Đông đảo tín đồ công nghệ tham gia trải nghiệm Samsung Galaxy Z 2022 tại Di Động Việt

Một khách hàng may mắn trúng tai nghe TWS Samsung Galaxy Buds 2.

Sự kiện tech offline trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 được hệ thống Di Động Việt tổ chức tại cửa hàng 75 -77 Trần Quang Khải (quận 1) vào lúc 19h30 ngày 23/8.

Sự kiện trải nghiệm Galaxy Z 2022 được Di Động Việt tổ chức trong không gian gần gũi với những chia sẻ cảm nhận ban đầu về hai siêu phẩm màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 vừa được Samsung ra mắt vào ngày 11/8 vừa qua. Đây là sự kiện tech offline trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Z mới sau lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Bên cạnh được trải nghiệm Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 trước khi bộ đôi này chính thức được giao đến tay người dùng vào ngày 26/8 theo chương trình mở bán sớm, sự kiện tech offline còn dành tặng nhiều quà tặng cho tất cả khách đến tham dự, nhận tai nghe TWS Galaxy Buds 2 cũng như mang đến nhiều ưu đãi cho khách tham gia đặt hàng trước tại sự kiện. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội nhận 1 suất mua Galaxy Z Flip4 với giá 0 đồng, 1 suất mua Galaxy Z Fold4 với giá 20 triệu đồng cùng 2 phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng.

Đông đảo tín đồ công nghệ tham gia trải nghiệm Samsung Galaxy Z 2022 tại Di Động Việt - IMG 20220823 200713

Chính vì thế, sự kiện tech offline đã thu hút khá đông khách đến tham dự và có đến 30% khách tham dự đăng ký đặt hàng trước. Trong đó, một khách hàng đă đặt trước 35 suất mua Galaxy Z mới và may mắn trúng suất mua Galaxy Fold4 giá chỉ 20 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng người dùng đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại Di Động Việt cao hơn 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó Galaxy Z Fold4 chiếm 60%, Galaxy Z Flip4 chiếm 40%. Dự kiến sau khi mở bán số lượng đơn đặt hàng sẽ tiếp tục tăng lên 15 – 25%.

Tại sự kiện, đại diện hệ thống di động cho biết sẽ tổ chức chương trình mở bán sớm vào lúc 21h00 ngày 25/8. Chương trình sẽ được diễn ra trên toàn hệ thống Di Động Việt và sự kiện mở bán được tổ chức offline tại cửa hàng 79 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Có thể bạn quan tâm
HMD Mobile Việt Nam mở bán Nokia G11 Plus, đa dạng quà tặng

Dòng smartphone Nokia G11 Plus được HMD Mobile Việt Nam mở bán với giá từ 3,39 triệu đồng đến 3,59 triệu đồng tùy dung lượng ROM, kèm đa dạng quà tặng theo từng đại lý bán lẻ.

Cựu kỹ sư Apple nhận tội ăn cắp tài liệu về Apple Car

Một cựu nhân viên Apple có tên Xiaolang Zhang, người bị các đặc vụ liên bang bắt giữ vào tháng 7/2018, ngay khi chuẩn bị đáp chuyến bay từ San Jose (Mỹ) đến Trung Quốc, vừa nhận tội tại tòa án liên bang ở San Jose.

Tài Khoản Tích Lũy trên ví điện tử ZaloPay sinh lời mỗi ngày với tỷ suất 6%/năm

Từ ngày 23/8/2022, Tài Khoản Tích Lũy tích hợp trong ví điện tử ZaloPay sẽ điều chỉnh tỷ suất sinh lời từ 5% lên đến 6%/năm. Chỉ với mức tiền khởi điểm 10.000 đồng, tài khoản của người dùng đã có thể sinh lời mỗi ngày.

NVIDIA GTC Sep 2022: Sẽ giới thiệu các công nghệ AI và nền tảng Metaverse mới

Sự kiện NVIDIA GTC Sep 2022 19 cùng hơn 200 phiên thảo luận với các nhà lãnh đạo công nghệ và kinh doanh toàn cầu sẽ được NVIDIA tổ chức từ ngày 19 đến 22/9.

Đài Loan, một bánh răng quan trọng của ngành bán dẫn toàn cầu

Đài Loan giới thiệu và khẳng định đảm bảo có nguồn cung cấp chip đáng tin cậy trong cuộc gặp với thống đốc bang Indiana của Hoa Kỳ hôm 22/8.

Trải nghiệm Galaxy Z 2022 cùng Di Động Việt tại TP.HCM với nhiều phần quà và ưu đãi

Sau khi tổ chức tại Hà Nội, sự kiện trải nghiệm Galaxy Z 2022 “Vẽ tiếp ước mơ – Mở ra tương lai” sẽ được Di Động Việt tổ chức tại TP.HCM vào tối ngày 23/8/2022.

Sắp diễn ra bàn tròn Trí tuệ nhân tạo toàn cầu

Ngày 29 và 30/9 tới, sẽ diễn ra sự kiện hội thảo trực tuyến toàn cầu “Worldwide AI Webinar” với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Google, Oxford, IBM, SAP, Samsung… Ông Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc Trí tuệ nhân tạo FPT Software cũng tham dự với bài tham luận mảng xây dựng AI qua công nghệ học sâu với cách tiếp cận tập trung vào dữ liệu (data-centric).

Ứng dụng Việt Nam lọt top 5 ứng dụng ấn tượng trên Google Play

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương có nhiều nhà phát triển ứng dụng nhất thế giới (gần một phần ba trong tổng số 26,9 triệu nhà phát triển ứng dụng trên toàn thế giới), một ứng dụng của Việt Nam đã lọt vào top 5 ứng dụng ấn tượng của thị trường khốc liệt này.

Mở hộp và trải nghiệm, soi nhanh những điểm ấn tượng của OPPO Reno8 5G

Reno8 5G là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Reno8 series vừa được OPPO ra mắt vào ngày 18/8 vừa qua.

Lenovo IdeaPad Slim thế hệ mới nâng cấp trải nghiệm tốc độ cho người dùng trẻ

Ngày 22/8, Lenovo chính thức ra mắt thị trường thế hệ laptop Gen 7 mới nhất gồm IdeaPad Slim 3/3i và IdeaPad Slim 5/5i dành cho sinh viên, học sinh và giới văn phòng. Các sản phẩm mới này sở hữu thiết kế trẻ trung, vận hành thông minh trên nền tảng phần cứng tùy biến, thời lượng pin bền bỉ và kết nối Wi-Fi siêu tốc.