Xe
Vietnam Motor Show 2019, tăng sức hút với thương hiệu mới và xe độc
Diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TPHCM, với sự tham gia của các thương hiệu ô tô Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo và cả VinFast, Vietnam Motor Show 2019 sẽ đầy sức hút với những người quan tâm ô tô.

Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) là triển lãm thường niên lớn nhất về ngành ô tô tại Việt Nam. Triển lãm do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức.

Năm nay, ngoài 15 thương hiệu xe nổi tiếng đã nói còn có những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính như Độ xe Dcar - sự nâng cấp hoàn hảo từ ngoại thất đến động cơ; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS.

Việc VinFast tham gia lần đầu vào triển lãm thu hút sự chú ý của báo giới

Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, kể cả các dòng xe chưa từng có mặt ở Việt Nam. Triển lãm còn tăng thêm độ tương tác, thu hút người tham dự bằng những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe độc đáo và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm.

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng, cho biết: “năm 2019 được dự đoán sẽ là năm doanh số các dòng xe tăng mạnh dự kiến đạt trên 20%, thị trường tiêu thụ kỳ vọng vượt mốc 300.000 xe và người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn đa dạng hơn”. Triển lãm vì thế là sự kích thích, tạo các bước cho sự đột phá về nhu cầu. Ông Laurent cho biết, dự kiến, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông cùng các chương trình video livestreaming.

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng (đứng)

Nét mới ở Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị. Mức giá vé tham quan triển lãm là 30 ngàn đồng và có bán trực tuyến.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Xe
Nghiên cứu tai nạn giao thông để xây dựng chính sách an toàn giao thông quốc gia

Việc nghiên cứu các vụ tai nạn giao thông để có nguồn cơ sở dữ liệu sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như tìm ra giải pháp ngăn ngừa. Là nhà cung cấp linh kiện ô tô hàng đầu, Bosch tin rằng việc cải thiện an toàn giao thông bằng cách tận dụng các dữ liệu sự cố va chạm để phát triển và thực hiện các biện pháp an toàn tính mạng dựa trên thông tin chính xác thay vì trực giác.

Xe máy điện thông minh YADEA ra mắt tại Việt Nam

Ngày 20/ 11, YADEA chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng xe máy điện thông minh YADEA G5 được thiết kế để tối ưu cùng nhiều tính năng thông minh chưa từng xuất hiện trên xe 2 bánh tại Việt Nam.

Thấy gì qua Việt Nam Moto Show 2019?

Triển lãm năm nay thiếu vắng rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành ôtô, đặc biệt là các hãng lớn của Việt Nam như Thaco (Trường Hải), TC Motor... nên không lạ khi các mẫu xe nhập lấn áp. Khám phá một vòng triển lãm để thấy rõ xu hướng thiết kế, các công nghệ tích hợp bên trong cũng như chiến lược cạnh tranh của các hãng xe.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 ngập bóng hồng lộng lẫy

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, ngoài tâm điểm là những dòng ô tô mạnh mẽ đến từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới, thì điều gây chú ý luôn là các bóng hồng lộng lẫy đến từ nhiều quốc gia.