Khởi động “Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup”

“Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup” do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 6/10/2019, tại 5 tỉnh An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ, với sự góp mặt của 34 đội bóng.

Khởi động “Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup” - FKM 3526

, năm nay Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá TP.HCM đưa Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup trở lại với mục tiêu trở thành một sân chơi thể thao học đường hấp dẫn, giúp các em có cơ hội rèn luyện và bồi đắp tình yêu bóng đá, cũng như phát hiện ra những nhân tố tiềm năng đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến 6/10/2019 tại 5 tỉnh: An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ với sự góp mặt của 34 đội bóng.

ùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng toàn quốc, U13 Yamaha Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho những tài năng bóng đá hiện nay. Nổi bật trong đó phải kể đến Quang Hải – cầu thủ trẻ trưởng thành từ bệ phóng tài năng của các giải đấu Yamaha Cup với thành tích cầu thủ xuất sắc nhất mùa Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng Toàn quốc Yamaha Cup 2008 và 2010, và cũng chính là đại sứ thương hiệu của Yamaha Motor Việt Nam hiện tại.

Song song triển khai giải bóng đá, Yamaha kết hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2019 – Chiếc mũ nhỏ bảo vệ tương lai lớn”, trao tặng 2.500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh tại các trường tiểu học và trung học tại 5 tỉnh: An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ. Đây là hoạt động cộng đồng thường niên được Yamaha Motor Việt Nam khởi động từ năm 2003 và thực hiện liên tục trong vòng 15 năm qua. Tính đến nay, Yamaha đã trao tặng 218.895 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học tại hơn 2.200 trường tại 29 tỉnh thành trong cả nước.

Theo đó, từ ngày 21/7 đến 21/9, khi mua các loại xe máy Yamaha Sirius FI và Sirius phiên bản chế hoà khí, khách hàng sẽ được hỗ trợ lệ phí đăng ký xe bằng tiền mặt trị giá 700.000 đồng/1 xe (chương trình không áp dụng đối với xe máy Sirius phanh đĩa chế hoà khí).

Khởi động “Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup” - FKM 3647

Ô Lâu

Bentley muốn “Tiến vào kỷ nguyên số” qua Diễn đàn kinh doanh 2019

“Tiến vào kỷ nguyên số” là chủ đề của Diễn đàn Kinh doanh 2019 do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức vào hôm nay, 15/8, đây là năm thứ 3 liên tiếp Bentley đồng hành tài trợ sự kiện này.

BMW iNext – Công nghệ viễn tưởng đã thương mại hoá

Sau khi Tesla tung ra mẫu xe Model X, phân khúc xe SUV điện ngày càng sôi động với I-Pace của Jaguar, Mercedes-Benz EQC và E-Tron của Audi cũng sắp có mặt trên thị trường. “Ông lớn” BMW cũng không chịu ngồi yên khi cũng nhanh chóng giới thiệu mẫu xe thân thiện môi trường iNext.

120 dòng xe ô tô được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ

Theo Quyết định số 1112/QĐ-BTC về việc điều chỉnh, bổ sung “Bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy” vừa được Bộ Tài chính ban hành và có hiệu lực từ ngày 3/7/2019, 120 dòng xe ô tô đã được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ và đa phần đều được điều chỉnh tăng so với Quyết định số 618.

120 dòng xe ô tô được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ

Theo Quyết định số 1112/QĐ-BTC về việc điều chỉnh, bổ sung “Bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy” vừa được Bộ Tài chính ban hành và có hiệu lực từ ngày 3/7/2019, 120 dòng xe ô tô đã được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ và đa phần đều được điều chỉnh tăng so với Quyết định số 618.

Nhìn lại vụ bê bối của Boeing và nghĩ về phần mềm cho xe hơi tự hành

Phần mềm đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trong một thế giới hiện đại, ngày càng lấn át phần cứng. Tuy nhiên, cũng chính phần mềm lại “bị” đổ trách nhiệm cho 2 vụ tai nạn của chiếc máy bay Boeing 737-MAX 8 – cướp đi sinh mạng của 346 người. Liệu điều này có ý nghĩa gì với ngành công nghiệp phần mềm cho xe hơi?

Vespa Sprint có thêm phiên bản đặc biệt

Vespa Sprint Carbon 2019 phiên bản đặc biệt vừa chính thức được Piaggio Việt Nam ra mắt sẽ có 2 lựa chọn màu là trắng nhám và đen nhám.

Nullam eu sem nec felis tempor interdum a eget justo: Fusce ac risus mi!

Được trang bị cảm biến CMOS BIS Full-frame 24 Megapixel mới nhất, Sony A7 III hỗ trợ độ nhạy sáng ISO từ 100 đến 51.200 và cho phép mở rộng từ 50 đến 204800.

ESF 2019 Concept – tầm nhìn của Mercedes về một tương lai không tai nạn

Mercedes đã giới thiệu một chiếc xe ý tưởng tự hành dựa trên mẫu GLE đi kèm hệ thống an toàn tiên tiến như một minh chứng cho tầm nhìn của hãng về một tương lai không có tai nạn

Ngành xe hơi đang vật lộn để đạt tiêu chuẩn khí thải mức cao nhất Euro 6

Những năm trước đây, các nhà sản xuất xe hơi thường tập trung cho việc nâng cao hiệu năng hoạt động hơn là việc kiểm soát những thứ chui ra từ ống xả. Tuy nhiên, trước sự báo động của ô nhiễm môi trường, các chính phủ và các cơ quan chức năng đã tạo ra những tiêu chuẩn khí thải ngày càng nghiêm ngặt.

Chuẩn sành điệu cùng Yamaha Latte dành cho phái nữ

Ngày 18/5, Công ty Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường mẫu xe tay ga Yamaha Latte hoàn toàn mới, được thiết kế ưu tiên dành cho phụ nữ đã có gia đình với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và trang bị nhiều tiện ích thông minh.