Galaxy A (2016): “bình” long lanh hơn, “rượu” nhiều cải tiến

Galaxy A vốn là dòng smartphone khá thành công của Samsung trong năm qua ở phân khúc tầm trung, để đảm bảo cho thành công ấy có thể nối dài, dòng Galaxy A5 và Galaxy A7 phiên bản 2016 đã có nhiều cải tiến sau khi nghiên cứu kỹ nhu cầu người dùng.

Galaxy A5 và Galaxy A7 (2016) thừa hưởng thiết kế đặc trưng của smartphone cao cấp Samsung Galaxy S6 khi được chế tác kết hợp giữa hai chất liệu kính và kim loại cao cấp. Máy chi tiết, sang trọng nhưng chất liệu kính luôn có vấn đề là bám dấu vân tay. Hai mặt kính cường lực trước và sau của Samsung Galaxy A5 và Galaxy A7 (2016) được áp dụng công nghệ vát cong viền kính 2.5D. Với viền màn hình chỉ mỏng 2,7 mm, trải nghiệm với màn hình sẽ cho cảm giác rộng và sống động hơn.

Galaxy A (2016): “bình” long lanh hơn, “rượu” nhiều cải tiến - 01 SM A510 Standard front Origin 1

 
Ngoài ra, Galaxy A5 và Galaxy A7 (2016) còn có camera được nâng cấp, hiệu năng mạnh mẽ và đặc biệt là tính năng sạc nhanh thông minh. Galaxy A5 và Galaxy A7 (2016) sẽ chính thức bán tại tại Việt Nam vào ngày 15/01/2016 với 2 phiên bản màu: Đen, Vàng và Hồng vàng  ở mức giá lần lượt là 8.990.000 đồng (Galaxy A5) và 10.990.000 đồng (Galaxy A7). Theo thông tin từ FPT Shop, chuỗi cửa hàng này sẽ bán máy từ 14/1/2016.
 

Galaxy A (2016): “bình” long lanh hơn, “rượu” nhiều cải tiến - 06 SM A510 Standard Back Origin

 
Một trong những nâng cấp đáng giá nhất ủa Samsung Galaxy A5 và Galaxy A7 (2016) là camera mặt trước và mặt sau có khẩu độ được nâng lên f1.9 – vốn chỉ dành cho các dòng smartphone cao cấp – giúp lấy sáng tối ưu ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera của máy còn được trang bị hệ thống Chống rung quang học (OIS), giúp hạn chế tác động của sự rung tay lúc chụp hay đang di chuyển, chỉ mất 1s để khởi động camera bằng cách nhấn đúp vào nút Home.

Galaxy A (2016): “bình” long lanh hơn, “rượu” nhiều cải tiến - MG 0118
  Anh Lê Khôi Nguyên, Trưởng phòng Chiến lược Sản phẩm Di động, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam cho biết mình chụp hình rất đẹp nhờ dòng A 2016 dù không là tay máy chuyên nghiệp

 
Bên cạnh những tính năng cao cấp được Samsung phát triển trên Galaxy A5 và Galaxy A7 (2016), dòng sản phẩm mới này có cấu hình mạnh hơn đáng kể so với phiên bản 2015 với bộ xử lí 8 nhân 1.6GHz (trên cả 2 sản phẩm) và RAM 3GB đối với Galaxy A7 (2016), 2GB đối với Galaxy A5 (2016).

Galaxy A (2016): “bình” long lanh hơn, “rượu” nhiều cải tiến - 06 SM A510 Standard back Origin 1

 
Galaxy A5 và Galaxy A7 (2016) có dung lượng pin tăng thêm hơn 26% so với phiên bản tiền nhiệm với 3.300mAh trên Galaxy A7 (2016) và 2.900mAh trên Galaxy A5 (2016). Đây là nâng cấp theo nhu cầu người dùng khi pin nhanh hết là điều người dùng không thích nhất ở phiên bản cũ. Ngoài ra, 2 sản phẩm mới này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh tiên tiến của Samsung giúp rút ngắn thời gian sạc một cách đáng kể. Ngoài ra còn một điểm khác biệt giữa 2 dòng máy là A5 có màn hình 5,2 inch và A7 có màn hình 5,5 inch

Galaxy A (2016): “bình” long lanh hơn, “rượu” nhiều cải tiến -

 
 Đón đầu cuộc chạy đua 4G vào năm sau của các nhà mạng Việt Nam, 2 2 máy đều trang bị Kết nối 4G (LTE). Ngoài ra máy còn có bảo mật vân tay dạng chạm.

