Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc

Chiều nay, Xiaomi chính thức giới thiệu 3 mẫu điện thoại mới trong sự kiện ra mắt chủ đề “Full Power” gồm MI 9T, MI A3, Redmi 7A, mỗi sản phẩm huớng đến các nhóm khách hàng khác nhau.

Bộ ba sản phẩm mới của Xiaomi là các phiên bản nâng cấp của những sản phẩm trước đó theo huớng tăng hiệu năng, tập trung và chất lượng hình ảnh và pin.

MI 9T Hiệu năng toàn diện MI 9T được Xiaomi ưu ái nhiều tính năng cao cấp như màn hình AMOLED 6,39” hỗ trợ công nghệ HDR được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình với diện tích vân tay mới và tốc độ mở khoá nhanh chóng. Hai mặt của máy được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass 5 và lớp phủ kháng nước P2i. Mặt trước còn được trang bị camera popup 20MP được bảo vệ bằng kính sapphire hỗ trợ chụp selfie nhóm và chụp panorama.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0062

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0002

Cấu hình của máy gồm Qualcomm Snapdagon 730, RAM 6GB với 2 tuỳ chọn lưu trữ 64GB và 128GB. Hiệu năng máy được tăng cường để mang đến trãi nghiệm Game tốt hơn nhờ công nghệ Game Turbo 2.0, tối ưu các phản hồi cảm ứng, chất lượng hiển thị, âm thanh và hỗ trợ gọi điện thoại trong lúc chơi game. Máy được trang bị viên pin 4000mAh và sạc nhah 18w.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0132

Cụm 3 camera phía sau của MI 9T với camra chính sử dụng cảm biến kích thước lớn 1/2inch IMX 582 của Sony độ phân giải đến 48MP, camera siêu rộng 13MP và camera tele 8MP dự kiến sẽ cho chất lượng hình ảnh chất lượng hơn.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0066

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0100

MI 9T có 3 màu để lựa chọn gồm: đỏ rực lửa, xanh cực quang và đen carbon được bán với giá 8,99 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 9,49 triệu đồng cho phiên bản 128GB.

MI A3 cân bằng giữa giá và hiệu năng Là phiên bản thứ 3 của dòng điện thoại MI A – MI A3, với ưu điểm sử dụng HĐH Android One, cụm 3 camera phía sao với camera chính độ phân giải lên đến 48MP, cảm biến vân tay dưới màn hình và dung lượng pin 4030mAh. Có hỗ trợ AI để tối ưu bức ảnh chụp.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0188

MI A3 được thiết kế huớng đến sinh viên hoặc những người yêu thích nhiếp ảnh, ngoài camera chính độ phân giải lên đến 48MP kích thuớc ½”, máy còn có cảm biến ống kính siêu rộng 8MP và hỗ trợ công nghệ AI để tự động tinh chỉnh để người dùng có thể dễ dàng chụp được các bức ảnh đẹp mà không cần quá nhiều kinh nghiệm.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0197

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0160

Camrera trước cũng được hỗ trợ AI với độ phân giải lên đến 32MP, tự động gộp 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh lớn đến 1,6um kèm khả năng selfie panorama hỗ trợ selfie nhóm.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0203

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0197

MI A3 được trang bị màn hình AMOLED 6,088” công nghệ vân tay dưới màn hình, chip xử lí Qualcomm Snapdagon 665, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, được tăng cường sức mạnh xử lý cho AI hỗ trợ việc chụp ảnh. Giống với MI 9T, hai mặt của MI A3 được bảo vệ bởi kính kính Corning Gorilla Glass 5 cùng lớp phủ kháng nước P2i.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0189

Sản phẩm được bán với giá 5,9 triệu đồng với 3 màu sắc để chọn gồm Xám, Xanh và Trắng. Trong đợt bán hàng đầu tiên khách hàng được tặng kèm MI Brand 3, dự kiếm Mi A3 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được cập nhật HĐH Android Q mới mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người sử dụng.

