Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max là các phiên bản nâng cấp của loạt iPhone XS và XS Max năm ngoái với sự bổ sung thêm một ống kính góc siêu rộng 120 độ ở mặt sau.

Nhìn từ bên ngoài, điện thoại có vẻ khác hơn một chút so với iPhone XS, nguyên nhân đến từ lớp hoàn thiện mờ ở mặt sau thay vì trơn bóng như trước đây. Apple cho biết kính này bền hơn so với trên iPhone XS.

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt - 131

Cụm camera lớn hình vuông ở mặt sau được thiết kế với màu sắc phù hợp vỏ của máy, kết quả là phần ống kính hiển thị rõ hơn. Điều này có thể hạn chế một phần với các ốp lưng.

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt - 250

Quá trình thử nghiệm với giao diện ứng dụng camera trên iPhone khá tốt. Khi người dùng đang ở chế độ tiêu chuẩn, nó sẽ lấp đầy toàn bộ màn hình, giúp người dùng dễ dàng thấy được chế độ nào đang sử dụng.

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt - 612

Nếu trượt qua ống kính siêu rộng và ống kính tele, máy sẽ hiển thị trình quay số với mức thu phóng theo bội số và milimet.

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt - 350

Mặc dù ở thời điểm hiện tại chưa rõ khả năng chụp ban đêm của iPhone 11 Pro và 11 Pro Max ra sao, tuy nhiên ứng dụng máy ảnh mở khá nhanh và thậm chí tốc độ chụp nhanh hơn.

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt - 434

Đối với cấu hình phần cứng, Apple giới thiệu chip A13 Bionic có CPU và GPU nhanh nhất từng có trên điện thoại, tuy nhiên các thử nghiệm đầu cho thấy có vẻ như máy cung cấp tốc độ nhanh như iPhone XS hiện tại. Có lẽ mọi thứ sẽ chỉ được thể hiện với các ứng dụng nặng yêu cầu xử lý tốc độ cao.

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt - 518

Phần màn hình cơ bản là hiển thị nội dung nhanh, cung cấp ánh sáng rực rỡ khi ở dưới ánh sáng mặt trời và cũng cho thời lượng pin tốt hơn. Màn hình này không hỗ trợ 3D Touch.

Trên tay bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt - 77

An Nhiên

Ấn tượng smartwatch màn hình luôn bật, thế hệ mới nhất của Apple

Apple đã công bố chiếc smartphone thế hệ mới nhất của mình mang tên Watch Series 5, cung cấp một tính năng mà nhiều người mong muốn kể từ khi Apple Watch ra mắt: màn hình luôn bật.

Nokia đang thể hiện sự nổi bật tại IFA2019 theo cách rất riêng

Thông qua bộ đôi di động mới Nokia 2720 Flip và Nokia 800 Tough, HMD Global đang muốn tái khẳng định lại vị thế “ông vua điện thoại cục gạch” của Nokia hàng thập kỷ cho đến nay.

OPPO A9 2020: Cấu hình mạnh, nhiều cải tiến đáng giá

Chiều 5/9, OPPO chính thức giới thiệu chiếc điện thoại tầm trung mới A9 2020 mới nhất với nhiều tính năng cải tiến như cấu hình mạnh, cụm 4 camera với camera chính 48MP, màu sắc trẻ trung hiện đại, dung lượng pin đến 5000mAh.

Bình nước nóng trong nhà tắm cũng tích hợp công nghệ Wi-Fi

Ariston Thermo vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm bình nước nóng được trang bị công nghệ Wi-Fi đầu tiên của tại thị trường Việt Nam là ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI, giúp theo dõi và quản lý tình trạng nước qua điện thoại dễ dàng.

Đồn đoán iPhone 2019 sắp ra mắt sẽ có bút stylus!

Loạt iPhone 2019 sắp ra mắt sẽ bao gồm sự xuất hiện của iPhone 11 Pro Max – một chiếc điện thoại cao cấp theo tiêu chuẩn iPhone, đi kèm bút stylus kiểu Apple Pencil và màn hình lớn hơn.

Tại sao nhiều nhà sản xuất không cung cấp Android nguyên bản?

Android nguyên bản là một trong những lý do mà Google Pixel cuốn hút người dùng nhưng nó lại trở nên xa vời với hầu hết những điện thoại Android khác.

Khám phá ngay các tính năng ẩn thú vị của Galaxy Note10

Nếu may mắn sở hữu một trong những chiếc smartphone tốt nhất của năm 2019 này, Galaxy Note10 hoặc Note10+, người dùng cần khám phá ngay các tính năng ẩn bên trong chúng.

Đơn giản hóa chuẩn sạc nhanh USB Type-C PD

Tập đoàn công nghệ Microchip Technology vừa công bố hai giải pháp mới giúp đơn giản hóa các thiết kế USB Type-C PD cho một loạt các ứng dụng khác nhau.

Bộ đôi laptop Ultrabook ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462 chạy chip AMD bán độc quyền ở FPT Shop

FPT Shop vừa mở bán độc quyền laptop ASUS ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462, 2 chiếc Ultrabook mỏng gọn, nhiều cổng kết nối chạy vi xử lý AMD thế hệ mới nền tảng Zen+.

Thử thách chụp ảnh 52 tuần để cải thiện khả năng chụp ảnh

Thử thác được khởi xướng bởi nhiếp ảnh gia Grey Chow người Malaysia với mong muốn hỗ trợ người yêu thích nhiếp ảnhc cải thiện khả năng chụp ảnh.