Truyền thông Kingston thăm văn phòng Thế Giới Số

Bà Weina Chen, phụ trách truyền thông của Kingston Technology khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã đến thăm văn phòng Tạp chí Thế Giới Số trong chuyến sang Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua.

Truyền thông Kingston thăm văn phòng Thế Giới Số - 70819301 2320990998165947 6007485436836970496 n

Trong không khí thân mật và cởi mở, bà Weina Chen đã chia sẻ nhiều thông tin về chiến lược mở rộng độ nhận biết thương hiệu của hãng, cũng như luôn nỗ lực để mang đến thị trường Việt Nam các sản phẩm công nghệ mới nhất, các chính sách giá hấp dẫn, và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bà Weina Chen cũng nhấn mạnh, mỗi ý kiến phản hồi của người dùng, của độc giả nói chung là nguồn thông tin vô cùng hữu ích để Kingston lắng nghe, tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các giải pháp công nghệ, sản phẩm bộ nhớ của mình.

Tại buổi trò chuyện, bà Weina Chen đã cẩn thận lấy sổ tay ghi lại những ý kiến đóng góp của Thế Giới Số về các sản phẩm của Kingston đang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam, tâm lý của người tiêu dùng – bà bày tỏ sự cảm ơn về điều này.

Bà Weina Chen cho biết, trong thời gian tới, Kingston sẵn sàng cung cấp thiết bị để Thế Giới Số có những bài viết trải nghiệm thực tế sâu hơn mang đến cho độc giả. Hãng cũng sẽ sẵn sàng tài trợ quà tặng cho độc giả trong những chương trình do Thế Giới Số tổ chức.

  Ô Lâu   

iPhone SE 2 – phát súng cảnh cáo của Apple tới toàn bộ thế giới Android

Chiếc iPhone SE đã thất bại trong chiến lược giành thị phần của Apple tại các nước đang phát triển, nhưng cũng chính chiếc điện thoại này lại đang được kỳ vọng có một người kế nhiệm hơn bất cứ một chiếc điện thoại Apple nào khác, kể cả là iPhone 11 đang cực hấp dẫn hiện nay.

Trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng khi sử dụng Viettel++

Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.

Trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng khi sử dụng Viettel++

Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.

Microsoft miễn cưỡng chọn Android dù không muốn quay lại với điện thoại Windows

Ngay sau khi Microsoft bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại Surface Duo với màn hình kép gập quanh một bản lề, nhiều người đã tự hỏi rằng liệu một điện thoại Windows đã thực sự hết đất sống?

Lazada công bố nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Chiều ngày 4-10, Công ty Lazada Việt Nam tổ chức buổi công bố các giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng.

Zoho Commerce Plus – hệ thống quản lý toàn diện cho bán hàng trực tuyến

Ngày 3/10 tại TP.HCM, công ty Zoho Corporation chuyên cung cấp các giải pháp quản trị cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ đám mây đã công bố chiến lược tập trung vào từng ngành hàng, bên cạnh giải pháp tích hợp tất cả trong một của hãng.

Giá iPhone 11 đã ổn định, khách hàng tăng mạnh

Sau 2 tuần mở bán, giá iPhone 11 đã bình ổn, theo đó iPhone 11 có giá dưới 20 triệu đồng, một mức giá khá tốt để mua ở thời điểm hiện tại.

Thanh tra hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử, xử lý triệt để hàng cấm, hàng giả

Từ tháng 10/2019 đến hết năm 2020, Bộ Công Thương sẽ tiến hành kế hoạch thanh, kiểm tra nhiều mặt hàng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. 

Samsung tung loạt máy lọc không khí mới có thể điều khiển qua smartphone

Samsung đã giới thiệu các máy lọc không khí mới có khả năng loại bỏ 99,97% phân tử có hại trong không khí đã được kiểm chứng qua các bài kiểm tra riêng biệt.

Samsung muốn đi cùng chiến lược chuyển đổi số của Việt Nam

Tại Diễn đàn Cấp cao và Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0 (Industry 4.0 Summit 2019) đang diễn ra, Samsung mang đến hội thảo quốc tế này mong muốn đồng hành cùng chuyển đổi số Việt Nam, đặc biệt ở mảng thanh toán điện tử và thành phố thông minh.