Samsung tự tin vào smartphone màn hình gập sắp tới khi chọn Seoul làm nơi ra mắt

Samsung sẽ giới thiệu thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo của mình tại Galaxy Unpacked diễn ra vào cuối tháng 7 ở Seoul, Hàn Quốc.

TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động (MX) tại Samsung Electronics cho biết, danh mục màn hình gập thể hiện triết lý của Samsung trong việc mang đến những cải tiến đột phá giúp vượt qua các ranh giới để định hình lại tương lai của trải nghiệm di động.

Sự kiện Unpacked sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị COEX ở Samseong-dong, Gangnam (Hàn Quốc). Đó là một trung tâm khởi nghiệp sáng tạo trong nước. Vị trí độc đáo này mang đến cho thế giới cơ hội trải nghiệm sự pha trộn hấp dẫn giữa quá khứ, hiện tại và tương lai đã định hình nên Seoul.

Trong hơn một thập kỷ, kể từ sự kiện Unpacked đầu tiên vào tháng 3/2010 ở Las Vegas, Samsung đã tổ chức sự kiện này tại các thành phố lớn trên thế giới, bao gồm New York, London, Berlin và Barcelona,​ để tiết lộ những đổi mới tiên phong và thiết lập hướng đi mới cho ngành công nghiệp di động.

Với sự kiện Unpacked lần thứ 27 sắp diễn ra tại Seoul, Samsung đang thay đổi hướng Unpacked với các thiết bị màn hình gập để tập trung vào các thành phố dẫn đầu xu hướng văn hóa khác nhau ở khắp nơi trên thế giới, phù hợp cho từng sự kiện. Năm nay, Seoul được chọn vì ảnh hưởng của thành phố đối với các xu hướng toàn cầu về một văn hóa năng động sự đổi mới, cũng như thể hiện niềm tin mạnh mẽ của Samsung vào danh mục điện thoại màn hình gập.

Đối với thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo, Samsung cam kết cung cấp các thiết bị cải tiến dựa trên nhiều năm đầu tư và R&D, tiếp tục củng cố vị thế với tư cách là công ty dẫn đầu ngành và người sáng tạo danh mục thiết bị màn hình gập.

Theo Blazetrends

Có thể bạn quan tâm
Điện thoại màn hình gập đầu tiên của OnePlus sắp lộ diện

OnePlus đang ngày càng muốn mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách bổ sung một thành viên hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với phân khúc smartphone màn hình gập còn non trẻ.

Cisco công bố loạt sản phẩm và cải tiến nhằm kết nối, bảo mật và toàn diện trên đám mây

Tại sự kiện Live US 2023, Cisco đã chia sẻ các loại hình công nghệ và cải tiến sản phẩm mới trong danh mục kết nối mạng, bảo mật và ứng dụng tối ưu hóa, đồng thời hé lộ tầm nhìn trải nghiệm tương lai.

FBI cảnh báo sự gia tăng các nỗ lực tống tiền bằng Deepfake với sự hỗ trợ của AI

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (Federal Bureau of Investigation- viết tắt là FBI) đã đưa ra cảnh báo cho tất cả người dùng Internet rằng, tội phạm mạng có thể đang sử dụng ảnh của họ để tạo ra các tác phẩm bất hợp pháp và khiếm nhã nhằm mục đích tống tiền.

Nhiều nhà đầu tư tập trung vào AI điên cuồng, không kế hoạch

Sự ra mắt của một nhánh trí tuệ nhân tạo (AI) mới đã tái tạo năng lượng cho lĩnh vực công nghệ toàn cầu. Khi các nhà đầu tư đổ hàng tỷ đô la vào các công ty khởi nghiệp AI, liệu mọi thứ có suôn sẻ nhiều màu hồng như điều ai cũng ao ước.

Xiaomi chuẩn bị điện thoại gập thách thức Samsung?

Xiaomi được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập nhỏ gọn để cạnh tranh với Galaxy Z Flip5 của Samsung.

Thế Giới Di Động và vivo bắt tay ưu đãi giảm giá dòng điện thoại Y36

Ngày 6/6, Thế Giới Di Động đã cùng vivo ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, vivo Y36 sẽ được mở bán dành riêng tại hai hệ thống Thế Giới Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lenovo công bố loạt laptop 2023 tích hợp nhiều công nghệ AI, hướng tới tính bền vững

Ngày 6/6, Lenovo Việt Nam ra mắt loạt laptop thế hệ mới 2023 trang bị trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13, tích hợp nhiều công nghệ thông minh hơn, từ ứng dụng AI đến những cải tiến hướng tới tính bền vững toàn diện, dành cho game thủ, doanh nghiệp cũng như giới sáng tạo.

Đầu tư vào khử cacbon một cuộc chạy nước rút

Ngày 31/05/2023 – 01/06/2023, tại cuộc gặp gỡ của những doanh nghiệp đầu tư ESG Việt Nam được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Raise Partners, câu chuyện bền vững và “xanh hoá” đã được đào xới đa chiều.

Có ChatGPT thay thế, một người viết nội dung quảng cáo đã bị mất hết khách hàng

Một người viết nội dung đã phải dần chuyển sang hướng công việc thương mại, sau khi ChatGPT của OpenAI xóa sổ hoạt động kinh doanh của anh ấy. Eric Fein nói với tờ Washington Post rằng, anh ấy đã bị bỏ rơi bởi 10 khách hàng, những người đã thay thế anh ấy bằng công nghệ chatbot AI mới.

realme mở bán đặc biệt realme C53 tại Thế Giới Di Động

realme C53 sạc nhanh siêu tốc 33W, bộ nhớ lớn 6+128GB, thiết kế ánh kim bắt mắt đã chào sân tại Việt Nam. Giá khởi điểm từ 4 triệu, tân binh dòng C này chỉ bán tại Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc.