Iot
Ứng dụng Thế Giới Thợ đã có phiên bản dành cho doanh nghiệp

Sau khi ra mắt và hoạt động khá ổn ở mảng dành cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, Thế Giới Thợ đã ra thêm dịch vụ mới cung cấp cho Khách hàng Doanh nghiệp.

Ở tính năng mới lần này, đội ngũ phát triển giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập và điều hướng đến các dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hằng ngày hiện có của Thế Giới Thợ. Ứng dụng Thế Giới Thợ định nghĩa "khách hàng" là tài khoản "yêu cầu dịch vụ" và tất cả những "nhà cung cấp dịch vụ" đều là "thợ". Như vậy, việc sử dụng và cung cấp dịch vụ đã không còn gói gọn giữa các cá nhân với cá nhân như những ứng dụng hiện tại đang vận hành mà được phát triển mở rộng ra đến các doanh nghiệp, ở đây họ vừa có thể là khách hàng và vừa có thể là nhà cung cấp dịch vụ.

Thế Giới Thợ sẽ chủ động lựa chọn các Đối tác đạt đủ những tiêu chí về chất lượng để xác minh tài khoản khởi tạo. Danh sách sẽ được cập nhật hàng tuần và gửi tin nhắn thông báo đến từng Đối tác tham gia.

Về cách thức hoạt động, tài khoản doanh nghiệp được xem như một tài khoản "thợ" và sẽ nhận được các yêu cầu dịch vụ từ các tài khoản khách hàng, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ công việc của nhân viên thông qua ứng dụng như: Vị trí hoạt động của nhân viên (tính năng này cho Doanh nghiệp, người quản lý biết chính xác địa điểm thợ làm việc), thời gian làm việc (thợ đã đến nơi, đã bắt đầu làm việc và hoàn thành trong bao lâu), các công việc đang làm và lịch nhận việc, đánh giá năng suất cũng như xem được chi tiết các đánh giá của khách hàng, doanh thu chi tiết và hiệu quả làm việc của từng nhân viên và của cả công ty.

Ngoài ra, đối với dịch vụ Thế Giới Thợ của Doanh nghiệp, chỉ cần một phản hồi và đánh giá không tích cực từ khách hàng (1-3 sao) cũng có thể khiến tài khoản của thợ trên hệ thống tự động ngưng kích hoạt thậm chí có thể khoá nếu vi phạm quá nhiều lần trong thời gian quy định.

Quá trình làm việc, thái độ, thu nhập... của  thợ được quản lý dễ dàng b ở Doanh nghiệp

Để gia nhập hệ thống cũng như đạt tiêu chuẩn Thợ, Doanh nghiệp khi đăng ký tài khoản cần phải đảm bảo những tiêu chí như: Thái độ làm việc của thợ, tác phong về đồng phục, ý thức trách nhiệm, kỹ năng chuyên môn tốt, đúng giờ và giao tiếp lịch sự đối với khách hàng.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Iot
11 doanh nghiệp Việt bắt tay thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện toán đám mây

Ngày 22/5 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức “Lễ phát động chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng nền tảng điện toán đám mây Việt Nam".

Xây dựng nhà thông minh với các sản phẩm Made in Vietnam

Với bộ sản phẩm WiFi Mesh của VNPT, thiết bị cảnh báo đột nhập của FPT và các thiết bị điện thông minh Apollo của Điện Quang, bạn có thể biến căn hộ của mình trở thành một ngôi nhà thông minh thuần Việt.

Có thể tăng ¼ sức lao động nhờ thiết bị IoT cá nhân và AI

Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix (Tập đoàn Vingroup) vừa công bố giải pháp VinHR. Đây là giải pháp tối ưu hóa năng suất lao động thông qua thiết bị IoT cá nhân và AI mà tập đoàn này cho rằng có khả năng giúp nâng cao 25% năng suất lao động phổ thông.

Vietnam Online Hackathon 2020: tìm giải pháp chuyển đổi số dễ tiếp cận thời hậu COVID-19

Từ ngày 15 đến 23/5, gần 40 đội thi đến từ 17 thành phố ở Việt Nam và quốc tế cùng tham gia cuộc thi Vietnam Online Hackathon nhằm tìm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề giai đoạn 'hậu COVID-19' bằng chuyển đổi số.