Vietnam Motor Show 2019, tăng sức hút với thương hiệu mới và xe độc

Diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TPHCM, với sự tham gia của các thương hiệu ô tô Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo và cả VinFast, Vietnam Motor Show 2019 sẽ đầy sức hút với những người quan tâm ô tô.

Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) là triển lãm thường niên lớn nhất về ngành ô tô tại Việt Nam. Triển lãm do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức.

Vietnam Motor Show 2019, tăng sức hút với thương hiệu mới và xe độc - THU 0955

Năm nay, ngoài 15 thương hiệu xe nổi tiếng đã nói còn có những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính như Độ xe Dcar – sự nâng cấp hoàn hảo từ ngoại thất đến động cơ; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS.

Việc VinFast tham gia lần đầu vào triển lãm thu hút sự chú ý của báo giới

Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, kể cả các dòng xe chưa từng có mặt ở Việt Nam. Triển lãm còn tăng thêm độ tương tác, thu hút người tham dự bằng những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe độc đáo và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm.

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng, cho biết: “năm 2019 được dự đoán sẽ là năm doanh số các dòng xe tăng mạnh dự kiến đạt trên 20%, thị trường tiêu thụ kỳ vọng vượt mốc 300.000 xe và người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn đa dạng hơn”. Triển lãm vì thế là sự kích thích, tạo các bước cho sự đột phá về nhu cầu. Ông Laurent cho biết, dự kiến, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông cùng các chương trình video livestreaming.

Vietnam Motor Show 2019, tăng sức hút với thương hiệu mới và xe độc - THU 0900

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng (đứng)

Nét mới ở Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị. Mức giá vé tham quan triển lãm là 30 ngàn đồng và có bán trực tuyến.

Ngân Thành

Thế Giới Thợ – ứng dụng gọi thợ đảm bảo mọi nhu cầu đời sống

Nền tảng Thế Giới Thợ trên cả web và app sẽ là trung gian kết nối nhanh những người thợ ở đủ các lĩnh vực trong khu vực xung quanh nơi ở người có nhu cầu sử dụng lao động, giải quyết các vấn đề nhanh nhất.

Các nhà khoa học đã đảo ngược được quy trình lão hoá

Các nhà khoa học ở Đại học California (Mỹ) đã tình cờ phát hiện ra giải pháp đảo ngược sự lão hoá, hứa hẹn đây sẽ là sự đột phá lớn nhất của ngành y.

Các nhà khoa học đã đảo ngược được quy trình lão hoá

Các nhà khoa học ở Đại học California (Mỹ) đã tình cờ phát hiện ra giải pháp đảo ngược sự lão hoá, hứa hẹn đây sẽ là sự đột phá lớn nhất của ngành y.

Báo cáo tài chính Viettel Global nửa đầu năm: lợi nhuận sau thuế tăng nhẹ

Tổng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel – Viettel Global (Upcom: VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất bán niên đã được soát xét.

ThinkBook 14 và 15: laptop bảo mật, vừa ngân sách cho doanh nghiệp nhỏ

Tại sự kiện Lenovo Tech Life, Lenovo đã công bố 2 mẫu laptop ThinkBook 14 và 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) cần bảo mật nhưng trong tầm giá hợp túi tiền.

Samsung Galaxy Fold màn hình gập được bán tại Hàn Quốc

Sau nhiều lần trì hoãn, Samsung đã chính thức bán ra thị trường mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên Galaxy Fold tại Hàn Quốc.

Huawei công bố chipset Kirin 990 chú trọng đến công nghệ 5G tại sự kiện IFA

Tại sự kiện IFA 2019 đang diễn ra ở Đức, Huawei đã công bố chipset Kirin 990 mới nhất chú trọng đến hỗ trợ công nghệ 5G.

Grab trao 1 tỷ đồng để cải thiện hàng trăm ngàn bữa ăn cho học sinh vùng cao

Nhân lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, nằm trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Chung Tay Nuôi Em”, Grab trao tặng1 tỷ đồng, tương đương 117.000 bữa ăn, cho các em học sinh vùng cao đến trường trong năm học mới.

Grab trao 1 tỷ đồng để cải thiện hàng trăm ngàn bữa ăn cho học sinh vùng cao

Nhân lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, nằm trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Chung Tay Nuôi Em”, Grab trao tặng1 tỷ đồng, tương đương 117.000 bữa ăn, cho các em học sinh vùng cao đến trường trong năm học mới.

Dùng MoMo thanh toán cho hệ thống Quản lý Bệnh viện và Hệ thống Chính quyền Điện tử mà FPT IS cung cấp

Ví điện tử MoMo và Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System – FPT IS) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cùng thúc đẩy việc đưa tiện ích thanh toán điện tử Ví MoMo vào các Hệ thống Quản lý Bệnh viện FPT.eHospital và Hệ thống Chính quyền Điện tử FPT.eGov mà FPT IS đang cung cấp.