Vivo APEX 2020 – màn hình không viền chính thức ra mắt

Thiết kế nguyên khối và màn hình tràn không viền kết hợp cùng công nghệ nhiếp ảnh mới là những điểm nhấn trên chiếc APEX 2020 mà vivo vừa giới thiệu.

APEX 2020 là sản phẩm tiếp nối những thành công của dòng điện thoại ý tưởng APEX của Vivo. Ngoài màn hình FullView 120 độ loại bỏ tất cả các cạnh viền trên mặt trước, điện thoại cũng đi kèm công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Đặc biệt, vì không có các cổng trên máy nên điện thoại chỉ hỗ trợ sạc không dây với tính năng Super FlashCharge 60W, cho phép người dùng có thể sạc đầy mỗi 2.000 mAh dung lượng pin chỉ trong 20 phút.

Vivo APEX 2020 - màn hình không viền chính thức ra mắt - 035

Điện thoại trang bị màn hình 6,45 inch độ phân giải 2330×1080 pixel với camera selfie 16 MP ẩn dưới hỗ trợ chế độ chụp ghép ảnh 4 pixel vào 1 pixel để tạo ra bức hình 4 MP với khả năng thu sáng tốt hơn.

Vivo APEX 2020 - màn hình không viền chính thức ra mắt - 1279

Một chi tiết khá thú vị khác là camera ở mặt sau. Đầu tiên là camera 48 MP với cơ chế ổn định giống như gimbal được vivo tuyên bố có góc ổn định mở rộng 200% so với các hệ thống OIS truyền thống. Cảm biến sẽ kết hợp các điểm ảnh để tạo ra bức hình 12 MP.

Vivo APEX 2020 - màn hình không viền chính thức ra mắt - 2282

Bên cạnh đó còn có cảm biến kính tiềm vọng 16 MP với khả năng zoom quang 5x-7,5x mà không cần phóng đại kỹ thuật số. Hệ thống thấu kính trong cấu trúc kính tiềm vọng rất tinh vi với hai nhóm thấu kính cố định và hai nhóm thấu kính chuyển động.

Vivo APEX 2020 - màn hình không viền chính thức ra mắt - 3174

Giống như tiền nhiệm, Vivo APEX 2020 không có loa truyền thống mà thay vào đó sử dụng công nghệ loa ẩn dưới màn hình Screen SoundCasting thế hệ thứ ba.

Cũng như các điện thoại ý tưởng APEX khác của vivo, APEX 2020 có thể sẽ không lên kệ bán lẻ mà chỉ đơn giản là sản phẩm tạo ra khái niệm về những công nghệ có thể đến với điện thoại tương lai và sẽ rất đắt tiền, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

An Nhiên

Cải tiến phần mềm nhận dạng khuôn mặt ngay cả khi đeo khẩu trang

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều người xem khẩu trang là vật không thể thiếu để hạn chế sự lây lan của virus Corona. Trước tình hình này, các công ty đã bắt đầu cải tiến phần mềm nhận dạng khuôn mặt để có thể nhận diện mọi người tốt hơn.

Facebook cấm quảng cáo liên quan đến virus Corona

Facebook vừa bổ sung các biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn sự lây lan các thông tin sai lệch liên quan đến virus Corona. Trong đó, hành động quyết liệt nhất là cấm quảng cáo liên quan đến dịch bệnh này.

Người dân sử dụng bản đồ tương tác theo dõi hành trình người nhiễm Covid-19

Các nhà phát triển đã thiết lập các trang web và ứng dụng để giúp mọi người theo dõi các trường hợp bị nhiễm và tránh xa những khu vực bị nhiễm nhằm tránh lây lan dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.

Khóa luyện học TOEIC 650+ online tại nhà trong mùa đại dịch

Nhằm đảm bảo kiến thức trong chuỗi ngày dài nghỉ học tránh dịch Covid-19, Toppy Education đã ra mắt khóa học Toppy TOEIC Online tại nhà phục vụ học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Ngọc Trinh để ý rồi phải lòng Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip điện thoại gập mới nhất của Samsung đã mở bán hôm qua, và với tính chất “sang chảnh” của sản phẩm, khách hàng đến mua đầu tiên chiếc điện thoại này tại chuỗi Di Động Việt là “nữ hoàng hàng hiệu” Ngọc Trinh.

Microsoft “đại tu” giao diện Windows 10

Microsoft đã bắt đầu tung ra các biểu tượng ứng dụng đầy màu sắc mới trong Windows 10 nhằm đại tu lại giao diện của hệ điều hành này.

Khẩu trang vừa chống virus Corona, vừa cho phép mở khóa khuôn mặt

Một công ty đã nghĩ ra giải pháp thông minh cho những người dùng muốn truy cập smartphone bằng tính năng nhận diện khuôn mặt mà không phải tháo khẩu trang chống virus Corona ra.

TikTok cũng siết chặt quản lý nội dung về dịch bệnh trên nền tảng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc phòng chống tin giả về dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và nâng cao ý thức người dùng về việc phòng dịch, TikTok hợp tác với Bộ Y Tế và Bộ Thông tin – Truyền thông ra mắt tài khoản với ID @ICT_anti_nCoV.

Bánh mì thanh long, khác nhưng không lạ

Câu chuyện bánh mình có thành phần là nước thanh long ép của ông Kao Siêu Lực đang gây khá nhiều dư luận tốt, khi ra mắt lúc thanh long đang bị nghẽn đường thông quan qua Trung Quốc.

Thân mật và nghiêm khắc quản lý con trẻ an toàn trên môi trường trực tuyến

Việc trò chuyện với con, đặc biệt khi con ở tuổi vị thành niên về an toàn trực tuyến là điều rất quan trọng. Cha mẹ nên đặt ra giới hạn cho con về thời gian có thể online, bởi còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác cũng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như thể thao, âm nhạc và chơi đùa.