Video khui hộp OPPO Reno2: đỉnh, đẹp, mạnh, dễ yêu

OPPO Reno2 được kế thừa các ưu điểm thế hệ trước, cùng nhiều nâng cấp đáng giá như: cụm 4 camera đầu tiên trên điện thoại đa dạng chế độ chụp ảnh quay phim thời thượng, sẽ là người đồng hành không thể thiếu của người dùng trẻ, năng động và đam mê sáng tạo.

Điểm ấn tượng đầu tiên chính là OPPO Reno2 sang trọng cao cấp từ hộp đến độ hoàn thiện của sản phẩm.

Nhờ camera Vây Cá Mập như là điểm nhấn của sản phẩm và cũng là giải pháp để máy sở hữu màn hình toàn cảnh panoramic, cho trải nghiệm khác biệt so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Video đập hộp OPPO Reno2

Reno2 trang bị bốn camera phía sau có độ phân giải lần lượt 48MP, 8MP, 13MP, 2MP), hỗ trợ 20x Digital Zoom (5x Hybrid Zoom), Chế độ chụp đêm (Ultra Dark Mode), Chế độ quay video chống rung (Ultra Steady Video). Bên cạnh khả năng chụp ảnh, OPPO Reno2 còn có thêm nhiều chế độ quay chụp thú vị khác: chụp ảnh/quay video góc rộng, chụp ảnh/quay video xoá phông, chụp ảnh chân dung, quay video thu phóng hình ảnh và âm thanh, chụp Macro…

Camera trước 16MP sử dụng cấu trúc trượt hình vây cá mập, hỗ trợ đèn trợ sáng soft light và khả năng chụp ngược sáng cực rõ.

Reno2 Series sử dụng Hyper Boost 2.0, Frame Boost và Touch Boost cung cấp trải nghiệm người dùng mạnh mẽ và mượt mà. Nó cũng đi kèm với Game Boost 2.0, với Frame Boost, Touch Boost và Engine Boost 1.0 hoàn toàn mới, cộng với Không gian trò chơi để tối ưu hóa toàn bộ trò chơi đạt chứng nhận chơi game TUV năm sao.

Reno2 Series sử dụng công nghệ sạc flash VOOC 3.0 và dung lượng pin lớn 4.000 mAh, cung cấp thời lượng pin lâu dài và tốc độ sạc gấp đôi.

Reno2 Series chạy ColorOS 6.1 dựa trên Android 9.0, giao diện người dùng tùy chỉnh hệ thống dựa trên Android mới giúp trải nghiệm người dùng mượt mà và thú vị hơn.

Sức mạnh của máy ở vi xử lí SnapdragonTM 730G 8 nhân, tốc độ xử lí tối đa 2.2GHz, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 256GB đủ sức đáp ứng bất kỳ yêu cầu xử lí nào của người dùng.

Smartphone có camera 64MP đầu tiên về Việt Nam

Xiaomi đã chính thức ra mắt thị trường Việt mẫu Redmi Note 8 Pro hướng đến phân khúc tầm trung. Đáng chú ý, đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới về Việt Nam sở hữu camera độ phân giải lên đến 64MP.

Ra mắt hệ thống Thực tế ảo cao cấp Vive Cosmos

Vive Cosmos là hệ thống Thực tế ảo (VR) cao cấp mới nhất của HTC VIVE vừa chính thức ra mắt trên toàn cầu ngày 3/10 và chỉ sau 1 tuần đã có mặt tại Việt Nam. Với khả năng truy cập nhanh, dễ sử dụng, độ phân giải cao, Vive Cosmos còn có thiết kế tấm mặt kính theo module giúp chuyển đổi chức năng của thiết bị.

Vén màn Windows 10X – hệ điều hành của tương lai

Surface Duo là một thiết bị màn hình kép bỏ túi chạy hệ điều hành Android, trong khi Surface Neo chạy hệ điều hành Windows 10X dành riêng cho thiết bị màn hình kép của Microsoft. Vậy Windows 10X là gì, và liệu nó có thay thế cho Windows 10 hay không?

V17 Pro át chủ bài mới của vivo, chú trọng chụp ảnh và thiết kế

V17 Pro là sản phẩm tầm trung mới nhất của vivo. Với giá 9,99 triệu đồng, smartphone này chú trọng đến nhiếp ảnh di động khi trang bị đến 6 camera cho máy và một thiết kế bắt mắt nhằm hướng đến giới trẻ.

Ống kính tele trên smartphone không phải là “mắt thần”

Camera tele bắt đầu phổ biến khi Apple triển khai trên iPhone 7 Plus và hiện nay đã có mặt trong rất nhiều dòng điện thoại của hầu hết các thương hiệu. Tuy nhiên, ống kính phóng to thu nhỏ thì dễ, nhưng ảnh chụp được không phải lúc nào cũng ưng ý.

Surface Duo – thành bại tại ứng dụng

Chiếc điện thoại gập chạy Android mới nhất của Microsoft thực tế không phải sản phẩm đầu tiên có hai màn hình. Xuyên suốt lịch sử di động, đã có rất nhiều hãng di động đã nghĩ đến điều tương tự, nhưng đều thất bại thảm hại chỉ bởi lý do duy nhất: tính tương thích ứng dụng kém

Cận cảnh Surface Neo và Duo – tương lai thiết bị màn hình kép

Mặc dù phải đợi đến cuối năm sau mẫu Surface Neo và Surface Duo mới được phát hành, nhưng Microsoft đã cung cấp cho mọi người góc nhìn đầu tiên về những thiết bị màn hình kép trong tương lai của hãng.

GoPro định vị lại giới hạn camera chuyên nghiệp với loạt sản phẩm mới

Ngày 3/10, Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á được GoPro chọn ra mắt đồng thời trên toàn cầu các dòng máy quay HERO8 Black, MAX và bộ phụ kiện Mod mới nhất.

Khám phá kỹ thuật “semantic rendering” giúp camera iPhone 11 lên đỉnh

Không chỉ riêng ống kính góc cực rộng mới mà phần mềm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cho iPhone 11 chụp hình tốt hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Điểm mặt những smartphone có RAM khủng 12 GB

12 GB bộ nhớ RAM có thể là quá mức cần thiết với điện thoại hiện nay, nhưng đó được xem là tiêu chuẩn trên nhiều điện thoại cao cấp sau vài năm nữa.