Phan Thành

 

ZTE ra 5 sản phẩm mọi phân khúc tái ngộ thị trường Việt

Trưa 24/12/2015, ZTE đã tái ngộ thị trường Việt Nam với 5 dòng sản phẩm từ phổ thông đến tầm trung và chiếc flagship Xeon của mình.

Thỏa sức “tự sướng” với điện thoại VIBE S1 tích hợp 2 camera trước

Lenovo VIBE S1 là một trong những dòng điện thoại độc đáo nhất hiện nay khi sở hữu 2 camera trước để người dùng thỏa sức selfie. Máy vừa được lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá 7.290.000 đồng.

Wiko ra mắt điện thoại Fever “đón sóng” di động 4G

Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) – nhà phân phối thương hiệu điện thoại thông minh Wiko tại VIệt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm Wiko Fever hỗ trợ kết nối tốc độ cao 4G. Đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi cuối năm “Sắm Wiko trúng Airblade lướt Chevrolet” trên toàn quốc từ ngày 21/12/2015 đến 29/1/2016.

Thương hiệu Việt “tấn công” mảng Karaoke gia đình

Hanet, công ty điện tử Việt Nam đặt tại Hải Phòng sáng nay đã cho ra mắt sản phẩm Karaoke VOD PlayX One với nhiều công nghệ mới và giá thấp. Cùng thời điểm đó, Nikochi, hãng giải pháp âm thanh đặt tại Ninh Thuận cũng đã ký kết cùng chuỗi siêu thị điện máy Phan Khang ra mắt cửa hàng âm thanh chuyên nghiệp cùng hàng loạt sản phẩm dành cho karaoke và giải trí gia đình.

Ấn tượng laptop Lenovo Yoga 900 và 700

Đây là hai mẫu Yoga mới được cải tiến và nâng cấp đáng kể so với những dòng trước về thiết kế lẫn sức mạnh vừa được Lenovo giới thiệu ra thị trường Việt Nam.

Microsoft tham vọng thống nhất trải nghiệm Windows với Lumia 950, 950 XL

Lumia 950 và Lumia 950 XL là hai thiết bị cao cấp mới nhất trong danh mục Lumia và là những smartphone đầu tiên chạy trên Windows 10. Đây là bước khởi đầu cho tham vọng thống nhất trải nghiệm quen thuộc trên mọi thiết bị chạy hệ điều hành Windows cùng với những tính năng mới như Windows Hello Beta cho Lumia và Continuum trên điện thoại.

Máy tính HP ENVY Notebook hút hàng

Ngày 18/12/2015, tại buổi ra mắt mẫu máy tính xách tay HP ENVY Notebook phiên bản 2015, ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Kinh doanh HP tại Việt Nam cho biết, với phong cách thiết kế bản lề độc đáo, mỏng thanh lịch, cấu hình mạnh, mức giá hợp lý, ENVY Notebook đã thực sự bị hút hàng, tính đến thời điểm này.

Daiseikai – dòng máy điều hòa cao cấp 5 sao

Daiseikai là dòng máy điều hòa của Toshiba vừa ra mắt thị trường được đánh giá chuẩn 5 sao cả về phong cách thiết kế nghệ thuật lẫn công nghệ đỉnh cao, mang đến những cảm nhận về giá trị một tổ ấm đích thực, True Home – Tổ ấm trọn niềm vui.

Hai chiến binh LAI mới của Mobiistar ra mắt thị trường cuối năm

Trong đợt sản phẩm mới cuối năm đón mùa mua sắm Noel và Tết, Mobiistar đã cùng lúc đưa ra thị trường 2 mẫu sản phẩm đinh hoàn toàn mới của dòng Lai, một dòng sản phẩm tầm trung vốn đã thành danh gần 3 năm nay của hãng.

Huawei tung bộ 3 sản phẩm tầm trung và thấp

Bộ ba sản phẩm mới bao gồm: Honor Gplay Mini, Honor Bee và Huawei Y6, vừa được Huawei cho lên kệ Việt Nam. Các sản phẩm này vẫn bám vào cách cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại, giá bán phù hợp, nhắm vào người tiêu dùng ở phân khúc phổ thông.