Iot
Ứng dụng Thế Giới Thợ đã có phiên bản dành cho doanh nghiệp
Sau khi ra mắt và hoạt động khá ổn ở mảng dành cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, Thế Giới Thợ đã ra thêm dịch vụ mới cung cấp cho Khách hàng Doanh nghiệp.

Ở tính năng mới lần này, đội ngũ phát triển giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập và điều hướng đến các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày hiện có của Thế Giới Thợ. Ứng dụng Thế Giới Thợ định nghĩa "khách hàng" là tài khoản "yêu cầu dịch vụ" và tất cả những "nhà cung cấp dịch vụ" đều là "thợ". Như vậy, việc sử dụng và cung cấp dịch vụ đã không còn gói gọn giữa các cá nhân với cá nhân như những ứng dụng hiện tại đang vận hành mà được phát triển mở rộng ra đến các doanh nghiệp, ở đây họ vừa có thể là khách hàng và vừa có thể là nhà cung cấp dịch vụ.

Thế Giới Thợ sẽ chủ động lựa chọn các Đối tác đạt đủ những tiêu chí về chất lượng để xác minh tài khoản khởi tạo. Danh sách sẽ được cập nhật hàng tuần và gửi tin nhắn thông báo đến từng Đối tác tham gia.

Về cách thức hoạt động, tài khoản doanh nghiệp được xem như một tài khoản "thợ" và sẽ nhận được các yêu cầu dịch vụ từ các tài khoản khách hàng, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ công việc của nhân viên thông qua ứng dụng như: Vị trí hoạt động của nhân viên (tính năng này cho Doanh nghiệp, người quản lý biết chính xác địa điểm thợ làm việc), thời gian làm việc (thợ đã đến nơi, đã bắt đầu làm việc và hoàn thành trong bao lâu), các công việc đang làm và lịch nhận việc, đánh giá năng suất cũng như xem được chi tiết các đánh giá của khách hàng, doanh thu chi tiết và hiệu quả làm việc của từng nhân viên và của cả công ty.

Ngoài ra, đối với dịch vụ Thế Giới Thợ của Doanh nghiệp, chỉ cần một phản hồi và đánh giá không tích cực từ khách hàng (1-3 sao) cũng có thể khiến tài khoản của thợ trên hệ thống tự động ngưng kích hoạt thậm chí có thể khoá nếu vi phạm quá nhiều lần trong thời gian quy định.

Quá trình làm việc, thái độ, thu nhập... của  thợ được quản lý dễ dàng b ở Doanh nghiệp

Để gia nhập hệ thống cũng như đạt tiêu chuẩn Thợ, Doanh nghiệp khi đăng ký tài khoản cần phải đảm bảo những tiêu chí như: Thái độ làm việc của thợ, tác phong về đồng phục, ý thức trách nhiệm, kỹ năng chuyên môn tốt, đúng giờ và giao tiếp lịch sự đối với khách hàng.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Iot
Khả năng dự báo thời tiết của Google AI chuẩn hơn truyền thống

Không lâu sau khi Google AI giới thiệu hệ thống giúp cải thiện sàng lọc ung thư vú, giờ đây công ty tiếp tục đưa mạng lưới nơ-ron thần kinh tích chập (CNN) trong việc dự báo lượng mưa hiện tại.

Không gian số đã thành không gian sống

Hình như, người ta càng có lí do để tìm đến và chìm đắm trên không gian mạng khi cương thổ, nơi sinh sống, đất đai vốn dĩ có giới hạn, nay càng thêm chật chội khó thở dưới sức ép chóng mặt của quá trình đô thị hóa. Liệu những trải nghiệm số có thực sự luôn mang đến những trải nghiệm sống đầy đặn, nhiều màu vẻ ? Đâu là những cơ hội và thách thức với người trẻ thời đại số?

ZaloPay chính thức có thể sử dụng ngay trong Zalo chat

Chỉ cần bật ứng dụng chat Zalo lên, 100 triệu người dùng của ứng dụng này có thể: chuyển tiền cho bạn bè, người thân, gia đình ngay trong khung chat, lì xì trong nhóm chat và tính năng thanh toán, qua ví điện tử ZaloPay.

Lộ ảnh/clip riêng tư từ camera an ninh, lỗi do ai?

Vụ việc lộ clip nóng của ca sĩ Văn Mai Hương như hồi chuông cảnh báo về việc bảo vệ an toàn thông tin cá nhân trước các camera an ninh. Câu hỏi là lỗi bảo mật camera, sự ác ý trục lợi của kỹ thuật viên, sự tấn công cố tình của hacker hay sự bất cẩn của người dùng... mới là lý do chính yếu để dữ liệu riêng tư bị phơi bày?