Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames, sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa Âm nhạc và Thời trang lần đầu tiên đã được trình làng tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Thế Giới Số tìm hiểu công nghệ và trải nghiệm độc đáo này.
Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được phát triển với mục tiêu đưa âm nhạc chất lượng cao (High-fidelity Audio) hòa nhịp với cuộc sống thường ngày và thể hiện đậm nét phong cách cá nhân của người dùng.
Bà Grace Koh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bộ phận Consumer Audio của Harman khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Trong suốt 78 năm hình thành và phát triển, người tiêu dùng luôn là trọng tâm của JBL cho việc đổi mới sáng tạo. JBL Soundgear Frames là sự kết hợp hoàn hảo cho tính di sản của thương hiệu và tính hiện đại, thời thượng trong thiết kế. Chúng tôi kỳ vọng JBL Soundgear Frames sẽ tái định hình chuẩn mới cho thiết bị âm thanh đeo tai, không chỉ giúp người dùng hoàn thiện diện mạo thời trang, mà còn nâng tầm trải nghiệm âm thanh trên mọi hành trình”.
Đầu tiên, công nghệ âm thanh mở OpenSound độc quyền của JBL được tích hợp khéo léo vào gọng kính, không chỉ mang lại trải nghiệm nghe sống động bên tai, mà còn cho phép người dùng nhận biết tiếng ồn xung quanh, đảm bảo an toàn trong tình huống bất ngờ khi di chuyển. Hệ thống thu âm dạng chùm tia tiên tiến với 2 micro trên một gọng kính, kết hợp với công nghệ khử tiếng ồn môi trường, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm nghe – gọi rõ ràng, rành mạch ngay cả trong môi trường ồn ào.
Cảm giác đeo JBL Soundgear Frames rất nhẹ nhàng, bởi kính có cấu trúc mỏng nhẹ, chất liệu nhựa nhiệt dẻo chịu nhiệt linh hoạt, vừa vặn và an toàn với vành tai, thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài.
Thời lượng pin bền bỉ lên tới 8 tiếng sử dụng liên tục, cho phép người dùng thỏa sức tận hưởng âm nhạc cả ngày. Chỉ cần sạc nhanh 10 phút, người dùng sẽ có thêm 2 giờ nữa để sử dụng. JBL Soundgear Frames trang bị cáp sạc USB Type-C phổ biến với kiểu dáng chữ Y, cho khả năng sạc tiện lợi và cân bằng với 2 khối pin được đặt ở mỗi gọng.
Về nút chức năng bật/tắt, JBL Soundgear Frames biến hóa cực tiện dụng và sành điệu chỉ với một thao tác mở gọng kính để bật loa và gập lại để tắt âm. Logo JBL trên gọng kính cũng chính là nút điều khiển tiện dụng, cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh chóng, linh hoạt và chính xác chỉ với một chạm.
Ngoài chức năng nghe nhạc, bạn cũng có thể nhận cuộc gọi và đàm thoại từ chiếc kính này vô cùng hữu dụng và sành điệu này. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đáp ứng tính trải nghiệm không giới hạn cho người dùng, từ dạo phố hay ở bãi biển nhờ khả năng chống nước, kháng bụi IP54 tích hợp.
Tròng kính trong mờ đáp ứng chuẩn chống tia cực tím UV A/B, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm cảm giác nghe nhạc tắm nắng trên biển. Dĩ nhiên, người dùng có thể linh hoạt thay thế tròng kính có sẵn bằng tròng kính theo độ cận có chỉ định của bác sĩ.
Chưa hết, người dùng còn dễ dàng truy cập ứng dụng JBL Headphones có sẵn trên bất kỳ thiết bị di động nào để điều chỉnh âm thanh và tùy chỉnh tác vụ. Lựa chọn giữa 6 chế độ EQ được thiết lập sẵn hoặc tự lựa chọn hoàn toàn bằng 10 dải băng tần tùy chỉnh để tự điều chỉnh âm cao, trung và trầm.
Đột phá trong công nghệ Âm thanh nổi Không dây Đích thực (True Wireless Stereo), kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được vinh danh là sản phẩm Đổi mới Sáng tạo tại CES Honoree 2024 – sự kiện thường niên thuộc khuôn khổ triển lãm CES nhằm tôn vinh những phát kiến đột phá trong thiết kế và ứng dụng kỹ thuật của các sản phẩm công nghệ tiêu dùng.
Nếu muốn khám phá chiếc kính nghe nhạc thú vị này, người dùng có thể trải nghiệm bản dùng thử ảo của JBL Soundgear Frames ngay tại đây.
Mức giá và ngày mở bán: Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang và mở bán từ ngày 14/6/2024 với giá niêm yết 3,990,000 VNĐ. Khách hàng sẽ có tổng cộng 6 lựa chọn phong cách từ 2 kiểu dáng gọng kính (Tròn/Vuông) và 3 màu sắc Onyx (Đen đá onyx), Pearl (Trắng ngọc trai) và Amber (Vàng hổ phách). |
Đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt (Cashless Day) 2024, MoMo mang đến hàng loạt hoạt động thiết thực với cách tiếp cận mới mẽ nhưng gần gũi nhằm trang bị cho người dùng các kiến thức về tài chính, đặc biệt là vấn đề an toàn bảo mật.
Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.
Nokia vừa thực hiện cuộc gọi “đắm chìm” đầu tiên trên thế giới khi hãng tích hợp thành công công nghệ không gian 3D vào thiết bị di động để có những cuộc trò chuyện chân thực hơn ngay cả khi ở xa.
Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.
Watch Fit 3 là dòng đồng hồ thông minh vừa được Huawei ra mắt thị trường Việt Nam giữa tháng 5 vừa qua. Thế Giới Số đã có thời gian trải nghiệm đủ dài để có thể đánh giá khách quan thiết bị được nhà sản xuất định hướng mang lại lối sống thời trang và lành mạnh cho người dùng này.
MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024) được công bố bởi Decision Lab – đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.
Tại sự kiện TikTok Safety Summit 2024, hướng đến phát triển môi trường số an toàn, đáng tin cậy cho các hoạt động sáng tạo trên nền tảng, Tiktoker nổi tiếng là Thiện Nhân, đã tường thuật sự việc mình bị thu hồi tài khoản có 5 triệu người theo dõi.
Với quan điểm smartphone là thiết bị AI cá nhân quan trọng nhất, OPPO đang tích hợp AI tạo sinh (Generative AI) vào toàn bộ danh mục sản phẩm của mình, cam kết mang trải nghiệm AI đến gần hơn với người dùng
Đầu năm nay, Samsung đã khai mở kỷ nguyên AI trên thiết bị di động với Galaxy S24 series, hiện thời, Galaxy AI đã có mặt trên Galaxy Watch, nâng cấp các tính năng chăm sóc sức khỏe của dòng sản phẩm này.
MoMo tiếp tục cải tiến tính năng “Tạo QR với AI” giúp người dùng có thể sáng tạo mã QR Nhận Tiền với bản sắc riêng ở mức cá nhân hóa cao nhất theo tính cách hay ngành nghề… Đây là cách MoMo ứng dụng công nghệ Gen AI nhằm đổi mới sáng tạo để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.