UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng

Tập đoàn UMG, là đối tác lắp ráp và phân phối độc quyền dòng xe tay ga cao cấp của Pháp tại Việt Nam - chính thức bán ra 3 dòng xe thế hệ mới gồm: RT250i, Selena, Damon, giá thấp nhất là dòng Selena 32,6 triệu đồng.

Theo UMG 3 dòng xe này những công nghệ, tính năng tiên tiến nhất cho 3 dòng xe thế hệ mới phù hợp với thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đều được lắp ráp 100% tại nhà máy UMG Motor tại Đồng Nai.

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0390

Là những sản phẩm xe máy thế hệ mới, RT250i, Selena và Damon trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Delphi EFI & ECU đạt chuẩn giúp tối ưu hóa kiểm soát nhiên liệu và khí thải. Đáng chú ý, UMG Motor còn trang bị hệ thống phanh cảm biến và tấm chắn bảo vệ trước sức nóng của ống xả ở 3 dòng xe mới nhằm đảm bảo tối đa tính an toàn cho người sử dụng.

Hướng đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu và cá tính khác nhau, RT250i, Selena và Damon cũng được thiết kế và tích hợp những công nghệ riêng biệt.

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - RT250i

RT250i

RT250i có giá 119,9 triệu đồng, là dòng xe phù hợp với các chuyến đi xa hay di chuyển trên đường cao tốc. Thiết kế của RT250i vững chãi và mạnh mẽ với tấm kính chắn gió lớn được tạo bởi những đường nét góc cạnh. Đuôi xe RT250i được thiết kế nâng lên cao với đèn hậu 3 vạch sử dụng công nghệ LED hình chữ V giúp xe trông thanh thoát và hiện đại hơn. Về động cơ, xe ga RT250i phân khối lớn 250cc được trang bị động cơ DOHC 4 thì, gương chiếu hậu có khả năng gập linh hoạt, hệ thống phanh cảm biến ABS từ Bosch.

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0417

Damon có giá 36,8 triệu đồng, là dòng xe mang phong cách thể thao, sử dụng động cơ 4 thì và hệ thống làm mát bằng khí. Xe còn có cổng charge USB, cốp xe thể thao, Damon còn được trang bị hệ thống phanh đĩa CBS kết hợp.

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0401

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0399

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0396

Trong khi đó, dòng xe Selena 32,6 triệu đồng, thiên về giới  nữ. Selena sử dụng động cơ GY6 125cc, 2 van, 4 thì được điều khiển bởi ECU giảm thiểu tối đa khí thải. Selena có ngăn chứa cổng USB hỗ trợ các thiết bị ngoại vi, cốp xe rộng rãi và hệ thống đèn Daytime Running Light (thường được dùng trong hệ thống chiếu sáng ở xe ô tô) thích hợp di chuyển cả ban ngày và ban đêm.

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0411

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0413

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng - IMG 0407

Phan Thành

Dow Việt Nam nhận Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng

Công ty Dow Việt Nam vinh dự được đón nhận Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng do Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) trao tặng. Đây là năm thứ tư liên tiếp những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) nổi bật của công ty được AmCham ghi nhận.

Microsoft mang giải pháp chuyển đổi số vào khu công nghiệp Bắc Ninh

Ngày 5/12 tại Khu Công Nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn (Bắc Ninh), Microsoft Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) và Tech Data công bố hợp tác chiến lược đẩy mạnh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công nghệ hướng đến đám mây thúc đẩy chuyển đổi số

Bằng cách xây dựng các hệ thống mạng định hướng mục tiêu (IDN) thông minh, đơn giản, siêu băng thông rộng, mở, đám mây và bảo mật, giải pháp “Công nghệ Internet và ISP hướng đến đám mây” của Huawei hỗ trợ và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và tối đa hóa giá trị kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Korean Air chuyển dịch toàn bộ hệ thống lên AWS

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Korean Air (một trong 10 hãng hàng không lớn) đang dịch chuyển toàn bộ hạ tầng của mình lên dịch vụ đám mây AWS, và lựa chọn AWS cho các tải công việc sử dụng công nghệ máy học (machine learning).

Hà Nội và TPHCM là điểm đến hàng đầu về du lịch công tác tại Châu Á/TBD

Hà Nội đứng thứ 7 và TPHCM đứng thứ 9 trong top 10 điểm đến về du lịch công tác ở Châu Á/TBD trong báo cáo mới nhất của Mastercard.

Moca nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu 2018

Moca vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2018 (Best Fintech Company 2018) – do IDG Việt Nam phối hợp Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2018. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Moca nhận giải thưởng này.

Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Ngày 28/11, Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đón nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.

Công bố VIETNET cung cấp giải pháp SolidWorks tại 3 nước Đông Dương

Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (VIETNET) công bố trở thành nhà cung cấp giải pháp của SolidWorks tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Vietnamobile ra gói cước Roam Like Home, 2.000 đồng/phút gọi và 300 đồng/MB dữ liệu

Vietnamobile chính thức giới thiệu gói cước Roam Like Home dành cho khách hàng trả trước sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (CVQT) tại 7 quốc gia gồm Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Lào, Campuchia với chi phí tiết kiệm lên đến 95%.

Digiworld vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – DGW) đã được bình chọn trong Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (PTBV), sau 3 năm liên tục nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp PTBV tại Việt Nam.