Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay

Chỉ sau vài giờ ra mắt tại New York, Thế Giới Số đã có dịp trên tay Galaxy Note10+ phiên bản màu đen Aura Black ngay tại Trung tâm trải nghiệm Samsung Showcase - Bitexco.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02835

Nhìn tổng thể, Samsung vẫn đang làm rất tốt việc thiết kế một chiếc smartphone cao cấp. Chỉ với một chút thay đổi nhỏ, Samsung đã mang đến cho người dùng chiếc Galaxy Note10+ sang trọng. 

So với thế hệ trước, Galaxy Note10+ trông gọn nhẹ và cứng cáp hơn. Điều đó thể hiện ở ngoại hình có phần vuông vức với 4 góc bo tròn nhẹ. Ấn tượng nhất là màn hình tràn viền vô cực với thiết kế gần như không viền ở cả 4 cạnh kết hợp cùng mặt kính cong.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC028561

Samsung trang bị cho Galaxy Note1+ màn hình Dynamic AMOLED 6,8 inch có độ phân giải hiển thị QHD+ và đạt chuẩn HDR10+. Kết hợp cùng với kỹ thuật điều chỉnh “Màu sắc Sống động” và tính năng Eye Comfort, máy không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chất lượng, màu sắc sáng và sống động mà còn giúp bảo vệ mắt người dùng.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02850

Điểm nhấn ấn tượng trên màn hình tràn viền vô cực của Galaxy Note10+ là phần khuyết hình tròn dành cho camera trước được đặt ở vị trí chính giữa của đỉnh máy. Điều này giúp Galaxy Note10+ trông có phần ấn tượng và độc đáo hơn trên thị trường smartphone với thiết kế màn hình khuyết.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02852

Ở mặt lưng, màu đen với lớp kính sáng bóng vẫn đủ sức tôn lên nét sang trọng cho một sản phẩm cao cấp. Điểm thu hút ánh nhìn người dùng từ mặt lưng của Galaxy Note10+ chính là cụm 3 camera sau xếp dọc và cạnh bên là cụm đèn Flash, camera 3D ToF và cảm biến tiệm cận xếp song song. Trong đó, độc đáo nhất là camera chính 16 MP với ống kính có thể thay đổi đến 3 khẩu độ khác nhau ( f/1.5, f/1.8 và f/2.4). Máy cũng sở hữu một camera góc rộng 12 MP và một camera zoom quang học 5X.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02838

Bạn sẽ không còn thấy cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng của dòng Galaxy Note10 bởi Samsung đã sử dụng cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Ngoài ra, Samsung cũng đã loại bỏ hẳn cổng âm thanh 3.5mm, thay vào đó sử dụng cổng USB Type-C cho cả sạc và âm thanh. Tất cả góp phần mang đến cho Samsung Galaxy Note10+ một thiết kế tổng thể đơn giản nhưng đầy tinh tế, hiện đại và cao cấp.

Với Galaxy Note10+, bạn có thể làm mọi thứ một cách đơn giản và nhanh chóng, cũng như có những trải nghiệm mượt mà với các tác vụ nặng ký từ chơi game cho đến việc sản xuất và biên tập video. Tất cả nhờ vào bộ xử lý Exynos 9825 mới nhất được Samsung sản xuất trên tiến trình 7nm có hiệu suất của CPU cao hơn 33%, GPU mạnh hơn 42% so với thế hệ trước. Máy còn được trang bị đến 12 GB LPDDR5 và bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02841

Được cải tiến nhiều nhất trên dòng Galaxy Note10 và được giới công nghệ đánh giá cao chính là chiếc bút S Pen. Không chỉ hỗ trợ sạc nhanh và cho thời gian sử dụng khi chỉ cần đặt vào thân máy 6 phút là có được 11 giờ sử dụng, chiếc bút S Pen còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm điều khiển từ xa thú vị và tiện lợi hơn. Bạn có thể sử dụng bút S Pen như một remote chụp hình từ xa, sử dụng bút để chuyển đổi các chế độ chụp ảnh, duyệt hình ảnh, duyệt web thông qua các cử chỉ khi sử dụng bút.

Cuối cùng, Galaxy Note10+ còn được Samsung trang bị pin 4.300mAh cho ngày dài sử dụng. Cùng với công nghệ sạc nhanh Superfast Charge 45W, bạn cũng không mất nhiều thời gian để sạc pin khi chỉ cần 30 phút là đã sạc đầy.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02845

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02848

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - DSC02849

Đặt trước Galaxy Notet10/ Note10+, nhận quà hấp dẫn trị giá đến hơn 6 triệu đồng tại FPT Shop.

