịch lãm

Sản phẩm tai nghe mới nhất của Sennheiser có vẻ ngoài khác biệt ấn tượng nhưng chất lượng mạnh mẽ vốn đã gắn liền với thương hiệu Sennheiser vẫn được giữ lại.

Sennheiser Momentum –sức mạnh của sự lịch lãm - 300921 sennheiser momentum

Thiết kế cổ điển nhưng không kém phần hiện đại:

Momentum đại diện cho trào lưu tai nghe “thời trang”, một sản phẩm với mức giá cao dành cho những người dùng cao cấp. Thật sự là khá lạ khi thấy một trong những hãng sản xuất tai nghe nổi tiếng nhất thế giới nhảy vào thị trường này. Chất lượng vật liệu được sử dụng trong Momentum khá tốt. Lớp da nằm trên phần tai nghe – được cung cấp bởi Pittards và được khai thác từ những chú cừu nuôi giữa những ngọn đồi ở Somerset, Vương quốc Anh – cực kỳ mềm và êm ái. Thiết kế của thanh tai nghe cũng khá đẹp – một miếng thép không rỉ mỏng với lớp da được may kĩ bọc xung quanh.

Không giống như những thiết kế tai nghe gấp khúc khác, Momentum sử dụng phong cách kiểu cũ với 1 vòng đeo dính liền duy nhất. Vì thế, để điều chỉnh kích thước của vòng đeo sao cho đúng với vị trí của tai nghe, bạn chỉ cần trượt miếng chụp tai lên và xuống một cách nhẹ nhàng. Thiết kế này đem lại cảm giác chắc chắn, và giúp cho vòng đeo được thiết kế mỏng nhất có thể. Phần tai nghe có thể chuyển động một ít, đem lại cảm giác dễ chịu khi đeo trên tai mà không gây ra quá nhiều tiếng động.

Sennheiser Momentum –sức mạnh của sự lịch lãm - sennheiser momentum headphones 2


Chất âm trung thực:

Chất lượng âm thanh của Momentum rất ngọt ngào. Chất âm mà sản phẩm đem lại thực sự đúng như những gì bạn mong đợi từ một sản phẩm cao cấp của Sennheiser – có độ dày tự nhiên, độ trong tinh khiết, đường mid khá hoàn hảo và âm cao mượt mà. Đối với tai nghe của người viết, có vẻ như đường bass của sản phẩm được tăng cao hơi quá mức, nhưng nhìn chung là khá cân bằng. Nhìn chung, chất âm của sản phẩm ấn tượng, truyền tải được đầy đủ chi tiết và cá tính trong bài nhạc.

Momentum cũng có thể được sử dụng dành cho những người dùng thường xuyên mỗi ngày, và có nhu cầu di chuyển nhiều. Với 2 dây kết nối riêng biệt, 1 bình thường và 1 có các nút điều hướng bài hát. Vòm chụp tai nghe tuy mỏng và nhẹ nhưng có thể cách âm rất tốt, và dĩ nhiên, nếu đem so sánh với những tai nghe vòm chụp to khác, Momentum nhẹ cân hơn rất nhiều. Hộp đựng tai nghe của Momentum to, nếu không muốn nói là rất to, nhưng không đem lại cảm giác hầm hố cho người dùng. Nếu là người dùng cơ động có lẽ để chiếc hộp này tại nhà sẽ là giải pháp tốt hơn.

Sennheiser Momentum –sức mạnh của sự lịch lãm - IMG 1250


Ông Ng Chee Soon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sennheiser châu Á

Chỉ ưu tiên chất lượng âm thanh

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Sennheiser, hãng đã mở rộng thị trường và giới thiệu showroom đầu tiên của hãng tại Việt Nam. TGS đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ông Ng Chee Soon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sennheiser châu Á quanh sự kiện này.

Chào ông, miếng bánh thị trường tai nghe thế giới của Sennheiser trong thời điểm hiện tại ra sao?

Hiện tại chúng tôi đang có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó, Trung Quốc là thị trường số 1 ở thời điểm này. Chúng tôi cố gắng đem lại cho người dùng những sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt nhất với nhiều mức giá khác nhau, để có thể phù hợp với túi tiền của người Việt Nam nhất có thể.

Có rất nhiều xu hướng người dùng hiện nay dành cho các tai nghe lớn, Sennheiser sẽ lựa chọn xu hướng nào để theo đuổi trong năm tới đây?

Thực sự có rất nhiều hãng tai nghe đang phát triển nhiều hướng khác nhau cho các dòng sản phẩm của mình, nhưng với Sennheiser, chúng tôi có duy nhất 1 ưu tiên: chất lượng âm thanh. Mặc dù chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm ở các phân khúc khác nhau, từ bình dân, cơ động, cho đến những sản phẩm dành cho những người dùng đam mê âm thanh hay có sở thích nghe nhạc khi đang tập luyện thể thao, chất lượng âm thanh của các sản phẩm trên vẫn phải luôn được đảm bảo.

Ông đánh giá như thế nào về thị trường Việt Nam?

