Bentley Bentayga V8 phiên bản 100 năm, thiết kế theo nhu cầu tay chơi Việt

Chỉ trong 3 tháng, liên tiếp 2 xe Bentley Bentayga V8 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm được đại lý chính hãng đưa về Việt Nam để giao cho các chủ nhân. So với chiếc Bentley Bentayga V8 trước đó, chiếc xe mới mang đậm dấu ấn cá nhân hoá của chủ sở hữu.

Hầu hết các chủ nhân của Bentley đều có những am hiểu nhất định về công nghệ và gu thẩm mỹ riêng nên yêu cầu sở hữu một chiếc Bentley mang phong cách đặc trưng cho mình là điều hiển nhiên. Nắm được nhu cầu đó, Bentley tại Việt Nam hỗ trợ khách hàng “tạo ra một chiếc xe khác biệt được thiết kế riêng” cho mình. Bằng việc truy cập vào website và sử dụng chức năng Car Configurator, khách hàng sẽ hoàn toàn tự do thử nghiệm các lựa chọn để có được một chiếc Bentley lý tưởng nhất.

Bentley Bentayga V8 phiên bản 100 năm, thiết kế theo nhu cầu tay chơi Việt - 1

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bán hàng của Bentley tại Việt Nam. Sau khi hoàn tất việc lên thiết kế cấu hình xe này, Bentley sẽ cấp một mã thiết kế để khách hàng cập nhật và theo dõi khi đặt hàng. Với mã thiết kế này, đại lý Bentley chính hãng tại Việt Nam sẽ nắm bắt được mọi thông tin chi tiết của chiếc xe cá nhân hoá theo lựa chọn của khách hàng.

Bentley Bentayga V8 phiên bản 100 năm, thiết kế theo nhu cầu tay chơi Việt - 2

Chiếc Bentley Bentayga V8 là kết quả của việc cá nhân hoá dành cho khách hàng. Xe có màu đỏ Cricket Ball đặc biệt không thể lẫn với bất kỳ xe nào khác. Xe sở hữu các mâm hợp kim 21” 5 chấu kép, sơn đen và đánh bóng bằng kim cương cùng bộ kẹp phanh màu đỏ nổi bật.

Bentley Bentayga V8 phiên bản 100 năm, thiết kế theo nhu cầu tay chơi Việt - 3  Bentley Bentayga V8 phiên bản 100 năm, thiết kế theo nhu cầu tay chơi Việt - 4

Khi mở cửa xe, bậc cửa với logo Bentley cùng dòng số 1919 – 2019 sẽ bật sáng. Logo trên vô lăng, cần số và màn hình chào mừng cũng là đôi cánh Bentley với đường viền màu vàng Centenary Gold, màu được dành riêng cho phiên bản 100 năm này.

Chỉ những đơn đặt hàng từ trước tháng 10 năm 2019 mới được Bentley hỗ trợ thiết kế dành riêng kỷ niệm 100 năm Bentley thành lập. Vì thế, Bentayga V8 này là phiên bản hiếm hoi mà không nhiều người trên thế giới có thể sở hữu.

Nội thất bên trong của chiếc SUV 5 chỗ được chủ nhân lựa chọn duy nhất một tông màu da Damson và chỉ viền tiệp cùng màu da, xuyên suốt từ các ghế ngồi đến tựa đầu đến bệ tỳ tay. Màu Damson cùng ốp gỗ veneer Walnut màu nâu cánh gián vân đen, tổng thể tạo nên một không gian nội thất tối giản, thanh lịch.

Bentley Bentayga V8 phiên bản 100 năm, thiết kế theo nhu cầu tay chơi Việt - 5

Chiếc xe Bentayga V8 được đặt riêng gói công nghệ phù hợp với mục đích đi lại và bảo đảm sự an toàn có người lái và cả hành khách. Bao gồm gói kỹ thuật dành cho đô thị City Specification, tính năng Chống nắng Sunshine Specification điều khiển các cửa sổ bằng điện với khả năng chống nắng gấp hai lần, trang bị chính là lớp kính an toàn Glazing Specification kèm khả năng cách âm, hiệu quả.

Lamborghini Urus SUV nhanh nhất thế giới đã về Việt Nam

Lamborghini Urus, chiếc SUV nhanh nhất thế giới có tốc độ 300km/h vừa cập cảng Hải Phòng, Việt Nam.

Khởi động “Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup”

“Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup” do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 6/10/2019, tại 5 tỉnh An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ, với sự góp mặt của 34 đội bóng.

Bentley muốn “Tiến vào kỷ nguyên số” qua Diễn đàn kinh doanh 2019

“Tiến vào kỷ nguyên số” là chủ đề của Diễn đàn Kinh doanh 2019 do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức vào hôm nay, 15/8, đây là năm thứ 3 liên tiếp Bentley đồng hành tài trợ sự kiện này.

BMW iNext – Công nghệ viễn tưởng đã thương mại hoá

Sau khi Tesla tung ra mẫu xe Model X, phân khúc xe SUV điện ngày càng sôi động với I-Pace của Jaguar, Mercedes-Benz EQC và E-Tron của Audi cũng sắp có mặt trên thị trường. “Ông lớn” BMW cũng không chịu ngồi yên khi cũng nhanh chóng giới thiệu mẫu xe thân thiện môi trường iNext.

120 dòng xe ô tô được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ

Theo Quyết định số 1112/QĐ-BTC về việc điều chỉnh, bổ sung “Bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy” vừa được Bộ Tài chính ban hành và có hiệu lực từ ngày 3/7/2019, 120 dòng xe ô tô đã được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ và đa phần đều được điều chỉnh tăng so với Quyết định số 618.

120 dòng xe ô tô được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ

Theo Quyết định số 1112/QĐ-BTC về việc điều chỉnh, bổ sung “Bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy” vừa được Bộ Tài chính ban hành và có hiệu lực từ ngày 3/7/2019, 120 dòng xe ô tô đã được điều chỉnh giá lệ phí trước bạ và đa phần đều được điều chỉnh tăng so với Quyết định số 618.

Nhìn lại vụ bê bối của Boeing và nghĩ về phần mềm cho xe hơi tự hành

Phần mềm đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trong một thế giới hiện đại, ngày càng lấn át phần cứng. Tuy nhiên, cũng chính phần mềm lại “bị” đổ trách nhiệm cho 2 vụ tai nạn của chiếc máy bay Boeing 737-MAX 8 – cướp đi sinh mạng của 346 người. Liệu điều này có ý nghĩa gì với ngành công nghiệp phần mềm cho xe hơi?

Vespa Sprint có thêm phiên bản đặc biệt

Vespa Sprint Carbon 2019 phiên bản đặc biệt vừa chính thức được Piaggio Việt Nam ra mắt sẽ có 2 lựa chọn màu là trắng nhám và đen nhám.

Nullam eu sem nec felis tempor interdum a eget justo: Fusce ac risus mi!

Được trang bị cảm biến CMOS BIS Full-frame 24 Megapixel mới nhất, Sony A7 III hỗ trợ độ nhạy sáng ISO từ 100 đến 51.200 và cho phép mở rộng từ 50 đến 204800.

ESF 2019 Concept – tầm nhìn của Mercedes về một tương lai không tai nạn

Mercedes đã giới thiệu một chiếc xe ý tưởng tự hành dựa trên mẫu GLE đi kèm hệ thống an toàn tiên tiến như một minh chứng cho tầm nhìn của hãng về một tương lai không có tai nạn