Redmi 7A pin “trâu” giá rẻ Redmi 7A là phiên bản phổ thông được nâng cấp từ Redmi 6A với chip xử lí Qualcomm Snapdagon 439, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0080

Dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng Redmi 7A cũng được trang bị màn hình tràn viền, 5,45” độ phân giải HD+, pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh 10W, lớp phủ kháng nước P2i và nghe được đài FM không cần tai nghe.

Xiaomi ra mắt bộ 3 sản phẩm mới cho mọi phân khúc - TSCF0146

Máy lần lượt được bán với giá 2,39 triệu đồng và 2,59 triệu đồng cho 2 phiên bản 16GB và 32GB, riêng bản 16GB sẽ được bán trong chương trình Flash Sale của TiKi với giá chỉ 2,09 triệu đồng.

Điểm mặt những điện thoại 3 camera tốt nhất hiện nay

Đến thời điểm này, thị trường di động ghi nhận có khá nhiều sự thay đổi lớn trong khả năng chụp ảnh trên di động, trong đó nổi lên có hệ thống 3 camera với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất như Samsung, Xiaomi, OnePlus,… Dưới đây là danh sách những điện thoại 3 camera được đánh giá tốt nhất hiện nay do Thế Giới Số lựa chọn, nhằm giúp mọi người chủ động hơn trong việc mua sắm.

Nên chọn công nghệ Bluetooth hay USB-RF cho bàn phím và chuột không dây?

Khi mua chuột hoặc bàn phím không dây, mọi người có thể chọn thiết bị ngoại vi Bluetooth hoặc USB qua tần số vô tuyến (RF). Dựa vào kinh nghiệm, USB-RF có độ trễ ít hơn, nhưng Bluetooth có lợi thế của nó.

Gapo: Mạng xã hội dành cho giới trẻ có gì “hot”?

Mạng xã hội dành cho giới trẻ Gapo vừa chính thức ra mắt người dùng Việt, với tham vọng sẽ đạt được 50 triệu người dùng đến tháng 12/ 2021.

Viewsonic X10-4K: trình chiếu đẹp, chơi nhạc hay với độ phân giải 4K

Máy chiếu Viewsonic X10-4K với loạt tính năng tiên tiến như đạt độ phân giải 4K, tích hợp loa Harman Kardon chơi nhạc, kết nối không dây Bluetooth lẫn Wi-Fi, cho phép điều khiển bằng giọng nói… vừa chính thức được Viewsonic ra mắt thị trường Việt Nam hôm nay 19/7.

Samsung Galaxy A80: chắc tay cầm, camera trượt xoay khá chậm

Galaxy A80 được Samsung bán ra thị trường ở phân khúc trung cấp có thiết kế ấn tượng, cầm chắc tay, tuy nhiên cụm camera trượt xoay có tốc độ hoạt động chậm hơn so với các đối thủ.

Phi Test

NULL

Sony A7R IV xuất hiện – mirrorless full-frame độ phân giải khủng

Sony tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra mẫu máy ảnh A7R IV thế hệ mới với cảm biến ảnh lên đến 61 MP – mẫu máy ảnh mirrorless full-frame có độ phân giải lớn nhất hiện nay.

AMD chính thức mang nền tảng PC mới đến Việt Nam

AMD đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước dòng CPU Ryzen thế hệ 3 cùng card đồ họa Radeon RX 5700 được sản xuất trên tiến trình 7 nm, cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Máy xay sinh tố cầm tay giúp hạ nhiệt, đẹp da ngày nắng nóng

Người dùng sẽ dễ dàng tận hưởng những ly sinh tố trái cây mát lạnh vừa bổ dưỡng vừa giúp giải khát trong những ngày nắng nóng với những chiếc máy xay sinh tố di động tiện dụng dưới đây.

4 ứng dụng hỗ trợ dịch thuật qua camera cạnh tranh với Google Dịch

Ngoài Google Dịch (Google Translate), người dùng cũng có thể lựa chọn các ứng dụng hỗ trợ dịch thuật bằng camera để thay thế gồm Microsoft Translator, Naver Papago Translate, Dear Translate và Photo Translator (có tính phí).