Xiaomi Mi 10, bản cải tiến trực tiếp từ Mi Note 10

Mi 10 sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên được trình làng với con chip Snapdragon 865, cùng nhiều điểm nhấn tính năng được kế thừa trực tiếp từ Mi Note 10.

Xiaomi Mi 10, bản cải tiến trực tiếp từ Mi Note 10 - mi 10 108mp camera

Một nguồn tin mới từ Trung Quốc đã tiết lộ thêm các thông tin mới về Mi 10, và theo chia sẻ thì nhiều khả năng chiếc flagship mới của Xiaomi mang nhiều điểm chung về tính năng với chiếc Mi Note 10, nhưng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về bộ vi xử lý, vốn là thứ bị chỉ trích nhiều trên Mi Note 10 khi chỉ dùng con chip tầm trung vào phần cứng cao cấp của thiết bị. 

Tiếp nối Mi Note 10, chiếc Mi 10 (bản tiêu chuẩn) sẽ là điện thoại tiếp theo của Xiaomi có được cảm biến ảnh Samsung 108 MP, nhưng sẽ đi kèm phần cứng xử lý mạnh hơn với con chip Snapdragon 865 mạnh nhất của Qualcomm trong năm nay. Hệ thống camera của Mi 10 tương tự Mi Note 10, với cách sắp xếp camera đặt dọc ở góc trên bên trái mặt lưng, nhưng chỉ chứa 4 ống kính, nhiều khả năng camera macro 2MP sẽ bị loại bỏ, tức chỉ còn cảm biến chính 108 MP, kết hợp camera tele 12 MP, camera góc siêu rộng 20 MP và camera 5 MP đo chiều sâu. Điều này cho thấy Xiaomi đã phân cấp rõ ràng dòng Mi 10 và Mi Note 10, với một bên là cấu hình cao, và bên còn lại là tập trung vào chụp ảnh, dù giá bán sẽ ngang ngửa nhau.

Xiaomi Mi 10, bản cải tiến trực tiếp từ Mi Note 10 - gsmarena 000

Bên cạnh đó, cách đây không lâu, một số hình ảnh đã được rò rỉ về thiết kế chính thức của Mi 10. Hình ảnh cho thấy mặt trước thiết bị là màn hình cong 3D với lỗ khuyết nhỏ chứa camera selfie ở góc trái màn hình, thay vì dạng “giọt nước” như Mi Note 10. Tấm nền được sử dụng là loại OLED, độ phân giải FHD+ và có thể hỗ trợ tần số quét 120Hz phục vụ chơi game hoặc hiển thị mượt nội dung tốc độ cao.

Các thông số khác của Mi 10 không được tiết lộ, tuy nhiên các thông tin rò rỉ cũng cho biết thêm là sẽ có một phiên bản Mi 10 Pro với công nghệ sạc nhanh lên tới 66 Watt, giúp sạc đầy pin điện thoại chỉ trong 35 phút cùng dung lượng pin 4.800mAh. Dự kiến sản phẩm sẽ sớm được ra mắt ngay trong tháng 2 tới.

NVTveron

Kích hoạt tính năng Picture-in-Picture để vừa làm việc vừa xem phim

Tính năng Picture-in-Picture (PiP) giúp bạn vừa làm việc vừa xem video một cách dễ dàng trên cùng một màn hình.

17 mẹo hữu ích với Spotlight (phần 1)

Sức mạnh của Spotlight là một trong những bí mật mà ít người dùng Mac, iPhone hay iPad biết. Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004, Spotlight được coi là đã định nghĩa lại cách thực hiện tìm kiếm trên máy tính.

Pin tay cầm PS4 bị chai: Nên mua mới hay thay pin?

Khi pin tay cầm PS4 bị chai, nhiều người nghĩ ngay đến việc mua tay cầm mới. Tuy nhiên, nếu các nút bấm của tay cầm vẫn còn hoạt động tốt, bạn có thể cân nhắc thay pin để tiết kiệm chi phí.

Mẹo duy trì pin smartphone tốt nhất trong dịp Tết

Khi du Xuân, ắt hẳn không ai trong chúng ta đều không muốn vừa đi vừa lo pin smartphone sắp cạn kiệt, đăch biệt với những smartphone có pin cũ.

JBL ra mắt dòng tai nghe Club và gaming Quantum

JBL vừa giới thiệu hai sản phẩm tai nghe mới tại CES 2020 nhắm đến nhu cầu thường ngày và nhu cầu chuyên biệt cho gaming.

MediaTek mang chip di động chơi game xuống các dòng máy bình dân

Helio G70 là dòng chipset dành cho di động chuyên chơi game nhưng có mức giá rẻ đến từ MediaTek.

Cách dựng thẳng hình ảnh nếu chụp bị nghiêng

Khi chụp ảnh một tòa nhà cao tầng, người dùng thường thực hiện với một góc nhìn hơi xa, nơi đỉnh của tòa nhà bị nghiêng. Nếu gặp vấn đề này, người dùng có thể sử dụng chính trình chỉnh sửa của Apple Photos để giải quyết cho hình ảnh thẳng hơn.

Realme X50 sẽ giúp Realme phổ cập 5G thế giới

Realme X50 là chiếc smartphone 5G đầu tiên của hãng này, vừa được ra mắt tại Bắc Kinh, sản phẩm này kỳ vọng sẽ đưa 5G đến với nhiều người dùng mới hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy A51: trải nghiệm tốt so với giá

Samsung Galaxy A51 được ưu ái tích hợp nhiều tính năng cao cấp như màn hình  Infinity-O 6,5 inch,  cụm 4 camera trong đó nổi bật nhất là camera độ phân giải 48MP và camera macro 5MP.

Cách xoá hoàn toàn các ứng dụng universal mặc định đi theo Windows 10

Windows 10 đi kèm với rất nhiều ứng dụng universal, và không có cách nào để ẩn chúng đi trong mục “All Apps” của Start menu. Bạn có thể xoá chúng đi nhưng Microsoft sẽ không dễ dàng để bạn làm vậy đâu.