ZenBook 13 phiên bản đỏ Burgundy quyền lực dành cho phái nữ

Nhân ngày lễ 8/3 của phái đẹp sắp tới, ASUS vừa tung ra phiên bản màu Đỏ Burgundy ấn tượng cho mẫu laptop ZenBook 13 (UX333).

https://channel.asus.com/materialfiles/imagefiles/D0CD68AC7_151748_b.jpg

Hướng đến giới doanh nhân và văn phòng trẻ, ZenBook 13 được thiết kế từ nhôm nguyên khối với độ mỏng 17.6mm và nhẹ chỉ 1.35kg. Nắp máy được chế tác tinh xảo với họa tiết vòng tròn đồng tâm Zen đặc trưng kết hợp với sắc Đỏ Burgundy ấn tượng.

khi mở máy.

Tính năng độc quyền NumberPad trên ZenBook 13 mang đến giải pháp hoàn hảo cho vấn đề thiếu bàn phím số vật lý trên các mẫu laptop mỏng nhẹ. NumberPad là bàn phím số ảo full size, được tích hợp ngay tại khu vực touchpad và có thể kích hoạt dễ dàng bằng cách nhấn giữ biểu tượng NumberPad trên góc phải touchpad. Khi được kích hoạt, bàn phím số ảo sẽ xuất hiện trên nền màn hình LED, bạn có thể nhập liệu nhanh chóng hoặc vẫn tiếp tục thao tác rê chuột nhờ khả năng phân biệt cử chỉ của NumberPad.

https://channel.asus.com/materialfiles/imagefiles/EEE5A66E9_151914_b.jpg

Dù sở hữu viền mỏng NanoEdge 4 cạnh nhưng ASUS vẫn bố trí một camera 3D hồng ngoại tại viền trên của máy. Camera hồng ngoại cho phép người dùng đăng nhập bằng khuôn mặt thông qua Windows Hello.

Máy trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 8, RAM 8GB và SSD lên đến 512GB, pin dung lượng 50wh cho thời gian sử dụng lên đến 14 tiếng cho các tác vụ văn phòng cơ bản. Máy có giá khởi điểm 22,99 triệu đồng.

https://channel.asus.com/materialfiles/imagefiles/245B75E53_151749_b.jpg

Ô Lâu

 
 
F11 Pro và F11 ra mắt, OPPO quyết thống trị tầm trung

Hôm qua, 5/3, OPPO chính thức ra mắt bộ đôi smartphone F11 Pro và F11 tại Ấn Độ. Đây là bộ đôi sản phẩm dòng F mới nhất, với rất nhiều thay đổi về tính năng, thiết kế cao cấp trong một mức giá rất tốt. Đây có thể xem là bộ đôi tầm trung nổi bật nhất nửa đầu năm khi bán ở Việt Nam thời gian tới.

Cánh gập chim ưng Huawei Mate X, mở màn công nghệ 5G

Ngày 5/3/2019 tại TP.HCM, giới truyền thông công nghệ đã có dịp trải nghiệm chiếc điện thoại màn hình gập tích hợp công nghệ 5G đầu tiên thế giới – Huawei Mate X. Đây là dòng điện thoại đã giành được 31 giải thưởng tại sự kiện Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC 2019) vừa qua.

Nokia ra 4 mẫu điện thoại, trải từ phổ thông đến flagship

HMD Global, Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, công bố đã ra mắt 4 chiếc smartphone Android, bao gồm smartphone 5 camera độc đáo, Nokia 9 PureView đến Nokia 210 chiếc điện thoại phổ thông có thể chơi rắn săn mồi.

Router MR2200ac hỗ trợ truy cập nhanh, ổn định và bảo mật

Thiết bị mesh router MR2200ac vừa được Synology ra mắt có chuẩn bảo mật Wi-Fi thế hệ mới WPA3, hỗ trợ truy cập Wi-Fi nhanh, ổn định, kiểm soát và bảo mật toàn bộ mạng của ngôi nhà.

ASUS ZenBook Pro 14 – laptop cho người làm sáng tạo nội dung

ZenBook Pro 14 (UX480) vừa được ASUS ra mắt thị trường Việt Nam là mẫu laptop tích hợp nhiều công nghệ mới đặc biệt phù hợp cho những nhà thiết kế, lập trình viên, người sáng tạo nội dung…

Mi MIX 3 5G, chiến binh theo đuổi 5G của Xiaomi

Smartphone 5G đầu tiên của Xiaomi, MI MIX 3 5G, sẽ được mở bán vào tháng 5 tới. Mi MIX 3, sử dụng nhân xử lý mới nhất Qualcomm® Snapdragon™ 855 Mobile Platform và modem X50.

Giải pháp lưu trữ DS1019+ với khả năng mở rộng lên 140TB

Synology vừa ra mắt DiskStation DS1019+, giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 5 khay ổ cứng cho hiệu suất vượt trội và khả năng mở rộng, phù hợp với văn phòng nhỏ và những cá nhân đam mê CNTT.

EOS RP máy ảnh full-frame siêu gọn của Canon bán ra ở Việt Nam, giá 38 triệu đồng cho thân máy

Canon EOS RP kế thừa khả năng hoạt động mạnh mẽ của hệ thống EOS R với cảm biến Dual Pixel CMOS 26.2 megapixel, tốc độ lấy nét cực nhanh 0.05 giây và khả năng lấy nét thiếu sáng tối thiểu EV -5 trong một dáng hình nhỏ và gọn nhẹ hơn.

Blackberry Evolve chạy Snapdragon 450, RAM 4GB, bảo mật DTEK, giá 7,99 triệu đồng

Blackberry Evolve, mẫu điện thoại Android mới nhất của dâu đen đã được Smartcomgiới thiệu ra thị trường Việt. Đây là dòng sản phẩm hướng đến người dùng có nhu cầu màn hình cảm ứng lớn, bảo mật cao, thời lượng pin tốt.

Galaxy M20, “siêu pin”, thiết kế tính năng thời thượng, Samsung đương cự phân khúc dưới 5 triệu đồng

Galaxy M20 là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M mới của samsung, có dung lượng pin thuộc hàng “khủng” nhất trong phân khúc tầm trung, lên đến 5.000 mAh với công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Máy cũng có màn hình tràn viền Infinity-V và camera kép chụp góc siêu rộng 120 độ. Chiếc máy này đánh dấu sự cạnh tranh mới của Samsung ở phân khúc dưới 5 triệu đồng.