VMware tăng tốc chuyển đổi số tại các nước đang phát triển và Việt Nam

Ngày ⅙, VMware công bố bổ nhiệm ông Nitin Ahuja làm Giám đốc kinh doanh khu vực các thị trường đang phát triển và Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng công nghệ doanh nghiệp, kinh doanh giải pháp tại VMware và Dell, Nitin sẽ phụ trách thúc đẩy tăng trưởng hoạt động kinh doanh của VMware tại Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác. Trong vai trò mới của mình, Nitin sẽ tăng cường triển khai các giải pháp sáng tạo đầu ngành của VMware nhằm tăng tốc quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong khu vực khi họ phải chuyển mình thích ứng với nền kinh tế số đang mở rộng nhanh trong của khu vực.

Trước khi đảm nhiệm vai trò này, Nitin từng giữ vai trò lãnh đạo của Dell Synergy trong VMware. Tại đây ông đã xây dựng và củng cố mảng kinh doanh Dell Synergy khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc với hiệu quả cao, tăng trưởng ổn định trong hai năm vừa qua.

Ông Sanjay K.Deshmukh, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, VMware khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc cho hay.

Ô Lâu

 

Cầu Út Ốm trong dự án “Xây cầu đến lớp” đã mạnh mẽ đưa trẻ em đi học

Grab vừa chính thức đưa vào sử dụng công trình cầu Út Ốm tại ấp Phước Thới B, xã Bình Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Chế độ camera “nhìn xuyên quần áo” của OnePlus bị loại bỏ

Chế độ chụp ảnh photochrom của chiếc OnePlus 8 Pro đang gây tranh cãi khi có thể khiến camera nhìn xuyên qua một số loại nhựa hoặc quần áo mỏng, và công ty Trung Quốc đã phải thực hiện một số giải pháp khắc phục trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Giữa thời khó, Realme vẫn bán ra thêm 10 triệu máy và đứng thứ 5 Đông nam Á

Realme, thương hiệu smartphone 2 tuổi, đã có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất với thị phần smartphone đứng thứ 7 thế giới, vị trí thứ 5 ở thị trường Đông Nam Á và chào đón người dùng thứ 35 triệu trên toàn cầu, giữa thời điểm thị trường chững lại.

Intel trao tặng 2 máy thở và 35.000 khẩu trang cho Sở Y tế TP.HCM

Sáng ngày 28/5, Công ty TNHH Intel Products Việt Nam phối hợp với Khu Công Nghệ Cao TP.HCM trao tặng 35.000 khẩu trang (gồm 25.000 khẩu trang y tế, 10.000 khẩu trang N95) và 2 máy thở Puritan Bennett 840 cho Sở Y Tế TP.HCM.

Bản cập nhật phần mềm Android không còn đủ cho điện thoại “nghìn đô”

Giá bán smartphone ngày nay ngày càng tăng phi mã theo thời gian, khiến cột mốc 1.000 USD dành cho các sản phẩm cao cấp trở nên phổ biến hơn. Nhưng có một yếu tố mà điện thoại Android vẫn chưa thay đổi đó là thời gian cập nhật phần mềm.

Samsung tung SoC 5G tầm trung đấu Qualcomm và MediaTek

Exynos 880 – SoC 5G tầm trung với modem 5G được xem là đòn đáp trả của Samsung dành cho Snapdragon 768 5G và Mediatek Dimensity 820

Huawei đạt Chứng nhận bảo mật CC EAL4 + cho các sản phẩm 5G

Ngày 25/5, Huawei công bố đã giành được Chứng nhận Mức độ Đảm bảo Đánh giá Tiêu chí Chung (CC) mà cụ thể là Chứng chỉ CC EAL4+ đầu tiên thế giới cho các sản phẩm 5G.

Huawei đạt Chứng nhận bảo mật CC EAL4 + cho các sản phẩm 5G

Ngày 25/5, Huawei công bố đã giành được Chứng nhận Mức độ Đảm bảo Đánh giá Tiêu chí Chung (CC) mà cụ thể là Chứng chỉ CC EAL4+ đầu tiên thế giới cho các sản phẩm 5G.

“Facebook vì Việt Nam”

Facebook hợp tác với Phái đoàn Hoa Kỳ tại Việt Nam và các đối tác ra mắt chiến dịch “Facebook vì Việt Nam” để kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ. Đây là chương trình toàn diện đầu tiên được thiết kế dành riêng cho Việt Nam với hashtag #fb4vn.

Huawei vẫn sản xuất chip Kirin mặc sự “bóp nghẹt” của Mỹ

Huawei dự kiến trình làng thế hệ chip Kirin 1020 cho flagship Mate 40 vào cuối năm nay.