Trên tay Samsung Galaxy Note10+: Màn hình lớn 6,8 inch nhưng vẫn rất vừa tay - NF

Theo đó, người dùng khi đặt mua Galaxy Note10 từ ngày 8 – 14/8 sẽ được tặng kèm loa di động cao cấp Harman Kardon Onyx Studio 6, pin sạc dự phòng không dây chính hãng Samsung Wireless 10.000 mAh, và chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng. Máy có giá bán 27,99 triệu đồng.

Với phiên bản Galaxy Note10 có giá bán 23,99 triệu đồng, khi đặt mua trước, khách hàng sẽ được tặng tai nghe bluetooth Galaxy Bubs cùng chương trình hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng.

Tại sao Galaxy Note vẫn còn tồn tại?

Dòng Galaxy Note10 đi kèm những tính năng hấp dẫn, nhưng liệu chúng có đủ để biện minh cho mức giá áp dụng, đặc biệt khi sự khác biệt của chúng với dòng Galaxy S10 là không thực sự lớn.

Ngắm OPPO K3, smartphone tầm trung đẹp, hiệu năng cao mở bán hôm nay

Hôm nay, 07/08/2019, OPPO Việt Nam chính thức mở bán smartphone K3 với giá 6,99 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá cao ở phân khúc về thiết kế và hiệu năng.

Lần theo dấu vết GPS – khắc tinh của những kẻ trộm điện thoại, xe máy

Định vị toàn cầu GPS không chỉ giúp dễ dàng xác định địa điểm, đưa vào nhiều ứng dụng trong cuộc sống, kinh doanh, đặc biệt còn giúp người dùng có cơ hội tìm lại thiết bị di động hay chiếc xe của mình đã bị trộm mất.

Sạc siêu nhanh trên Galaxy Note 10 sẽ sạc đầy pin dưới 1 tiếng

Trước thềm sự kiện Unpacked 2019, Samsung đã vô tình để lộ thông tin công nghệ Superfast Charge sẽ trang bị cho thế hệ Galaxy Note mới, giúp tăng tốc độ sạc pin nhanh hơn cho thiết bị.

Shuttle XPC Nano NS02A: Giải pháp quảng cáo tối ưu thời 4.0

Kích thước nhỏ gọn, cấu hình máy đủ mạnh để trình chiếu mượt mà các đoạn video quảng cáo 4K, dòng máy tính nhỏ gọn Shuttle NS02A chạy hệ điều hành Android được xem là một giải pháp quảng cáo tối ưu thời công nghệ 4.0 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ.

Những sự cố thường gặp của AirPods và cách khắc phục

Cách chẩn đoán và khắc phục một số sự cố phổ biến của Apple AirPods với những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp người dùng tiếp tục sử dụng nó mà không cần phải mang ra tiệm.

Samsung Galaxy Tab S6: Thiết kế mới, màn hình AMOLED, bút S Pen cải tiến

Samsung Galaxy Tab S6 là phiên bản nâng cấp của Tab S4 với cấu hình mạnh hơn, nhiều tiện ích mới và nâng cấp trải nghiệm với bút S Pen.

Dell Gaming G-series 2019 mạnh hơn và có giá từ 26,2 triệu đồng

Dell Việt Nam đã chính thức bán ra dòng laptop gaming Dell Gaming G-series 2019 với lợi thế mỏng và nhẹ, hiệu năng hoạt động cao hơn, có giá từ 26,2 triệu đồng.

Những smartphone Android One sáng giá nhất

Android One là chương trình được Google thiết kế để đưa điện thoại Android giá cả phải chăng đến với công chúng. Nhưng đâu là điện thoại Android One tốt nhất mà chúng ta có thể mua?

Editor’s Choice: Bình chọn Công nghệ Sản phẩm Nổi bật Quý 2 – 2019

Như thường lệ, nhằm ghi nhận những sản phẩm nổi bật đã ra mắt từ đầu năm đến nay đáp ứng cả về mặt công nghệ lẫn thị trường, Ban biên tập đã tiến hành Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Nổi bật Quý II/2019 – Editor’s Choice trên Tạp chí Thế Giới Số phiên bản giấy, phát hành ngày 22/7/2019. Để đến rộng rãi hơn với quý độc giả, Thế Giới Số online đăng tải những sản phẩm đã được bình chọn này.