Ưu đãi lên đến 6 triệu đồng khi đặt hàng trước Samsung Galaxy Note 10

Đồng loạt các cửa hàng di động tại Việt Nam vừa công bố giá bán và gói ưu đãi lên đến 6 triệu đồng cho chương trình đặt hàng trước bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10 dự kiến được Samsung ra mắt vào ngày 8/8 tới.

Ưu đãi lên đến 6 triệu đồng khi đặt hàng trước Samsung Galaxy Note 10 - Untitled 1

Galaxy Note 10 đã có giá bán 27,99 triệu đồng dù sản phẩm chưa chính thức ra mắt

Dù phải đến rạng sáng ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam) Samsung mới chính thức ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10 thông qua sự kiện Unpacked sẽ được tổ chức ở Trung tâm Barclay, Brooklyn (Mỹ). Thế nhưng, sự kiện đặt hàng trước siêu phẩm được chính Samsung triển khai ngay trước thềm sự kiện ra mắt đã góp phần tạo thêm sức hút cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10. Thông tin về giá của dòng flaghship Galaxy Note 10 cũng đã được đồng loạt các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam công bố, dự kiến ở mức 27,99 triệu đồng.

Khi đặt hàng trước bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10 trong thời gian từ 1 – 14/8, người dùng sẽ được tặng ngay bộ sản phẩm trị giá hơn 6 triệu đồng. Tùy vào từng cửa hàng bán lẻ, bộ quà tặng sẽ khác nhau. Điển hình như hệ thống Di Động Việt sẽ mang đến hai lựa chọn: bộ quà tặng bao gồm robot hút bụi Eufy RoboVac 11S trị giá 7,5 triệu đồng và pin sạc không dây Samsung Wireless 10.000 mAh trị giá 1,29 triệu đồng; hoặc bộ quà tặng gồm đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit trị 2,49 triệu đồng, bao da chính hãng Clear View Cover trị giá 1,19 triệu đồng, loa bluetooth JBL Change 3 trị giá 3,59 triệu đồng và pin sạc không dây Samsung Wireless 10.000 mAh trị giá 1,29 triệu đồng. Di Động Việt cũng sẽ áp dụng chương trình Thu cũ Đổi giúp người dùng có thêm cơ hội để lên đời Galaxy Note 10. Theo thống kê của hệ thống Di Động Việt, đến thời điểm hiện tại hệ thống đã nhận được 269 đơn đặt hàng trước.

Tại Thế Giới Di Động, cũng tặng bộ quà tặng trị giá hơn 6 triệu đồng cho chương trình đặt hàng trước Galaxy Note 10 gồm đồng hồ thông minh Galaxy Fit, bao da chính hãng Clear View Cover, pin sạc không dây Samsung Wireless 10.000 mAh và củ sạc nhanh Travel Adapter. Đi kèm với đó là 200 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng, cùng chương trình rút thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng với hai giải đặc biệt là hai chiếc Galaxy Note 10. Hiện hệ thống Thế Giới Di Động đã ghi nhận 1.571 đơn hàng, trong đó có 989 đơn hàng đã có cọc.

Hệ thống FPT Shop cũng mang đến bộ quà tặng hấp dẫn là loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 6 cùng pin sạc không dây chính hãng Samsung Wireless 10.000 mAh. FPT Shop cũng đã ghi nhận được 2.883 đơn đặt hàng trước.

những cải tiến của bút S Pen cùng cấu hình phần cứng của máy đã thu hút sự quan tâm của bạn đọc Thế Giới Số.

Dạ Thảo

Sử dụng hình ảnh để đe dọa, vu khống trên mạng, coi chừng đi tù!

Được tạo ra với mục đích giúp người dùng gắn kết với nhau dễ dàng và không bị hạn chế bởi không gian và thời gian, thế nhưng, mạng xã hội lại đang bị lợi dụng phục vụ cho những mục đích cá nhân, đôi khi còn dẫn đến phạm pháp.

Thị trường di động toàn cầu tiếp tục sụt giảm mạnh trong năm 2019

Thị trường điện thoại toàn cầu được dự đoán tiếp tục sụt giảm trong năm 2019. Nguyên nhân dẫn đến bao gồm những công nghệ thực sự vượt trội như 5G vẫn chưa phổ biến, người dùng cũng đang có xu hướng bớt hào hứng với điện thoại mới ra mắt, bên cạnh còn có sự tác động không nhỏ từ cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung.

Galaxy M30 pin 5.000 mAh, 3 camera sau, màn hình vô cực, bán giá 4,99 triệu đồng chỉ trong một ngày

Galaxy M30 là smartphone mới nhất mà Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam qua kênh TMĐT Lazada, đặc biệt chỉ trong ngày 13/8, chiếc điện thoại này có giá chỉ 4,99 triệu đồng.

OPPO K3 bán ra, phân khúc 7 triệu đồng thêm gay gắt

OPPO Việt Nam sẽ bán ra smartphone K3 hoàn toàn mới thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp của hãng, trên kênh online của hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 07/08/2019, với giá 6,99 triệu đồng.

Apple và Google tạm dừng việc “nghe trộm” trên Siri và Google Assistant

Các nhân sự bán thời gian của Apple đã dừng toàn bộ việc nghe và phân tích các đoạn ghi âm từ Siri trên phạm vi toàn cầu, theo thông báo của công ty vào tuần này.

Apple siết chặt qui định bảo hành, Macbook xách tay gặp khó ở Việt Nam

Theo qui định bảo hành mới dành cho dòng sản phẩm Macbook được áp dụng từ đầu năm 2019, các trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam chỉ tiếp nhận bảo hành các dòng sản phẩm Macbook khi có đầy đủ hóa đơn mua hàng và còn trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên có vẻ thông tin này nhiều người dùng vẫn chưa cập nhật.

Thương chiến Mỹ-Trung, Tổng thống Donald Trump vẫn gây bất ngờ

Ngày 1/8, Tổng thống Nhà Trắng Donald Trump tuyên bố sẽ áp thuế quan 10% lên 300 tỷ USD hàng hóa Trung Quốc kể từ ngày 1/9. Danh sách các mặt hàng bị ảnh hưởng bao gồm một lượng lớn các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng, trải rộng từ điện thoại di động, máy tính, đồ chơi đến giày dép.

10 đội lọt vào chung kết cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo Toàn cầu

Ngày 31/7, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 10 đội lọt vào chung kết cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo Toàn cầu (Viettel Advanced Solution Track 2019) sẽ được tranh tài tại Phnom Penh (Campuchia) vào ngày 15/8 tới.

Canon giới thiệu PowerShot G5 X Mark II và G7 X Mark III mới

Canon vừa giới thiêu hai máy ảnh compact nhỏ gọn mới dòng G-series, gồm PowerShot G5 X Mark II và PowerShot G7 X Mark III, kế thừa thành công của phiên bản trước và nâng cấp bổ sung thêm nhiều tính năng.

iPhone 11 sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil

Điều này được cho là để giúp iPhone cạnh tranh hiệu quả hơn với Galaxy Note 10 và Mate 30.