Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K

Máy chiếu Viewsonic X10-4K với loạt tính năng tiên tiến như đạt độ phân giải 4K, tích hợp loa Harman Kardon chơi nhạc, kết nối không dây Bluetooth lẫn Wi-Fi, cho phép điều khiển bằng giọng nói... vừa chính thức được Viewsonic ra mắt thị trường Việt Nam hôm nay 19/7.

Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0694

Máy chiếu di động Viewsonic X10-4K sử dụng bóng đèn LED không thủy ngân thế hệ thứ hai, có khả năng trình chiếu hình ảnh ở độ phân giải 4K, độ sáng 2.400 Lumens, có độ bền cao với tuổi thọ của đèn lên đến 30.000 giờ sử dụng. Cùng với chip xử lý hình ảnh DLP 4K Ultra UHD, công nghệ XDR, Cinema SuperColor+ và HDR10, máy chiếu di động 4K mới của Viewsonic cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và chân thực với độ tương phản màu đạt 125% ở dải màu Rec.709.

Sản phẩm được tích hợp loa kép Harman Kardon cho công suất 16 W, hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 4.0 cũng như kết nối Wi-Fi 5G tốc độ cao. Máy chiếu 4K di động này còn phép người dùng kết nối với các loa thông minh Amazon Alexa và Google Assistant để điều khiển qua giọng nói.

Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0666

Sức mạnh máy chiếu di động 4K Viewsonic X10-4K được gia tăng cùng bộ xử lý 4 nhân, 2 GB bộ nhớ RAM, bộ nhớ lưu trữ 16 GB và vận hành với hệ điều hành Android. Đặc biệt, người dùng dễ dàng thiết lập một hệ thống giải trí tại gia ở bất cứ đâu mà không mất công thiết lập và bị vướng víu bởi đủ loại cáp tín hiệu lẫn cáp nguồn.

Với 2 cổng hình ảnh HDMI, khe thẻ nhớ micro SD, hai cổng USB Type-A, cổng USB Type-C và cổng LAN RJ45, người dùng còn có thể kết nối với các thiết bị khác để sử dụng cho từng mục đích khác nhau.

Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0670

X10-4K còn được Viewsonic tích hợp các chế độ thông minh vừa bảo vệ người dùng, vừa bảo vệ đèn chiếu. Khi người dùng sử dụng X10-4K chỉ để thưởng thức âm nhạc, đèn chiếu sẽ ngưng hoạt động và cửa bảo vệ sẽ đóng lại. Nhờ đó, người dùng sẽ tránh được các sự cố về mắt khi vô tình nhìn vào đèn chiếu, cũng như giúp tăng tuổi thọ sử dụng của bóng đèn.

Máy chiếu di động 4K Viewsonic X10-4K hiện đã được bán trên thị trường với giá bán 49 triệu đồng.

Tại buổi ra mắt dòng máy chiếu di động 4K Viewsonic X10-4K, Viewsonic còn giới thiệu các giải pháp trình chiếu khác, như các máy chiếu bỏ túi Viewsonic M1/ M1+ với mức giá phổ thông thích hợp cho các chuyến du lịch dã ngoại, máy chiếu gần PX800HD dành cho phòng giải trí diện tích nhỏ,…

Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0667
Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0665
Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0669
Cận cảnh máy chiếu di động 4K Viewsonic X10-4K có giá bán 49 triệu đồng.
Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0661
Máy chiếu mini Viewsonic M1 thích hợp cho những chuyến du lịch dã ngoại.
Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K - MG 0662
Máy chiếu gần Viewsonic PX800HD dành cho phòng giải trí diện tích nhỏ.
 
 
Samsung Galaxy A80: chắc tay cầm, camera trượt xoay khá chậm

Galaxy A80 được Samsung bán ra thị trường ở phân khúc trung cấp có thiết kế ấn tượng, cầm chắc tay, tuy nhiên cụm camera trượt xoay có tốc độ hoạt động chậm hơn so với các đối thủ.

Phi Test

NULL

Sony A7R IV xuất hiện – mirrorless full-frame độ phân giải khủng

Sony tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra mẫu máy ảnh A7R IV thế hệ mới với cảm biến ảnh lên đến 61 MP – mẫu máy ảnh mirrorless full-frame có độ phân giải lớn nhất hiện nay.

AMD chính thức mang nền tảng PC mới đến Việt Nam

AMD đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước dòng CPU Ryzen thế hệ 3 cùng card đồ họa Radeon RX 5700 được sản xuất trên tiến trình 7 nm, cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Máy xay sinh tố cầm tay giúp hạ nhiệt, đẹp da ngày nắng nóng

Người dùng sẽ dễ dàng tận hưởng những ly sinh tố trái cây mát lạnh vừa bổ dưỡng vừa giúp giải khát trong những ngày nắng nóng với những chiếc máy xay sinh tố di động tiện dụng dưới đây.

4 ứng dụng hỗ trợ dịch thuật qua camera cạnh tranh với Google Dịch

Ngoài Google Dịch (Google Translate), người dùng cũng có thể lựa chọn các ứng dụng hỗ trợ dịch thuật bằng camera để thay thế gồm Microsoft Translator, Naver Papago Translate, Dear Translate và Photo Translator (có tính phí).

Phần mềm hệ thống âm thanh SONICUE của Dynacord, miễn phí nhưng hữu dụng

Phần mềm SONICUE mới có thể được tải về miễn phí trên trang chủ của Dynacord được đơn giản hóa việc thiết lập, điều chỉnh và vận hành hệ thống tăng cường âm thanh chuyên nghiệp.

Google Dịch qua ảnh đã hỗ trợ tiếng Việt

Thông qua bản cập nhật mới vừa được Google phát hành, tính năng dịch qua ảnh của Google Dịch giờ đây đã hỗ trợ dịch từ 88 ngôn ngữ đích sang 100 ngôn ngữ khác, trong đó có tiếng Việt.

Chọn máy ảnh compact xứng đáng cho những chuyến rong chơi, khám phá

Khi du lịch, điện thoại thường có ưu thế bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn có thể mang theo bên mình, chất lượng hình ảnh đủ để chia sẻ trên các mạng xã hội. Dù vậy, máy ảnh compact vẫn là lựa chọn tốt hơn bởi chất lượng hình ảnh tốt, camera zoom quang chất lượng mà điện thoại chưa thể nào vượt qua được.

Bộ khóa và chuông thông minh PHGLock: “mắt thần” giữ cửa cho ngôi nhà của bạn

Nếu như chuông thông minh iSee IC103W cho phép bạn theo dõi và mở cửa từ xa thông qua ứng dụng PHGLock trên smartphone tiện dụng, thì khóa điện tử KR7153GW với 3 hệ thống khóa cơ học kết hợp cùng các phương thức mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ và chìa khóa cứng giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn được an toàn hơn.