Đây là một thị trường vô cùng cởi mở và đầy tiềm năng. GDP của Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ rất nhanh, có rất nhiều cửa hàng bán lẻ đang được mở ra, vì thế chúng tôi đang rất hi vọng về thị trường này.

Thị phần của Sennheiser ở thị trường Việt Nam như thế nào?

Chúng tôi chưa có một con số chính thức, cụ thể về vấn đề này nhưng theo đối tác của mình, thì Sennheiser đang là hãng có doanh số dẫn đầu tại đây.

Sennheiser đã có nhiều năm phát triển thành công, và cũng đã xuất hiện ở nhiều thị trường trên thế giới trong chừng ấy năm, vậy thì tại sao đến thời điểm này, hãng mới quyết định khai trương văn phòng đầu tiên của mình tại Việt Nam?

Cách đây 2 năm chúng tôi đã kí kết hợp đồng với SVHouse, bổ nhiệm họ làm nhà phân phối của chúng tôi. Chúng tôi không có hệ thống bán lẻ nào khác ngoài SVHouse cho đến thời điểm hiện tại. Cũng trong 2 năm qua, chúng tôi đã tìm hiểu và nhận thấy được Việt Nam là một thị trường có doanh thu tăng trưởng nhanh, vì thế chúng tôi đã quyết định mở showroom đầu tiên của mình tại đây. Thiết nghĩ, nhân dịp 2012 là năm kỉ niệm 20 năm thành lập của chúng tôi, việc đặt dấu ấn của mình ở đây là điều chúng tôi thực sự nên làm.

Xin cảm ơn ông, và chúc Sennheiser thành công hơn nữa trong tương lai.

Trầm Hương
Thế Giới Số 159 – Ngày 19.11.2012

Genius giới thiệu tai nghe game thủ Giant Hornet HS-G530

Bổ sung vào dòng tai nghe Giant Hornet với sản phẩm mới HS-G530, Genius lại đưa ra một dòng sản phẩm mới cho game thủ lựa chọn. Tai nghe HS-G530 có kích thước 200 x 80 x 185 mm và trọng lượng khoảng 350g, mang lại cho người nghe nhiều tính năng thú vị với các tính năng nâng cao và chất lượng âm thanh trung thực.

18 thiết bị công nghệ sáng tạo nhất năm 2012

Tạp chí Business Insider bình chọn những thiết bị sáng tạo nhất năm 2012 thuộc các loại hình: smartphone, tablet, máy ảnh, máy in, máy chiếu, console, e-reader..

Lộ diện smartphone giá rẻ Lumia 505 chạy Windows Phone 7.8

Mẫu smartphone Lumia 505 của Nokia vừa được nhà mạng Telcel của Mexico đăng tải cho thấy đây dường như là sản phẩm Windows Phone giá rẻ sắp được Nokia công bố.

Chương trình khuyến mãi của Smartcom vào ngày 12/12

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên của nhà phân phối Smartcom Lifestyle Store tại Vincom A, một số mẫu điện thoại BlackBerry sẽ được bán ra với mức giá giảm 50% cho 200 khách hàng đầu tiên.

Tablet PC – Giá cả ngáng đường thành công

Với vai trò là thiết bị tiên phong, chiếc máy tính bảng Surface đã khởi động một thay đổi mới. Đó là sự quay trở lại mạnh mẽ của cácTablet PC dựa trên nền tảng Windows 8 với các nhà sản xuất như Lenovo, HP, Dell hay Acer.

Những máy ảnh “xứng đáng” làm quà tặng cuối năm

Từ máy ảnh du lịch giá rẻ tới DSLR, những mẫu máy dưới đây sẽ là món quà làm hài lòng tất cả mọi người.

Dell giới thiệu 3 sản phẩm di động cho doanh nhân

Cùng với sự ra mắt của Window 8, Dell đã nhanh chóng cho ra mắt những sản phẩm mới sử dụng hệ điều hành này cùng chiến lược đem đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Nokia có thể giới thiệu Lumia 505 chạy Windows Phone 7.8 tại Mexico

Trang Facebook của nhà mạng Guerrero Móvil (Mexico) vừa tiết lộ hình ảnh của một chiếc điện thoại chạy Windows Phone mà họ sắp phân phối, đó là Nokia Lumia 505.

So sánh các công nghệ TV 3D

Dù cả 3 loại công nghệ màn hình 3D: dùng kính 3D màn trập chủ động, kính 3D thụ động và không dùng kính đều chưa hoàn hảo, nhưng mỗi loại đều có vài điểm độc đáo hấp dẫn riêng.

Sony Xperia: Có lên Android 4.1 Jelly Bean hay không?

Một tweet được gửi đi từ Sony cho thấy rằng quyết định sẽ được đưa ra vào khoảng giữa tháng 12, và chúng ta cũng đang chờ đợi để các sản phẩm như Xperia T, Xperia TX và Xperia V có thể nhận được các cập nhật Android 4.1 Jelly Bean vào khoảng 3 tháng đầu năm 2013.